26/04/2024 lúc 09:27 (GMT+7)
Breaking News

Kim Oanh Group - Hợp tác quốc tế để phát triển toàn diện

Ban lãnh đạo Kim Oanh Group vừa có chuyến công tác đặc biệt đến Thái Lan để gặp gỡ với hai đối tác lớn là Frasers Property (Singapore) và Sumitomo Forestry (Nhật Bản). Chuyến đi đã gặt hái thành công ngoài mong đợi, mang đến cơ hội hợp tác quốc tế giúp nâng tầm vị thế thương hiệu Kim Oanh Group và bước vào kỷ nguyên phát triển toàn diện.

 

Ban lãnh đạo Kim Oanh Group tham quan dự án Lake Forest do Sumitomo Forestry phát triển.

Cú bắt tay của những “ông lớn”

Frasers Property là một công ty đa quốc gia đang quản lý danh mục tài sản phong phú. Trong đó bao gồm nhiều dự án bất động sản nhà ở, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và bất động sản hậu cần tại 30 quốc gia, vùng lãnh thổ ở Đông Nam Á, châu Úc, châu Âu, và Trung Quốc. Tại thị trường Việt Nam, Frasers Property là thương hiệu phát triển bất động sản có tiềm lực và đã được chứng thực bởi các dự án đẳng cấp.

Đặc biệt, tháng 4-2021, Frasers Property đã trở thành đối tác chiến lược nước ngoài đầu tiên của Kim Oanh Group khi đầu tư vào dự án Khu đô thị và Công nghiệp Nam Kim tại Bình Dương. Dự án này có tổng diện tích lên đến 105 ha, bao gồm 26 ha phát triển khu đô thị thương mại với 1.200 căn nhà phố và 3.800 căn hộ. Theo thỏa thuận hợp tác, Frasers Property Vietnam sẽ đầu tư vào khu công nghiệp có diện tích gần 80 ha với giá trị đất lên đến 1.500 tỷ đồng, chưa tính vốn đầu tư xây dựng.

Trong khi đó, Sumitomo Forestry là một thương hiệu Nhật Bản lâu đời với 331 năm hoạt động và 74 năm chính thức xuất hiện trên thị trường với mô hình tập đoàn. Đây là một trong những tập đoàn đa ngành bao gồm kinh doanh tài nguyên và môi trường, gỗ và vật liệu xây dựng, bất động sản và nhà ở, xây dựng cùng với các dịch vụ an sinh xã hội…

Sumitomo Forestry rất hào hứng đầu tư vào những dự án trọng điểm của Kim Oanh Group. Quỹ đất rộng lớn hơn 500ha tại các đô thị trọng điểm của Kim Oanh Group sẽ giúp tập đoàn Nhật Bản rút ngắn thời gian thâm nhập thị trường Việt Nam, nhanh chóng triển khai dự án khi hai bên hợp tác thành công trong thời gian tới. Đặc biệt, Ban lãnh đạo Sumitomo Forestry cũng nhìn thấy ở Kim Oanh Group năng lực phát triển dự án thần tốc, nhất là khi chứng kiến thành công của dự án khu đô thị Century City quy mô 49,8ha tại Long Thành, Đồng Nai.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Kim Oanh Group, cho biết Kim Oanh Group đánh giá cao tiềm lực và kinh nghiệm của Frasers Property bởi đây không chỉ là thương hiệu đa quốc gia với bề dày hàng chục năm kinh nghiệm phát triển các loại hình bất động sản khác nhau. Hơn hết, Frasers Property đang triển khai các hoạt động kinh doanh hiệu quả và cùng chung tầm nhìn với Kim Oanh Group về chiến lược phát triển thị trường.

“Với sự thành công của các dự án mang tính biểu tượng của Frasers Property tại thị trường Việt Nam như tòa nhà MeLinh Point (quận 1), khu phức hợp cao cấp Q2 Thao Dien (TP. Thủ Đức),… chúng tôi tin tưởng tập đoàn Singapore sẽ mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Sumitomo Forestry cũng là đối tác giàu triển vọng mà nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang mời gọi hợp tác. Sumitomo Forestry đang rất quan tâm lĩnh vực bất động sản của Việt Nam và Kim Oanh Group sẽ giúp họ mở rộng cánh cửa tiếp cận thị trường 100 triệu dân”, bà Oanh nói.

Kim Oanh Group không ngừng tham khảo kinh nghiệm và mở rộng hợp tác quốc tế thông qua những hội nghị, diễn đàn toàn cầu

Triển vọng từ những dự án “tỷ đô”

Một trong những ưu điểm mạnh nhất của Kim Oanh Group phải kế đến quỹ đất tích lũy lên đến 500ha tọa lạc tại các thị trường trọng điểm như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu và Phú Quốc. Chưa dừng lại ở đó, hiện nay Kim Oanh Group vẫn đang tiếp tục săn tìm quỹ đất mới, bổ sung vào danh mục đầu tư các dự án quy mô khu đô thị từ 50-100ha.

Ban lãnh đạo Kim Oanh Group chụp ảnh lưu niệm tại dự án One BKK – The Prelude do Frasers Property phát triển.

Cùng với đó, Kim Oanh Group đang ngày càng hoàn thiện chuỗi giá trị bất động sản khép kín và tận dụng quỹ đất sẵn có để phát triển các dự án bất động sản “tỷ đô” từ nhà ở, khu thương mại dịch vụ cho tới bất động sản du lịch – nghỉ dưỡng. Để hiện thực hóa tham vọng này, sự đồng hành của những tập đoàn quốc tế như Frasers Property và Sumitomo Forestry sẽ giúp Kim Oanh Group có thêm nhiều nguồn lực bổ trợ, nhất là về chiến lược phát triển và năng lực tài chính.

Trước Frasers Property và Sumitomo Forestry, năm 2019 Kim Oanh Group cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty CornerStone Việt Nam – doanh nghiệp có vốn đầu tư của Hàn Quốc. Đây là doanh nghiệp rất mạnh về dịch vụ tư vấn và đầu tư bất động sản được các nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam rất tin tưởng. Với mối quan hệ sâu rộng với nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng như trên thế giới, CornerStone Việt Nam đang hỗ trợ Kim Oanh Group phát triển thêm nhiều mối quan hệ với các đối tác và khách hàng nước ngoài, tăng cơ hội tiếp cận thị trường vốn quốc tế.

Kim Oanh Group được biết đến là một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, nhân văn và bền vững, có sức ảnh hưởng lớn tại các thị trường bất động sản vùng ven. Theo bà Đặng Thị Kim Oanh, việc hợp tác với các đối tác quốc tế nói trên sẽ góp phần tạo nên sức mạnh cộng hưởng, hứa hẹn làm nên thành công cũng như thiết lập tiêu chuẩn mới cho các dự án của Kim Oanh Group. Trong quá trình hợp tác, mỗi bên đều vì một mục tiêu chung, hướng đến hoàn thiện chuỗi giá trị đạt chuẩn quốc tế, mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất về chất lượng ở từng dự án. Đó cũng chính là một trong những nền tảng quan trọng giúp Kim Oanh Group bứt phá giới hạn và nâng tầm thương hiệu lên một vị thế mới trên thị trường bất động sản./.

Trí Đức - Bảo Châu