30/04/2024 lúc 19:17 (GMT+7)
Breaking News

Limi Việt Nam dần vươn tới đỉnh cao trong lĩnh vực văn phòng phẩm

VNHN - Là một trong số ít những người trẻ theo đuổi ngành kinh doanh lĩnh vực văn phòng phẩm nên ngay từ khi thành lập và đi vào hoạt động, doanh nhân Bùi Trung Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Limi Việt Nam đã xây dựng cho mình một nền tảng mới vững chắc áp dụng khoa học công nghệ để tối ưu hóa hiệu xuất, phát triển văn phòng phẩm và các dịch vụ liên quan một cách mới mẻ, bền vững hơn.

VNHN - Là một trong số ít những người trẻ theo đuổi ngành kinh doanh lĩnh vực văn phòng phẩm nên ngay từ khi thành lập và đi vào hoạt động, doanh nhân Bùi Trung Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Limi Việt Nam đã xây dựng cho mình một nền tảng mới vững chắc áp dụng khoa học công nghệ để tối ưu hóa hiệu xuất, phát triển văn phòng phẩm và các dịch vụ liên quan một cách mới mẻ, bền vững hơn.
Với giá trị cốt lõi là “luôn đi đầu trong tư duy khám phá, dám nghĩ dám làm” trên thị trường văn phòng phẩm hiện nay, ngay từ khi ra đời, thương hiệu Limi Việt Nam đã không ngừng đổi mới, sáng tạo hướng tới những sản phẩm dịch vụ mới hoàn thiện hơn, giá trị tốt đẹp hơn, cách làm hiệu quả hơn. 
Cùng với phương châm kinh doanh “luôn xem con người là trung tâm, phát triển vì con người, hướng tới phát triển chung của cộng đồng và sự thịnh vượng của quốc gia”, Limi Việt Nam đã tập trung đi sâu vào các sản phẩm đang có nhu cầu cao trên thị trường như ngành họa phẩm, phôi dấu cho các đại lý khắc dấu, decal cho các đại lý in tem, nhãn mác và giấy in nhiệt (giấy in bill) cho các shop in hóa đơn thanh toán.

Ngay trong thời điểm các sản phẩm văn phòng phẩm đang dần bị già cỗi và bão hòa với những sản phẩm thông thường, việc Limi Việt Nam cung cấp ra thị trường các sản phẩm họa phẩm, phôi dấu, đặc biệt là giấy in nhiệt (giấy in bill) đã nhanh chóng thu hút được nhiều đối tác lớn nhỏ trong cả nước. Trong đó tập trung vào các nhà hàng, quán ăn, cửa hàng, siêu thị tiện lời…
Không chỉ cung cấp ra thị trường những sản phẩm có chất lượng cao, Limi Việt Nam còn được biết đến với dịch vụ, chế độ hậu mãi, ưu đãi tốt. Từ đó, thương hiệu Limi Việt Nam đã phát triển chuỗi cung ứng hoạt động hiệu quả mang tầm quốc tế trong lĩnh vực văn phòng phẩm.

Hiện nay, Công ty CP Limi Việt Nam đã có trên 1.000 đại lý phân phối cùng hàng ngàn khách hàng, đối tác đang sử dụng trực tiếp các sản phẩm văn phòng phẩm do Limi cung cấp. Trong đó phải kể đến một số thương hiệu lớn như Redsun, Royaltea,  Chuỗi thời trang On Off, Tocotoco, Chuỗi Phở Thìn, Chuỗi Phở Lý Quốc Sư, Trà chanh bụi phố, Germini Coffee, Chuỗi Grand Casstella, Chuỗi Uncle's Lu… và rất nhiều nhà hàng, cafe, karaoke, nhà thuốc, cửa hàng trên toàn quốc.

Ngoài ra, tất cả các sản phẩm được cung cấp bởi Limi Việt Nam đều được kiểm tra chất lượng trước khi phục vụ khách hàng. Sản phẩm được cam kết đạt chuẩn về chất lượng, chuẩn về kích thước sử dụng, và để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Limi Việt Nam sẵn sàng cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm lỗi như màu mực mờ, kích thước sai…
Với chất lượng sản phẩm, dịch vụ cùng uy tín thương hiệu đã được khẳng định bởi chính những đối tác, khách hàng trong 5 năm qua, tháng 7/2020, thương hiệu Limi Việt Nam đã vinh dự được bình chọn là Top 50 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt” năm 2020.

Ông Bùi Trung Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Limi Việt Nam nhận chứng nhận và biểu trưng tại chương trình

Ông Bùi Trung Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Limi Việt Nam tự hào cho biết: “Với những nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo và nhân viên Limi Việt Nam trong suốt những năm qua, phần thưởng này sẽ là vinh dự, đồng thời cũng là động lực giúp chúng tôi không ngừng hoàn thiện hơn nữa về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình”. 
Nói về dự định trong thời gian tới, ông Bùi Trung Dũng cũng cho biết thêm hiện tại Limi Việt Nam đã và đang phát triển sàn thương mại điện tử cho ngành văn phòng phẩm, từ đó giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số giao dịch, quản lý hoàn toàn bằng công nghệ, giảm bớt chi phí không cần thiết và dự kiến Quý I/ 2021 sẽ chính thức ra mắt. Đây là dự án hứa hẹn mang lại sự thay đổi toàn diện cho ngành văn phòng phẩm Việt Nam trong thời gian tới./.