28/04/2024 lúc 00:41 (GMT+7)
Breaking News

Hải Phòng: Cháy lớn tại khu đô thị Vinhomes Imperia

​​​​​​​VNHN –Ngọn lửa bất ngờ bốc lên và bùng cháy dữ dội từ tầng 2 của một căn hộ tại khu đô thị Vinhomes Imperia thuộc phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

VNHN –Ngọn lửa bất ngờ bốc lên và bùng cháy dữ dội từ tầng 2 của một căn hộ tại khu đô thị Vinhomes Imperia thuộc phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

Nhà chức trách cho biết: Vào khoảng 13h ngày 11/3, tại căn biệt thự liền kề số 17-12, đã xảy ra vụ hỏa hoạn lớn, tuy không gây thiệt hại về người nhưng đã gây thiệt hại lớn về tài sản. Do trong phòng ngủ có nhiều đồ nội thất, vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng cháy dữ dội.

Vvụ hỏa hoạn đã được khống chế kịp thời

Theo thông tin từ gia đình anh Nguyễn Thanh Hải (SN 1972): Gia đình anh Hải mua căn biệt thự liền kề ở phân khu Venice thuộc khu đô thị Vinhomes Imperia  của tập đoàn Vingroup và mới chuyển về ở được hơn 1 tháng.

Cơ quan chức năng xác nhận: Ngay khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC, Công an quận Hồng Bàng đã có mặt kịp thời, ngọn lửa đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Tầng 2 của căn hộ bị thiêu rụi do ngọn lửa bất ngờ bốc cháy dữ dội

Mặc dù vụ hỏa hoạn đã được khống chế kịp thời, tuy nhiên vụ việc đã khiến người dân hoảng loạn và lo lắng về công tác an toàn phòng cháy chữa cháy.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.