19/04/2024 lúc 17:18 (GMT+7)
Breaking News

Lễ ra mắt Wakeup book - Báo cáo số học tỉnh thức dành riêng cho bạn

Wakeup book là cuốn sách đánh thức mọi giác quan và mô tả toàn diện bức tranh quá khứ, hiện tại và tương lai của mỗi người. Khi chúng ta được thức tỉnh những tiềm năng ẩn sâu trong mình và tự tin vào bản thân, chúng ta sẽ biết con đường mình cần phải đi và sứ mệnh mình cần chinh phục. Bởi lẽ, trong cuộc đời này chúng ta cần thấu hiểu và đi đúng.
3 nhà sáng lập của Phoenix Group - Đồng sáng lập Số học Tỉnh thức - Wakeup Book: Bà Nhữ Ánh Nguyệt, bà Nguyễn Thị Bích Hậu và Th.s Tâm lý học Thương Thương (Từ trái qua).

Ngày 11/12/2022, tại Orange Space, tòa 4A, 08 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt sản phẩm Wakeup book , “Báo cáo số học tỉnh thức dành riêng cho bạn”. Đây có thể gọi là cuốn sách cuộc đời thông qua họ và tên, ngày tháng năm sinh của mỗi người. Qua đó, mỗi người sẽ tự biết được những thế mạnh tiềm ẩn bên trong bản thân mình và định hướng con đường mình đi phù hợp với khả năng, sở trường thông qua từng con số. Hơn thế nữa, mỗi người có cơ hội được thấu hiểu bản thân mình, biết được con đường nào mình đi sẽ là con đường tốt nhất, phù hợp nhất với chính cuộc đời mình.

Số học tỉnh thức sẽ biến cuộc đời bạn từ chuỗi những sự việc ngẫu nhiên thành một bản vẽ với vô vàn cơ hội và tiềm năng được chuẩn bị sẵn và bạn chính là kiến trúc sư đại tài.  

Thạc sỹ Tâm lý học Thương Thương chia sẻ về sản phẩm mới Wakeup book - Báo cáo số học dành riêng cho bạn.

Vũ trụ vốn luôn rất công bằng khi đều ban tặng cho mỗi chúng ta những tài năng riêng biệt và cũng rất công bằng khi đều mở đường cho chúng ta theo những cách khác nhau. Tuy nhiên không phải ai cũng nhận ra những thông điệp của vũ trụ và đi đúng con đường đời của mình.

Trong một thế giới phấn đấu cho sự hoàn hảo, chúng ta khó có thể tránh khỏi việc phải gồng mình để trở nên hoàn hảo trong mắt những người xung quanh. Nhưng trở nên tốt đẹp trong mắt người khác có thực sự cần thiết hay không khi bên trong chúng ta đầy những sứt sẹo và tổn thương hoài nghi và trống rỗng? Một người đang hết dần năng lượng, nghi hoặc về chính mình, bị cảm xúc khống chế, mà cố giải quyết vấn đề thì không những không giải quyết được mà chỉ càng làm cho tình trạng tồi tệ hơn.

Đó là lý do ra đời Wakeup book với mục tiêu không ngừng phát triển các công cụ thấu hiểu và chữa lành. Cùng với thời gian thực nghiệm trên hàng ngàn khách hàng, Wakeup book có đủ sự cam kết và kết quả thực tế. Thấu hiểu rằng, con người ngày càng có nhu cầu lớn được hiểu rõ chính mình và khám phá bản thân.

BTC chương trình chụp ảnh lưu niệm cùng các Đối tác kinh doanh Phoenix Group.

Wakeup book ra đời với những sự khác biệt rõ rệt so với các sản phẩm khác trên thị trường. Bố cục được sắp xếp giống như 1 cuốn sách, được thiết kế 3 phần, giúp người đọc dù là những người chưa hề biết đến số học cũng sẽ dễ dàng thấu hiểu. Phần 1 chân dung của bạn, giúp bạn khám phá chính mình từ thế giới bên ngoài đến thế giới bên trong và những lời khuyên để bạn phát triển bản thân, trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Phần 2 Hành trình của bạn, từ việc hiểu được chính mình với những điểm mạnh, điểm yếu, bạn sẽ càng cần phải rõ ràng con đường mình đi, bằng cách thấu hiểu những thử thách và bài học đến với cuộc đời mình. Chính bạn sẽ tự điều hướng và lựa chọn được con đường dẫn đến thành công của mình. Phần 3, dự báo và những thông điệp, một con mắt xuyên suốt từ quá khứ, hiện tại và tương lai, wakeup book đưa bạn đến những dự báo về tương lai, để bạn tham khảo và có những chuẩn bị cho tương lai của mình.

Về nội dung chỉ số: ngôn ngữ tường minh, nội dung các chỉ số được viết dưới góc nhìn của người thực hành Tâm lý Giáo dục trong hơn 10 năm dễ hiểu và cô đọng.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại “LỄ RA MẮT SẢN PHẨM WAKEUP BOOK - Báo cáo số học tỉnh thức dành riêng cho bạn”.

Wakeup book có chức năng của một tư vấn viên nghề nghiệp

Các chỉ số mang tính định hướng nghề nghiệp được cụ thể hoá thành 4 nhóm nghề. Những kĩ năng nghề cần chuẩn bị trước, những môi trường phù hợp với từng người. Đây là thông tin tham khảo có giá trị thực tế và hướng nghiệp rất tốt. Các sản phẩm trên thị trường hiện tại thường không có phần này, hoặc có thì phải phụ thuộc vào người tư vấn đọc cho mới biết.

Các chỉ số dự báo được thiết kế vô cùng chi tiết (các sản phẩm trên thị trường chỉ đang nói qua, ít cụ thể và chi tiết nên dễ gây hoang mang, lo sợ khi đọc). Rõ ràng tới từng sự kiện, bài học, lời khuyên hay những lưu ý.

Bà Nguyễn Thị Bích Hậu chia sẻ về cơ hội hợp tác kinh doanh sản phẩm mới Wakeup Book - Báo cáo số học tỉnh thức dành riêng cho bạn.

Wakeup book có những cộng đồng uy tín hỗ trợ để lan tỏa. Thay vì chỉ đọc bài báo cáo là xong, những chuyên gia hàng đầu của Wakeup book còn xây dựng cộng đồng số học với mục tiêu đào tạo, lan toả kiến thức tới mọi người. Các lớp học được duy trì, bổ trợ kiến thức cho khách hàng, đào tạo cho những người có đam mê chia sẻ số học và tư vấn cho tất cả những trường hợp đang cần sự giúp đỡ để vững tin hơn vào chính mình và mở rộng cơ hội kinh doanh đến với tất cả những người có tình yêu số học.

Đỗ Diệu Hương