27/04/2024 lúc 02:12 (GMT+7)
Breaking News

Hãng sơn Kantech: Hợp tác, mở rộng hệ thống phân phối tại Tuyên Quang

Ngày 9/5/2022, Trung tá Nguyễn Hữu Khang - CEO.FOUNDER hãng sơn Kantech và ông Nguyễn Trác Long – Giám đốc Công ty TNHH Thành Long đã làm việc và thống nhất chủ trương phát triển mở rộng hệ thống phân phối sơn Kantech, cùng ngày hai bên đã ký hợp đồng hợp tác chiến lược tại tỉnh Tuyên Quang.

Trong chuyến đi công tác tháng 5/2022 tại Tuyên Quang, đoàn cán bộ hãng sơn Kantech đã có dịp thăm quan, khảo sát, đánh giá thị trường tại tỉnh Tuyên Quang và tiềm năng của huyện Sơn Dương. Thăm và làm việc với một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại tỉnh Tuyên Quang - Công ty TNHH Thành Long, đoàn được ông Nguyễn Trác Long – Giám đốc, cùng các đồng chí lãnh đạo của Công ty đón tiếp chu đáo và nồng hậu.

Công ty TNHH Thành Long được thành lập năm 2001 với các ngành nghề chính: Thi công xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp; Hạ tầng kỹ thuật cấp, thoát nước; Thi công xây dựng công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn; Đường bộ, cầu; Sản xuất kinh doanh chè xuất khẩu… với doanh số ước tính hơn 100 tỷ/ năm.

Là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm, tạo được uy tín thị trường xuất khẩu sản phẩm chè, Công ty không ngừng tăng sản lượng với nhiều đơn hàng lớn được đặt tới các nước như Pakistan, Afghanistan, chinh phục nhiều thị trường mới ở các nước Đông Âu, đưa sản phẩm chè Tuyên Quang trở thành sản phẩm xuất khẩu uy tín không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài với hàng nghìn tấn chè khô mỗi năm. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Thành Long còn tiên phong trong đầu tư dịch vụ, thương mại phục vụ du lịch của huyện. Hệ thống cơ sở lưu trú đi liền với đầu tư xây dựng bể bơi, siêu thị với chất lượng cao, phong cách phục vụ chu đáo, tận tình. Mỗi năm, khách sạn Thành Long đón và phục vụ trên 9.000 lượt khách. Công ty cũng là doanh nghiệp đầu tiên đầu tư bể bơi có diện tích gần 500 m2. Đi kèm với bể bơi, công ty còn đầu tư phòng tập gym hiện đại nhất huyện với đủ các loại máy tập đa năng, phong phú. 

Đối với lĩnh vực xây dựng, Công ty TNHH Thành Long là đơn vị có bề dầy kinh nghiệm đã thực hiện xây dựng nhiều công trình trên địa bàn đạt chất lượng cao. Riêng xây dựng dân dụng hằng năm đã đạt con số hàng chục nghìn m2 sàn với nhiều công trình đa dạng như trường học, công trình văn hóa, hành chính, tòa nhà văn phòng …lượng Sơn sử dụng để hoàn thiện lên đến chục tấn mỗi năm.

Để có đươc những kết quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh thì vai trò “đầu tàu” của Giám đốc giàu kinh nghiệm Nguyễn Trác Long rất quan trọng. Ông Long là người điềm đạm nhưng rất quyết liệt, hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực kinh doanh, ham đọc sách, nghiên cứu về thị trường, thức thời mỗi khi chuyển đổi ngành nghề kinh doanh và không ngừng học hỏi, áp dụng công nghệ cao để nâng chất lượng và sản lượng. Năm 2017 ông vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Qua nhiều năm trong ngành xây dựng tiêu, thụ hàng trăm tấn sơn mỗi năm ông Long luôn trăn trở tìm kiếm một thương hiệu sơn hội tụ đầy đủ các tiêu chí uy tín, chất lượng để thi công tại chính các công trình, dự án của Công ty cũng như phân phối tới các công trình dân dụng, công nghiệp trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang. Trải nghiệm và tìm hiểu qua nhiều hãng sơn khác nhau trên thị trường ông Long đã tâm đắc đánh giá cao về thương hiệu, chất lượng, dịch vụ của hãng sơn Kantech do Công ty Tây Bắc – BQP sản xuất và phân phối.

Hãng sơn Kantech có nhiều sản phẩm sơn đặc biệt như: Sơn lót công nghệ cao, sơn lót kháng muối, sơn phủ siêu bóng kháng muối, sơn chống thấm chuyên dụng…, là những sản phẩm đi đầu trong công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại với những sản phẩm ưu việt, thân thiện với môi trường, màu sắc đa dạng, độ bóng tối ưu, dôi sơn và dễ dàng chùi rửa. Được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng tốt cũng như giá cả phù hợp là một trong những thế mạnh cốt lõi để sản phẩm không ngừng phát triển.

Với những Giải thưởng và Chứng nhận đã đạt được như: “Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2022”; “Cup vàng thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014“; “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2016”; “Sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng 2016”; “Phù hợp quy chuẩn Quốc gia” … đã tạo nên thương hiệu Kantech ngày càng lớn mạnh.

Để thực hiện kế hoạch phát triển và phân phối sơn Kantech tại tỉnh Tuyên Quang, hai bên ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược, phát triển toàn diện, đề ra mục tiêu và hoạch định phát triển 5 năm tới và những năm tiếp theo.

Đơn vị sản xuất và phân phối sơn Kantech: Công ty Tây Bắc - BQP. Địa chỉ: Số 23 Phố Lê Văn Hưu, phường Tứ Minh, thành phố Hải Dương. Hotline: 1900 292933. Website: sonkantech.com.

Đối tác chiến lược: Công ty TNHH Thành Long. Địa chỉ: TDP Măng Ngọt, thị trấn Sơn Dươnghuyện Sơn DươngTuyên Quang; ĐT: 0915.368451 – 0333.67.9669

Hồ Bắc