27/04/2024 lúc 21:40 (GMT+7)
Breaking News

Legacy Hotel - Điểm dừng chân lý tưởng tại thiên đường trên mây Sa Pa

Khách sạn Legacy Hotel toạ lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất khu vực trung tâm của Khu Du lịch Quốc gia Sa Pa, nơi du khách có thể trải nghiệm những dịch vụ hiện đại kết hợp với nét văn hoá truyền thống.

Legacy Hotel có địa chỉ tại 018 đường Ngũ Chỉ Sơn Sa Pa. Ngay trung tâm thị xã Sa Pa, cạnh Hồ Mắt Ngọc và là khu vực sầm uất nhất của Sa Pa. Mới được đưa vào hoạt động từ tháng 9/2023. Khách sạn được đánh giá đạt tiêu chuẩn 3.5 sao với 45 phòng nghỉ.

Khách sạn Legacy Hotel Sa Pa

Các căn phòng Deluxe của LEGACY được thiết kế độc đáo kết hợp giữa truyền thống và hiện đại với không gian thoải mái. Bên cạnh đó, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị, nội thất tinh tế, tiện nghi, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của du khách như: Tivi vệ tinh, Wifi miễn phí, điều hòa 2 chiều, Cabin tắm có vòi sen, máy sấy tóc..

Nhà hàng của Legacy phục vụ các món ăn Tây Bắc thuần Việt phong phú. Có không gian riêng phục vụ sự kiện, tiệc gala, hội thảo..

Tại Legacy Bar & Café + Sky Bar view hồ Mắt Ngọc Sa Pa và có không gian riêng. Chill Bar phục vụ các loại đồ uống phong phú như Juices/ mocktail/ Beers, Smoothies, Coffee… Tại đây, quý khách có thể tận hưởng không gian thư giãn với những giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng … Đặc biệt là có thể ngắm những áng mây bồng bềnh trên dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, một đặc trưng của Sa Pa ngay tại Legacy Hotel.

Khách sạn Legacy còn có một điểm hẹn vô cùng lý tưởng là Nhà hàng Sa Pa Chợ quê quán. Nhà hàng Chợ Quê Quán cũng nằm ở vị trí trung tâm đắc địa, quang cảnh thơ mộng cùng vẻ đẹp yên bình. Không gian nhà hàng được thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mang đậm nét văn hoá miền núi với không gian rộng tới gần 1.000m², được chia thành các khu trong nhà, phòng VIP, phòng riêng, không gian Cafe, không gian mở sân vườn ngoài trời, đáp ứng mọi nhu cầu từ những bữa tiệc nhỏ đầm ấm cho các cặp đôi, gia đình, sinh nhật cho đến các sự kiện lớn hoành tráng và chuyên nghiệp như cưới hỏi, tổ chức sự kiện cho các công ty, tập đoàn..

Chợ quê Quán có thực đơn đa dạng, phong phú với hơn 200 món ăn đặc sắc các vùng miền, được chọn lọc và sáng chế bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo và vô cùng hiếu khách..

Đến Sa Pa, Quý Du khách không thể bỏ lỡ điểm đến tuyệt vời để có một kỳ nghỉ trọn vẹn và ý nghĩa tại Legacy Hotel. Mọi dịch vụ luôn hướng tới sự hoàn hảo nhất, sẵn sàng chào đón quý khách trong nước và Quốc tế với bốn mùa trong năm chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Sa Pa.

Thông tin liên hệ:

Bộ phận Sale & Marketing: Mr. Nguyễn Trí Trung

Số Điện thoại: 0911022230

Phạm Quỳnh