26/04/2024 lúc 15:23 (GMT+7)
Breaking News

Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện đầm đỏ lộng lẫy đi sự kiện

VNHNO - Có mặt tại một sự kiện ở TP Hồ Chí Minh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhanh chóng “chiếm sóng” và thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp không tì vết.

VNHNO - Có mặt tại một sự kiện ở TP Hồ Chí Minh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhanh chóng “chiếm sóng” và thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp không tì vết.

Sau thời gian lui về ở ẩn để chào đón cô công chúa đầu lòng, hôm qua 24/10 Hoa hậu Việt Nam 2012 đã chính thức trở lại và ra mắt truyền thông ở một sự kiện lớn. Hoa hậu diện đầm đỏ sang trọng, nổi bật khiến công chúng ngỡ ngàng vì nhan sắc có dấu hiệu “lão hóa ngược”.

Nụ cười thương hiệu của Hoa hậu làm xiêu lòng công chúng trong ngày trở lại showbiz. Ảnh: FBNV.

Người đẹp Bạc Liêu là hoa hậu được đông đảo khán giả đón nhận và yêu mến, dù đã có thêm nhiều người đẹp khác đăng quang trong những năm qua nhưng người hâm mộ vẫn dành cho cô vị trí đặc biệt với biệt danh “thần tiên tỷ tỷ”.

Chọn đầm đỏ kín đáo nhưng vẫn quyến rũ và tôn dáng, người đẹp đã hoàn toàn chinh phục fan hâm mộ. Ảnh: FBNV.

Sau khi sinh con gái, cô chủ yếu ở nhà chăm sóc con và lo công việc gia đình. Cũng như những bà mẹ trẻ khác, Đặng Thu Thảo cũng gặp phải những áp lực và mệt mỏi sau sinh nên cô cần thời gian để cân bằng lại cuộc sống của mình. Người đẹp 1991 chia sẻ hiện tại đã giảm được 10kg so với lúc mới sinh và đã lấy lại vóc dáng thon gọn như thời con gái, vì vậy cô hoàn toàn tự tin xuất hiện trước công chúng với hình ảnh Hoa hậu.

Sau khi bộ ảnh được Hoa hậu chia sẻ trên trang cá nhân, người hâm mộ rất nóng lòng chờ đợi những hoạt động sắp tới của Đặng Thu Thảo. Ảnh: FBNV.

Dù đã đăng quang được 6 năm nhưng Hoa hậu vẫn không có nhiều thay đổi về nhan sắc, đặc biệt với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và sự nghiệp nói không với scandal, cô được nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ và là hình mẫu trong mơ mà các cô gái hướng đến. Góp mặt trong sự kiện này còn có một số các nghệ sĩ khác như: nam diễn viên Bình Minh, diễn viên múa Linh Nga, người mẫu Thúy Hạnh.../.