26/04/2024 lúc 19:11 (GMT+7)
Breaking News

HDBank vinh dự nhận danh hiệu 'Nơi làm việc tốt nhất Châu Á'

VNHNO - HDBank vừa được trao danh hiệu “Best Companies to Work for in Asia – Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” do HR Asia bình chọn, được diễn ra tại TP. HCM trong những ngày vừa qua.

VNHNO - HDBank vừa được trao danh hiệu "Best Companies to Work for in Asia – Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" do HR Asia bình chọn, được diễn ra tại TP. HCM trong những ngày vừa qua.

Ông Phạm Quốc Thanh - Phó Tổng giám đốc HDBank (trái) nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2018".

Sự kiện trao giải "Best Companies to Work for in Asia" được tổ chức thường niên tại Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines, Đài Loan, Hong Kong, Trung Quốc và đây là năm đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Đây không chỉ là giải thưởng uy tín, mang tầm châu lục mà còn là thước đo giá trị dành cho những doanh nghiệp có văn hóa, môi trường làm việc lý tưởng, chế độ phúc lợi hấp dẫn và nhiều hoạt động nội bộ sôi nổi dành cho nhân viên.

Trước đó, HR Asia đã phỏng vấn hơn 130 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh đã tham gia mùa giải năm nay với hơn 3.730 người lao động làm việc toàn thời gian để đo lường mức độ hài lòng với nơi làm việc của họ, dựa trên các đánh giá về cảm xúc, suy nghĩ và tâm hồn. 

Bên cạnh đó là các đánh giá chuyên sâu với các cấp như giám đốc điều hành, nhân sự để hiểu rõ hơn về chính sách nhân sự, những yếu tố mang tính chiến lược để xây dựng môi trường làm việc xuất sắc.

Năm nay Việt Nam có 26 đơn vị được công nhận là "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á". Trong đó, ngành ngân hàng có HDBank và Standard Chartered.

HDBank được đánh giá cao về văn hóa, môi trường làm việc, chế độ phúc lợi dành cho nhân viên.

Dựa theo kết quả khảo sát, HDBank đạt điểm khá cao và gần như tuyệt đối ở hầu hết các hạng mục. Đặc biệt, nhân viên làm việc tại HDBank bày tỏ sự tự hào khi được làm việc ở một ngân hàng có uy tín, thương hiệu. 

Ở đây, nhân viên hiểu rõ yêu cầu công việc, vị trí của mình trong dòng chảy chung của toàn đơn vị thực hiện sứ mệnh đưa ngân hàng phát triển theo từng mục tiêu. Các ý kiến, phản hồi riêng của CBNV luôn được tôn trọng và được khuyến khích tìm ra các phương pháp riêng nhằm đạt hiểu quả cao nhất.

Tính đến hết tháng 5/2018, HDBank có 5.551 CBNV công tác trên khắp Việt Nam với tỷ lệ 57% là nữ và 43% là nam. Ngoài ra, tỷ lệ nhân viên có thâm niên làm việc trên 5 năm đạt hơn 30%.

Với phương châm "Cam kết lợi ích cao nhất", HDBank luôn chú trọng mục tiêu mang đến các giá trị lâu dài cho người lao động, thông qua việc xây dựng môi trường việc làm tốt nhất Việt Nam, thu hút nhân tài và tạo điều kiện cho mỗi nhân sự phát huy năng lực bản thân.

Đặc biệt, Ban lãnh đạo HDBank luôn đề cao tinh thần đoàn kết, gắn bó trong đội ngũ nhân sự thông qua các hoạt động nội bộ hấp dẫn, nổi bật nhất là chương trình teambuilding "Thắp lửa niềm tin" diễn ra thường niên trên toàn hệ thống.

Nằm trong khuôn khổ giải thưởng "Best Companies to Work for in Asia 2018" năm nay còn có nhiều doanh nghiệp hàng đầu khác đạt giải như: PUMA, FPT, PNJ, HD Bank, Heineken, Nestle, Bosch, Standard Chartered, Prudential, Sasco, Sparton, URC, VNTT…/.