28/04/2024 lúc 16:34 (GMT+7)
Breaking News

“Ly Chiếc Lá”: Niềm tin - Uy tín tạo nên chất lượng vàng

Tiền thân là Công ty TNHH XNK Thải Hồng được hình thành và phát triển hơn 10 năm qua, thương hiệu Ly Chiếc Lá của công ty TNHH MTV Chiếc Lá (Ly Thải Hồng) đã và đang cung cấp sản phẩm nhựa dùng một lần đến với hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Thương hiệu Ly Chiếc Lá của công ty TNHH MTV Chiếc Lá 

Sự phát triển của thương hiệu Ly chiếc lá Công ty TNHH MTV Chiếc Lá thành lập vào ngày 15 tháng 02 năm 2022, nhà máy của công ty với tổng diện tích gần 10.000m² được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, đầu năm 2023 công ty đã mở rộng thêm 01 chi nhánh, tạo công ăn việc làm với thu nhập ổn định và phúc lợi tốt cho hàng trăm lao động. Công ty hiện có hơn 200 nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc để đáp ứng kịp thời nhu cầu người tiêu dùng.

Công ty TNHH MTV Chiếc Lá (Tiền thân là công ty Thải Hồng) với hơn 10 năm hình thành và phát triển

Danh mục sản phẩm của công ty đa dạng bao gồm bao bì và các sản phẩm nhựa, chủ yếu là nhựa pp, pet dùng một lần như: ly nhựa đủ kích thước, nắp, ống hút, tô, chén nhựa... Các sản phẩm đều sử dụng nhựa nguyên sinh đảm bảo an toàn cho sức khỏe, có thể tái chế, bảo vệ môi trường.

Ly Chiếc Lá mong muốn định hướng khách hàng ưu tiên sử dụng các sản phẩm nhựa dùng 1 lần an toàn, chất lượng với giá thành phải chăng.

Thương hiệu uy tín cho người tiêu dùng

Với châm ngôn “Niềm tin – Uy tín tạo nên chất lượng vàng”, công ty TNHH MTV Chiếc Lá không ngừng sáng tạo và đổi mới, lắng nghe ý kiến khách hàng.  Công ty đã đồng hành cùng các doanh nghiệp, thương hiệu F&B trong và ngoài nước.

Với thị trường trong nước: Thương hiệu trải dài trên 63 tỉnh thành,... là đối tác và là nhà cung cấp cho hơn 200 nhà phân phối, đại lý và khách hàng ở TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Cà Mau, Long An, Tây Ninh...

Với thị trường nước ngoài: thương hiệu “Ly chiếc lá” đã chinh phục những quốc gia khó tính như: Mỹ, Úc, Singapore, Campuchia...

Thương hiệu Ly chiếc lá luôn đặt lợi ích và nhu cầu của khách hàng lên trên, vì vậy các sản phẩm của thương hiệu Ly Chiếc Lá luôn được người tiêu dùng lựa chọn và an tâm sử dụng.

Chính sách ưu đãi cho đại lý

Thương hiệu Ly chiếc lá luôn dành cho các đại lý, các nhà phân phối… những chính sách tốt như:

- Ưu đãi chiết khấu quanh năm.

- Hỗ trợ công nợ và ổn định giá thành khi thị trường có những biến động

- Chính sách đổi trả nhanh chóng, dễ dàng, thuận tiện cho khách hàng

Với sự phát triển của thương hiệu Ly Chiếc Lá, chắc chắn trong tương lai, thương hiệu Ly Chiếc Lá sẽ tiếp tục đầu tư, hiện đại hóa quy trình sản xuất và cải tiến hệ thống quản lý. Hướng đến đa dạng mặt hàng, mẫu mã như: khay, hộp, và đầu tư phát triển thêm sản xuất mặt hàng nhựa PET, bên cạnh nhựa PP như hiện tại. Thương hiệu Ly Chiếc Lá sẽ nỗ lực để trở thành thương hiệu đi đầu trong các sản phẩm nhựa dùng 1 lần tại Việt Nam.

CÔNG TY TNHH MTV CHIẾC LÁ (LY THẢI HỒNG)

- Địa chỉ: 258 Trần Đại Nghĩa, phường Tân Tạo A, Bình Tân, TP.HCM

- Chi nhánh: Lô 10 Khu Công Nghiệp Tân Tạo, Bình Tân. TP.HCM

- Hotline: 028.666.01398 – 0909.30.40.50

- Email: [email protected]

- Website: https://lychiecla.com/ 

Hiền Nguyễn