29/03/2024 lúc 15:43 (GMT+7)
Breaking News

Master Phùng Phương với triết lý “tâm và đạo trong phong thủy”

“Gốc sâu nhất của phong thủy là Tâm - Đạo cao nhất của phong thủy là tích đức hành thiện” – đó là triết lý sâu sắc của Master Phùng Phương, sáng lập Công ty Cổ Phần Phong Thủy Phùng Gia, người có kinh nghiệm nhiều năm tư vấn xây dựng hàng chục các công trình tâm linh như đình, đền, chùa, và các dự án xây dựng, biệt thự phong thủy chuẩn chính phái.

“Gốc sâu nhất của phong thủy là Tâm - Đạo cao nhất của phong thủy là tích đức hành thiện” – đó là triết lý sâu sắc của Master Phùng Phương, sáng lập Công ty Cổ Phần Phong Thủy Phùng Gia, người có kinh nghiệm nhiều năm tư vấn xây dựng hàng chục các công trình tâm linh như đình, đền, chùa, và các dự án xây dựng, biệt thự phong thủy chuẩn chính phái.
Master Phùng Phương tốt nghiệp khoa Thiết kế kiến trúc cao cấp sân vườn và ngoại cảnh - Đại học Quốc gia Singapore và đạt top 5 Siêu trí nhớ Singapore 2008. Master Phùng Phương còn được biết đến là một trong những phong thủy sư có khối lượng kiến thức chia sẻ lớn nhất và những kiến thức của Master chia sẻ đều được đánh giá là hữu ích không chỉ với người áp dụng mà cả với các phong thủy sư chuyên nghiệp khác. Chính sự lan tỏa và cho đi những kiến thức của mình đã tìm tòi nghiên cứu, cho nên trên các trang mạng xã hội anh luôn được cộng đồng mạng đón nhận và ủng hộ. Hiện nay Master Phùng Phương có hơn 1 triệu lượt theo dõi trên các kênh như: Facebook, Tiktok, Youtube…

Master Phùng Phương-Chuyên gia phong thủy trẻ tuổi nhất Việt Nam thuộc hiệp hội Phong Thủy Thế Giới IFSA

Master Phùng Phương đến với phong thủy chính phái cách đây hơn 10 năm, khi mà khái niệm “phong thủy” còn khá xa lạ với người Việt, “Thời điểm chưa có ai nghiên cứu về phong thủy chính phái và chưa có một công thức nào cụ thể. Tôi đã tự mò mẫm, phân tích dựa trên các số liệu khoa học rồi áp dụng cho bản thân…” anh nhớ lại. 
Trên con đường kinh doanh, Master Phùng Phương luôn lấy những tư tưởng của bộ môn khoa học làm hải đăng soi đường dẫn lối cho anh tới thành công chứ không thần thánh hóa phong thủy như nhiều người vẫn nghĩ. Điều làm cho anh tự hào hơn cả là những doanh nhân được anh tư vấn phong thủy đã trở thành những người bạn thân thiết, đồng hành cùng anh trong cả công việc và xã hội.

Master Phùng Phương - Phong thủy sư đã có hơn 10 năm nghiên cứu Phong thủy chính phái

"Phong thủy chính phái là phong thủy dựa trên khoa học, hướng con người tìm hiểu về bản thân và thiên mệnh chứ không liên quan tới mê tín dị đoan. Có phong thủy tốt cũng giống như việc đi đường xa mà có chú bảo mã song hành. Phong thủy chính phai giúp con người ta hiểu rõ bản thân muốn gì và giúp chúng ta lựa chọn điều tốt nhất” - Master Phùng Phương chia sẻ những băn khoăn khi còn nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về phong thủy, và nhầm lẫn giữa phong thủy và mê tín.
Master Phùng Phương đến với phong thủy chính phái từ niềm đam mê và hứng thú với các tài liệu liên quan đến phong thủy, tử vi, nhân tướng học… qua tìm hiểu, nghiên cứu và quá trình làm nghề, anh nhận ra rằng: “Gốc sâu nhất của phong thủy là Tâm, đạo cao nhất của phong thủy là tích đức hành thiện”. Phong thủy chính phái giúp mỗi con người chúng ta hiểu hơn về những người xung quanh, dung hòa mối quan hệ trong cuộc sống. Phong thủy chính phái theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Phong thủy Thế giới gồm 3 yếu tố, đó là: Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa.
Trên chặng đường tìm về cội nguồn phong thủy chính phái Master Phùng Phương đã may mắn được “bái sư” những Đại sư Phong thủy trên thế giới như : Đại Sư Phong Thuỷ Tan Khoon Yong, Đại Sư Phong Thuỷ Tiến Sỹ thần học Stephen Skinner, Đại Sư Phong Thuỷ Vincent Koh... anh cũng vinh dự là Phong thủy sư trẻ tuổi nhất được Hiệp hội Phong thủy Thế giới IFSA cấp bằng Master.

Master Phùng Phương có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn các công trình tâm linh

Hơn 10 năm bén duyên với phong thủy, Master Phùng Phương đã tham gia giảng dạy và cố vấn phong thủy độc quyền cho nhiều công ty, tập đoàn lớn trong lĩnh vực thời trang, công nghệ, giáo dục, tài chinh, ngân hàng… chính Master Phùng Phương hiện cũng là chủ tịch của Công ty CP Phong thủy Phùng Gia, cùng 2 thương hiệu lớn: Showroom Limited Luxury và Chuỗi Showroom siêu thị nội thất Calla Home Décor.

Đội ngũ trợ lý- chuyên gia của Công Ty Cổ Phần Phong Thủy Phùng Gia

Không chỉ động viên truyền lửa, truyền học thuật cho các đệ tử, Master Phùng Phương còn trực tiếp thực chiến các công trình và trở thành triệu phú USD ở tuổi 25. Đúc kết 10 năm nghiên cứu học thuật và kinh nghiệm thực chiến, Master Phùng Phương cùng các đệ tử đã thực hiện hàng ngàn công trình, mang đến những giá trị vượt thời gian trên khắp dải đất hình chữ S.
Không chỉ dừng lại ở việc làm phong thủy trong nước, Master Phùng Phương đã đưa con thuyền Phong thủy Phùng Gia ra biển lớn, xứng tầm quốc tế với hàng loạt công trình như: Tòa nhà Dou, Gateway, nghĩa trang Singapore…

Trong 10 năm nghiên cứu và thực hành phong thủy, Master Phùng Phương đã đã đào tạo và và giúp hàng ngàn người về phong thủy chính phái với khóa học trực tuyến cùng tên: Phong thủy chính phái cơ bản K001, K002, K003 với hơn 7000 học viên. 
Tháng 12/2020 Master Phùng Phương cùng các đệ tử cho ra đời bộ Lịch Phong thủy 2021 -  Bộ Lịch phong thủy duy nhất được cấp phép tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Đây không chỉ là bộ lịch phong thủy mà còn là bản chỉ dẫn phong thủy cho toàn bộ vận trình bạn cần làm trong năm Tân Sửu 2021. 
Với những nghiên cứu, đóng góp và trao đi những giá trị về phong thủy của mình, ngày 10/01/2021 vừa qua, Master Phùng Phương đã vinh dự được các cơ quan hữu quan cùng các đối tác tín nhiệm, bình chọn là “Gương sáng doanh nhân Đất Việt năm 2020”.

Master Phùng Phương nhận chứng nhận, biểu trưng tại chương trình

Hi vọng trong thời gian tới, Master Phùng Phương sẽ tiếp tục nghiên cứu và trao đi những kiến thức về phong thủy, giúp nhiều người hiểu thêm “phong thủy” đã có từ rất lâu đời và được nghiên cứu ứng dụng trong thực tế chứ không hề “mê tín dị đoan”. Để mọi người có thể hiểu và những người tìm hiểu về phong thủy có thể thấm nhuần được triết lý “Gốc sâu nhất của phong thủy là Tâm, đạo cao nhất của phong thủy là tích đức hành thiện”./.
 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 
Phong Thủy Phùng Gia: 
Địa chỉ: Phong Thủy Phùng Gia – Tầng 17 Tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng, 63 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline/Zalo trợ lý: 0858.111.999 - 08986.99999
Website: https://www.phongthuyphunggia.com – https://wwwphungphuong.com
Fanpage: https://www.facebook.com/masterphungphuong