25/04/2024 lúc 14:03 (GMT+7)
Breaking News

Hãng sơn Kantech hướng đến năm 2023 với thành công mới

Ngày 09/01/2023, hãng sơn Kantech - Công ty Tây Bắc - BQP long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết và Trao thưởng doanh số 2022.

Hòa chung không khí tươi mới đón chào năm mới, Công ty Tây Bắc - Hãng sơn Kantech long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023, cũng như tổ chức chương trình Trao thưởng doanh số năm; tặng Vinh danh, vé du lịch; Bốc thăm trúng thưởng; Trao chứng nhận NPP chính hãng…. để động viên khích lệ tinh thần các Nhà phân phối, đại lý sơn Kantech trên toàn quốc.

Tham dự Hội nghị có đông đảo các vị đại biểu đến từ các cơ quan, ban ngành trong và ngoài Quân đội cùng gần 800 khách hàng nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, các đồng chí cán bộ, công nhân viên trong đơn vị.

Hơn 10 năm phát triển ổn định, hãng Sơn Kantech đã xây dựng được hệ thống Nhà phân phối, đại lý trải dài từ Bắc vào Nam, từ hải đảo đến các khu vực xa xôi của Tây Bắc, Đồng bằng Sông Cửu Long, Phú Quốc…. doanh số toàn hệ thống tăng trưởng 142% so với 2021. Thương hiệu sơn Kantech ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng nhiều lần; vừa trực tiếp, vừa dán tiếp tạo công ăn việc làm với thu nhập tốt cho hàng nghìn lao động ở nhiều tỉnh thành. Công ty an toàn tuyệt đối về người và tài sản, không có đồng chí nào vi phạm kỷ luật, được khen thưởng các danh hiệu Chiến sỹ thi đua, chiến sỹ tiên tiến, tập thể tiên tiến….

Năm 2022 vượt qua nhiều thương hiệu khác, sơn Kantech được Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tặng danh hiệu “Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2022”, được Diễn đàn kinh tế Việt Nam – Asean vinh danh đạt “Top 10 sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Asean”. Được nhiều báo đài địa phương, trung ương đưa tin như Truyền hình Cần thơ, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, truyền hình Quốc phòng Việt Nam, tạp chí Việt Nam hội nhập… Đồng thời đã giới thiệu ra công chúng 3 ca khúc về thương hiệu, được khách hàng và người nghe đánh giá cao về tính nghệ thuật cùng sự chắt lọc trong ngôn ngữ âm nhạc, mang đến nét tươi mới, đặc trưng và đặc biệt, góp phần đưa thương hiệu sơn Kantech, công ty Tây Bắc vang xa và gần gũi hơn với mỗi người.

Trong chương trình có nhiều phần quà, phần thưởng đã được Công ty trao tặng các Nhà phân phối, đại lý với tổng số tiền lên đến gần chục tỷ đồng bao gồm tiền mặt, các chuyến du lịch và phần thưởng khác. Với không khí vui tươi và phần khởi, trung tá Nguyễn Hữu Khang – CEO.FOUNDER của hãng chia sẻ: Công ty sẽ tiến hành khởi công xây dựng Dự án Nhà máy mới chuyên sản xuất sơn và chất chống thấm Kantech tại đường tỉnh 390D đoạn đầu cầu Hàn thuộc xã Hồng Phong - Nam Sách - Hải Dương trên diện tích 12.000m2, với tổng mức đầu tư gần 5 triệu USD, dự kiến hoàn thành trong quý 3/2023. Song song với quá trình đó công ty cũng đang tiến hành số hóa, chuyển đổi số trong công tác quản trị và bán hàng, phấn đấu trong tháng 5/2023 sẽ đưa vào ứng dụng  để thuận tiện cho quá trình đặt hàng và theo dõi doanh số tự động, giúp cho quá trình giao dịch được chuyên nghiệp và chính xác hơn.

Toàn hệ thống đặt ra mục tiêu năm 2023 với mức tăng trưởng doanh số đạt từ 150% trở lên so với năm 2022. Làm tốt công tác hậu phương, thường xuyên chăm lo đối sống vật chất và tinh thần, tạo công ăn việc làm ổn định và đặc biệt đưa sơn Kantech sớm trở thành thương hiệu mạnh quốc gia, phủ sóng nhiều hơn nữa trên khắp các tỉnh thành cả nước, tiến tới xuất khẩu mạnh mẽ.

Nhân dịp đón xuân Quý Mão, Hãng sơn Kantech trân trọng gửi lời cám ơn tới toàn thể Quý lãnh đạo, thủ trưởng cấp trên, các cơ quan ban ngành, hệ thống các Nhà phân phối, đại lý cùng tập thể các đồng chí cán bộ công nhân viên trong đơn vị. Chúc năm mới luôn Hạnh phúc, An khang, Thịnh vượng, hợp tác Phát triển và Thành công!

Hồ Bắc