18/05/2024 lúc 23:51 (GMT+7)
Breaking News

Hội Doanh nhân Buôn Ma Thuột tổ chức “Cà phê kết nối hội viên và công tác xã hội huyện Cư Kuin”

Sáng 16/8 tại văn phòng hội Doanh nhân Buôn Ma Thuột đã tổ chức buổi “Cà phê kết nối hội viên và công tác xã hội huyện Cư Kuin” – lần thứ 65. Nhân dịp này Hội Doanh nhân Buôn Ma Thuột đã phát 20 phần quà cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ea Tiêu và làm lễ khởi công xây dựng căn nhà nhân ái cho hộ gia đình Bà H Juôm Byă tại buôn Ea Ktul, xã Ea Ktul nhân dịp hướng tới kỉ niệm 78 năm cách mạng tháng 8 thành công và mừng quốc khánh 2/9.

Tham dự buổi  “Cà phê kết nối hội viên và công tác xã hội huyện Cư Kuin” có sự góp mặt: Ông Lê Đại Thắng, Phó Chủ tịch thành phố Buôn Ma Thuột; Ông Nguyễn Quang Vinh, Chủ tịch Hội Doanh nhân Buôn Ma Thuột; ông Trần Đình Tuấn, Phó Chủ tịch thường trực Hội Doanh nhân Buôn Ma Thuột cùng đông đảo anh chị là em là thành viên của hội cũng về tham dự.

Hội Doanh nhân Buôn Ma Thuột định kỳ sáng thứ 4 hàng tuần gặp mặt tại văn phòng hội.

Định kỳ sáng thứ 4 hàng tuần được chọn là ngày để anh chị em là thành viên hội Doanh nhân Buôn Ma Thuột tụ họp về văn phòng hội với mục đích giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm cũng như giúp các thành viên hội cùng nhau phát triển, qua đó giúp gắn kết các thành viên trong hội hơn. Bên cạnh đó với sự tham gia của lãnh đạo cũng như ban ngành của thành phố Buôn Ma Thuột trong những buổi cà phê của hội, tại đây lãnh đạo thành phố lắng nghe những tâm tư nguyện vọng hay những đề xuất, mong muốn các cấp, ngành trên địa bàn quan tâm tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển cũng như đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương.

Hội Doanh nhân Buôn Ma Thuột trao 20 phần quà tại xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin.

Tại buổi “Cà phê kết nối hội viên và công tác xã hội huyện Cư Kuin” – lần thứ 65, Hội Doanh nhân Buôn Ma Thuột đã cùng nhau di chuyển về huyện Cư Kuin để trao 20 phần quà cũng như động viên những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ea Tiêu vượt qua khó khăn cố gắng vươn lên trong cuộc sống, trị giá mỗi phần quà là 1 triệu đồng. Bên cạnh đó nhân dịp này hội Doanh nhân Buôn Ma Thuột đã quyết định hỗ trợ và làm lễ khởi công xây dựng 01 căn nhà nhân ái cho hộ gia đình Bà H Juôm Byă tại buôn Ea Ktul, xã Ea Ktul với trị giá 80 triệu đồng. Đây là số tiền được trích ra từ quỹ hội nhằm mục đích hỗ trợ những gia đình , hoàn cảnh khó khăn, giúp gia đình có mái ấm mới  để sinh sống cũng như an tâm hơn trong thời gian tới để cải thiện kinh tế gia đình.

Hội Doanh nhân Buôn Ma Thuột chụp hình với hộ Bà H Juôm Byă tại buôn Ea Ktul, xã Ea Ktul trong lễ khởi công xây dựng nhà nhân ái.

Phát biểu tại lễ khởi công xây dựng nhà nhân ái, ông Trần Đình Tuấn, Phó Chủ tịch thường trực Hội Doanh nhân Buôn Ma Thuột cho biết, nhân dịp hướng tới kỉ niệm 78 năm cách mạng tháng 8 thành công và mừng quốc khánh 2/9, với mong muốn được giúp đỡ nhiều hơn nữa những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, nhất là những gia đình đồng bào thiểu số trên địa bàn. Hội Doanh nhân Buôn ma Thuột với món quà nhỏ giúp gia đình bớt phần nào khó khăn, cũng như các hộ có hoàn cảnh khó khăn cần cố gắng hơn nữa để thời gian tới cải thiện được kinh tế của gia đình.

“Tôi mong người dân, các hộ gia đình trên địa bàn, không vì khó khăn trước mắt mà nghe lời xúi dục, kích động của những thế lực xấu bên ngoài gây bất ổn ở buôn làng cũng như tại địa phương . Thời gian tới hội Doanh nhân Buôn Ma Thuột sẽ sớm tổ chức các đợt tập huấn chỉ dạy cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn về kỹ thuật, phương thức làm kinh tế để bà con có thể khắc phục sớm về khó khăn của bản thân cũng như gia đình”.  Ông Trần Đình Tuấn chia sẻ thêm.

Đình Tiến