29/03/2024 lúc 04:36 (GMT+7)
Breaking News

Hiệp hội Bất động sản Đắk Lắk chia sẻ yêu thương, đón Tết an vui

Trong 2 ngày (10 -11/1/2023), Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Đắk Lắk đã phối hợp với UBND 3 Xã, Xã Cư E Bur; Xã Cư Bao; Xã Cư Né, trao 120 suất quà tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết Hiệp hội vừa tổ chức thành công buổi lễ gặp mặt các thành viên hội, đánh giá tình hình hoạt động của năm 2022 và định hướng hoạt động cho năm 2023. Từ khi thành lập và đi vào hoạt động trong năm 2022, Hiệp hội BĐS Đắk Lắk đã có những kết quả đáng mừng, song song với đó Hiệp hội cũng có những đóng góp đáng kể cho quỹ an sinh xã hội.

Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Đắk Lắk đã phối hợp với UBND 3 Xã, trao quà Tết cho những hoàn cảnh khó khăn.

Hiệp hội BĐS Đắk Lắk đã trao 120 phần quà trị giá 300.000đ/1 phần quà cho 3 xã, lần lượt tại Trung tâm văn hóa Xã Cư E Bur, Thành phố Buôn Ma Thuột; UBND Xã Cư Bao, Thị xã Buôn Hồ và UBND Xã Cư Né, Huyện Krông Buk.

Ông Nguyễn Văn Kế, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Đắk Lắk cho biết, quỹ an sinh xã hội giúp đỡ cho người có hoàn cảnh khó khăn là một hoạt động thiết thực, giúp nhiều mảnh đời cơ cực được ấm lòng, vơi bớt khó khăn trong cuộc sống. Thời gian tới Hiệp hội sẽ tiếp tục kêu gọi, vận động các hội viên, các doanh nghiệp, tổ chức, hộ sản xuất - kinh doanh cùng chung tay để hoạt động ý nghĩa này ngày càng có sức lan tỏa trong cộng đồng, góp phần mang lại giá trị lớn lao, kết nối yêu thương, san sẻ hạnh phúc, đầm ấm tình người.

Ông Nguyễn Văn Kế - Chủ tịch Hiệp hội BĐS Đắk Lắk cám ơn sự đóng góp, sẻ chia của các Hội viên Hiệp hội BĐS Đắk Lắk.

Những món quà tuy không lớn nhưng đó là tấm lòng và sự sẻ chia của tập thể Hội viên Hiệp hội BĐS Đắk Lắk. Với tinh thần tương thân, tương ái "lá lành đùm lá rách", không để lại ai ở phía sau. Mong rằng sẽ tiếp sức và hỗ trợ phần nào những khó khăn, đồng thời mang lại niềm vui cho bà con.

“Hiệp hội rất trân trọng và cám ơn sự đóng góp, sẻ chia của các Hội viên Hiệp hội BĐS Đắk Lắk. Tin rằng, chúng ta sẽ ngày càng tạo ra những giá trị mới tốt đẹp hơn cho cuộc sống này”. Ông Nguyễn Văn Kế cho hay.

Hiệp hội BĐS Đắk Lắk đã trao 120 phần quà trị giá 300.000đ/1 phần quà cho 3 xã.

Hình ảnh ghi nhận:

Đình Tiến