05/05/2024 lúc 19:26 (GMT+7)
Breaking News

Masan High-Tech Materials: Luôn đồng hành cùng người dân vùng Dự án Núi Pháo

Công ty Masan High-Tech Materials (Công ty) là nhà cung cấp vật liệu Vonfram tiên tiến công nghệ cao hàng đầu thế giới được sử dụng trong các ngành công nghiệp then chốt như điện tử, hóa chất, ô tô, hàng không vũ trụ, năng lượng và dược phẩm, với các cơ sở sản xuất tại Việt Nam, Đức, Canada và Trung Quốc, phục vụ các khách hàng trên toàn thế giới.
Cán bộ Công ty tặng quà cho các đối tượng gia đình chính sách, hộ nghèo trong vùng Dự án.

Là nhà sản xuất các sản phẩm Vonfram cận sâu lớn nhất thế giới ngoài Trung Quốc, Công ty có hai trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Đức, Việt Nam, hiện đang vận hành Mỏ đa kim Núi Pháo và một nhà máy chế biến Vonfram hiện đại tại tỉnh Thái Nguyên. Masan High-Tech Materials cũng là nhà sản xuất Florit và Bismut hàng đầu thế giới.

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, bên cạnh việc nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, Công ty luôn quan tâm hỗ trợ các địa phương trong vùng ảnh hưởng bởi Dự án bằng những hoạt động thiết thực, góp phần xây dựng nông thôn mới với tổng trị giá lên tới hàng chục tỷ đồng và có đóng góp lớn vào ngân sách của tỉnh Thái Nguyên. Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2023, Công ty đã nộp ngân sách gần 800 tỷ đồng…

Công ty phối hợp với ngành chức năng khám sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng gia đình chính sách tại các địa phương vùng Dự án.
Đại diện Công ty trao học bổng tặng học sinh nghèo vượt khó học tốt.
Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động giáo dục, tuyên truyền về bảo vệ môi trường, an toàn giao thông, phòng tránh tai nạn đuối nước tại các trường học trên địa bàn huyện Đại Từ.
Công ty hỗ trợ 3.000 tấn xi măng cho huyện Đại Từ thực hiện phong trào mở rộng đường 6m.
Công ty hỗ trợ các xã vùng Dự án Núi Pháo sản xuất chè hữu cơ.
Công ty tặng 1.500 thùng đựng rác cho các hộ dân xã Hà Thượng, góp phần giúp xã đạt tiêu chí môi trường, cán đích nông thôn mới nâng cao.
Một góc Nhà máy chế biến khoáng sản Núi Pháo.
Cơ quan miền núi phía Bắc