29/03/2024 lúc 04:43 (GMT+7)
Breaking News

Hội thảo "Làn sóng công nghệ và đô thị thông minh tương lai"

VNHN-Ngày 28/6, tại Tòa nhà QTSC Building1, Công viên phần mềm Quang Trung (TP.HCM) sẽ diễn ra hội thảo "Làn sóng công nghệ và đô thị thông minh tương lai" do công ty TNHH MTV phát triển khu công nghệ cao TP.HCM tổ chức 

VNHN-Ngày 28/6 tới đây tại Tòa nhà QTSC Building1, Công viên phần mềm Quang Trung (TP.HCM) sẽ diễn ra hội thảo "Làn sóng công nghệ và đô thị thông minh tương lai" do công ty TNHH MTV phát triển khu công nghệ cao TP.HCM tổ chức .

Những năm gần đây, quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam - Hàn Quốc phát triển hết sức mạnh mẽ, đạt được nhiều thành tựu thần kì vượt bậc. Mối quan hệ hợp tác giữa hai nước trong các lĩnh vực kinh tế văn hóa, thể thao, giúp hai nước gần gũi với nhau hơn. Đặc biệtvới cuộc cách mạng công nghệ 4.0 hiện nay, làn sóng công nghệ đang diễn ra hết sức mạnh mẽ tại các quốc gia trên thế giới. Riêng Hàn Quốc là một trong những nước ứng dụng Khoa học Kỹ thuật tiên phong đầu tiên, đồng thời chia sẻ giúp đỡ những nước phát triển và trong đó có Việt Nam.

Thư mời tham dự hội thảo "Làn sóng công nghệ và đô thị thông minh”.

Hàn Quốc cũng là 1 trong những quốc gia Châu Á đã và đang triển khai, ứng dụng làn sóng công nghệ 5G, IoT, Smart City. Họ đã thực nghiệm, triển khai thành công những giải pháp về công nghệ tiên tiến. Đó là trung tâm điểm của Smart city, quản lý năng lượng thông minh, đồ gia dụng thông minh, đèn thông minh, vườn tự chăm sóc, thiết bị theo dõi sức khỏe, máy bay không người lái, cơ sở hạ tầng thông minh... nhằm phát triển mô hình tổng thể kết nối con người, thiết bị và hệ thống hạ tầng ở quy mô tầm cỡ “thành phố” để cải thiện chất lượng dịch vụ đặc biệt. Và tại Việt Nam những doanh nghiệp tập đoàn công nghệ lớn như VNPT, Viettel, FPT… đều trình diễn công nghệ mới, tiên phong trong triển khai 5G cũng như trao đổi những giải pháp công nghệ tiến bộ nhất hiện nay. 

Với mong muốn tạo cơ hội cho các tập đoàn, công ty, doanh nghiệp, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu gặp gỡ giao lưu đưa ra những sản phẩm công nghệ, dịch vụ thông minh mới cho khách hàng, SHTPCo đã tổ chức phiên hội thảo với chuyên đề: “Làn sóng công nghệ và đô thị thông minh”.

Mọi thông tin liên quan đến giải pháp, vui lòng liên hệ:

Ms Linh  – TT.TMDV - Điện thoại: 0974802773 - Email: [email protected] 

Ms Vy – TT.TMDV- Điện thoại: 0901346023 - Email: [email protected]