28/04/2024 lúc 23:56 (GMT+7)
Breaking News

Hoa hậu thiện nguyện Yến Phượng đồng hành với báo chí

Hoa hậu Thiện Nguyện – Hoa Hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 – Nguyễn Thị Yến Phượng mới đây được vinh dự nhận bằng tri ân vì những cống hiến cùng cơ quan báo chí trong sự nghiệp phát triển và hội nhập của đất nước.

Chiều ngày 17/6 tại khách sạn Victory quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ gặp gỡ kỷ niệm 5 năm thành lập Văn Phòng Tạp chí Việt Nam Hội Nhập TPHCM cùng chào mừng kỷ niệm 98 năm ngày Báo Chí Cách Mạng Việt Nam (21/06/1925 – 21/06/2023).

Hoa hậu Thiện Nguyện – Yến Phượng trong sự kiện
Hoa hậu thiện nguyện Yến Phượng trong sự kiện

Tham dự gặp gỡ có đại diện các Tổng lãnh sự quán Trung Quốc, Hoa Kỳ, Lào và Indonesia; lãnh đạo Cơ quan chủ quản, Cơ quan báo chí, các đồng nghiệp trong báo giới và đặc biệt các doanh nghiệp, doanh nhân đồng hành với Tạp chí Việt Nam Hội nhập trong thời gian qua.

Đây không những là sự kiện kỷ niệm đơn thuần mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước có cơ hội gặp gỡ, giao lưu hợp tác với mục đích kết nối không gian với nhau. Đồng thời vinh danh, tri ân những doanh nghiệp, doanh nhân đã đồng hành cùng với Báo chí trong suốt thời gian vừa qua.

Một trong những cá nhân ấy, đó chính là Hoa hậu Thiện Nguyện – Hoa Hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 – Nguyễn Thị Yến Phượng. Cô được vinh dự nhận bằng tri ân vì những cống hiến cùng cơ quan báo chí trong sự nghiệp phát triển và hội nhập của đất nước.

Có mặt tại sự kiện, doanh nhân – người đẹp Yến Phượng xuất hiện trong tà áo dài với họa tiết ruộng bậc thang bắt mắt, sang trọng thu hút ánh nhìn của mọi người.

Vui mừng nhận được bằng tri ân, Hoa hậu Thiện nguyện Yến Phượng cảm ơn Tạp chí Việt Nam Hội Nhập đã tổ chức một sự kiện vô cùng ý nghĩa dành cho đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp trong nước.

“Những thông tin chính thống trên báo chí đã trở thành điểm tựa cho doanh nghiệp vững tin kinh doanh sản xuất. Nhờ báo chí, doanh nghiệp cập nhật nhanh chóng hầu như mọi chính sách, quy định của Đảng và Nhà nước, kịp thời thay đổi chiến lược kinh doanh sao cho phù hợp. Cũng nhờ báo chí mà mọi thông tin hình ảnh truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được phủ rộng đến bạn đọc”- cô chia sẻ.

Trong thời gian sắp tới cô sẽ vẫn luôn nỗ lực để hoàn thành tốt hành trình đương nhiệm và cũng sẽ thật nghiêm túc, tâm huyết theo đuổi niềm đam mê âm nhạc của mình.

Kim Oanh