11/05/2024 lúc 10:35 (GMT+7)
Breaking News

Hai cô gái 9X tài sắc 'gây thương nhớ' cho khán giả VTV

VNHNO - Không chỉ xinh đẹp và học tập tốt, 2 cô nàng 9x dưới đây còn khiến dân tình ngưỡng mộ khi đảm nhận vai trò MC trên nhiều chương trình của Đài Truyền hình quốc gia.

VNHNO - Không chỉ xinh đẹp và học tập tốt, 2 cô nàng 9x dưới đây còn khiến dân tình ngưỡng mộ khi đảm nhận vai trò MC trên nhiều chương trình của Đài Truyền hình quốc gia.

Hot girl nói 7 thứ tiếng Trần Khánh Vy

Trần Khánh Vy, cô nàng nữ sinh xinh đẹp và tài năng sinh năm 1998 tại Nghệ An, bất ngờ nổi đình nổi đám trên mạng xã hội nhờ tài “bắn liên tiếp” 7 thứ tiếng khi còn là nữ sinh ưu tú của lớp chuyên Anh, trường THPT chuyên Phan Bội Châu. Cô bạn này đã có một năm 2017 tràn đầy thành công với tài năng và ngoại hình vô cùng xinh đẹp.

Hot girl nói 7 thứ tiếng Trần Khánh Vy. Ảnh: Internet

Sau hơn 2 năm kể từ lúc "clip nhại 7 thứ tiếng" gây chú ý, nữ sinh đã trưởng thành và "vượt xa" hơn khá nhiều so với bạn bè đồng trang lứa. 9x hiện là sinh viên Học viện Ngoại giao, có bảng thành tích đáng nể. Trong năm 2016, Khánh Vy trở thành MC nhỏ tuổi nhất dẫn bản tin quốc tế của đài truyền hình VTC1 khi chưa tròn 18 tuổi.

Gần đây, cô còn là gương mặt MC quen thuộc trên sóng truyền hình VTV qua những chương trình như 5 từ mới tiếng Anh hàng ngày, Math Dorm, Sing to learn, Crack’em up và 8 IELTS...

9x hiện tại là gương mặt quen thuộc với giới trẻ trên kênh truyền hình quốc gia. Ảnh: Internet

Thực tế, cô bén duyên với nghề dẫn chương trình từ năm lớp 6 trong vai trò cộng tác viên MC và phát thanh viên cho ban Văn nghệ thiếu nhi, Đài Phát thanh - Truyền hình Nghệ An.

Khánh Vy tâm sự cô chưa bao giờ học qua lớp đào tạo MC bài bản, mà làm theo bản năng. 9X tự nhận tuổi đời, tuổi nghề còn nhỏ, non nớt. Cô nuôi dưỡng niềm đam mê bằng cách thả mình vào trong môi trường đó.

Với quan niệm người dẫn chương trình không chỉ cần ngoại hình ưa nhìn mà còn có kiến thức tốt, 9X Nghệ An đã đọc rất nhiều sách thuộc mọi lĩnh vực để bổ sung vốn từ, kiến thức phong phú, sâu sắc hơn.

MC được coi là nghề "làm dâu trăm họ" nên Khánh Vy xác định việc có người không ủng hộ, "anti" mình là điều không tránh khỏi. Cô từng nhận được không ít lời phê bình ngoại hình, khả năng dẫn từ nhiều người lớn và bạn trẻ. 9X chia sẻ rằng cô rất biết ơn những lời góp ý chân thành, thiện chí. Ngược lại, những lời "dìm hàng", chê người khác một cách quá khích, Khánh Vy chỉ tiếp nhận khía cạnh nào đó.

Quán quân “Speak Up 2017” Vũ Phương Thảo

Bước ra từ cuộc thi tìm kiếm MC trẻ tài năng “Speak Up 2017” với ngôi vị cao nhất, Vũ Phương Thảo (SN 1997, Hà Nội) trở thành MC cho hàng loạt chương trình của VTV như Khoảnh khắc yêu thương, Chuyện đêm muộn, Mỗi ngày một niềm vui, Đẹp 24/7, Sinh ra từ làng. Điều đáng nói, Thảo hiện vẫn đang là sinh viên năm thứ ba, chuyên ngành Báo Ảnh, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

MC 9x xinh đẹp Vũ Phương Thảo. Ảnh: Internet

Tuy theo ngành học của Báo Ảnh, thế nhưng ngay khi bước vào cổng trường đại học, cô bạn đã “bén duyên” với công việc MC. Vốn là một người nhút nhát, hay ngại ngùng, sau khi tham gia CLB MC của trường, Phương Thảo đã có thêm tự tin. Cô bạn sinh năm 1997 này đã luyện tập rất nhiều về giọng nói, kỹ năng biên tập, kỹ năng xử lý tình huống để sẵn sàng cho chặng đường sau này.

Hiện nay, Vũ Phương Thảo đảm nhận vai trò MC trong khá nhiều chương trình của VTV. Ảnh: Internet

“Làm MC giúp mình trở thành một cô gái năng động, chăm chỉ và tự tin vào bản thân hơn. Công việc này cũng cho mình những cơ hội được học hỏi, trải nghiệm ở nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người đặc biệt”, Thảo chia sẻ.

Trong tương lai, ước mơ của Thảo là trở thành người tổ chức sản xuất truyền hình, và dẫn chính những chương trình đó.