27/04/2024 lúc 06:15 (GMT+7)
Breaking News

Khi nhà đầu tư bất động sản "Săn nhà triệu đô" trên sóng truyền hình

Chương trình “Săn Nhà Triệu Đô” tranh tài tỷ phú Bất động sản sẽ được phát sóng định kỳ vào lúc 20h30, tối thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 8/4/2022, trên kênh VTV3, do Ban sản xuất các Chương trình giải trí - VTV3 phối hợp cùng nhà sản xuất TVHub thực hiện.
Các thí sinh của gameshow “Săn nhà triệu đô”

Lần đầu tiên trên sóng truyền hình tại Việt Nam xuất hiện Chương trình truyền hình thực tế thi tài của những nhà môi giới Bất động sản (BĐS) tài năng thực hiện các thử thách về kiến thức, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để thuyết phục Ban giám khảo là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành để giành danh hiệu danh giá Nhà môi giới thời đại mới của Chương trình.

Ngay từ tập đầu tiên của Cuộc thi tài, mỗi Nhà môi giới được trao một Chiếc chìa khóa vàng - tượng trưng cho sự kết nối giữa những giá trị thật của Nhà môi giới và mong ước thịnh vượng của khách hàng. Và để giành được vị trí Quán quân, các Nhà môi giới phải vận dụng hết những kỹ năng cần thiết, sự hiểu biết và tài năng kinh doanh… để vượt qua những thử thách do Ban giám khảo đưa ra theo từng tập. 

Những Nhà môi giới nào giữ được Chiếc chìa khóa vàng đến cuối chương trình - sẽ giành chiến thắng với Ngôi vị Quán quân là 1 tỷ đồng đến từ Nhà đồng hành chiến lược Cen Land. Các vị trí Á quân 1, Á quân 2 lần lượt nhận giải thưởng 500 triệu đồng và 200 triệu đồng đến từ Nhà phát triển BĐS Vinahud. Ba giải Chiến binh triệu đô sẽ nhận được 50 triệu đồng và một phiếu mua hàng 100 triệu đồng từ Nhà hỗ trợ nội thất Phố xinh by Hoàng Nam Group. 

Bá Cường - Liên Thượng