03/05/2024 lúc 08:37 (GMT+7)
Breaking News

Hà Nội: Sắt rơi từ công trình trên đường Lê Văn Lương khiến 1 phụ nữ tử vong

VNHNO - Tối qua, một cột sắt từ công trường đang xây dựng bất ngờ rơi trúng vào người dân đi xe máy đang lưu thông trên đường Lê Văn Lương khiến 1 phụ nữ tử vong tại chỗ và 1 người khác phải đi cấp cứu.

VNHNO - Tối qua, một cột sắt từ công trường đang xây dựng bất ngờ rơi trúng vào người dân đi xe máy đang lưu thông trên đường Lê Văn Lương khiến 1 phụ nữ tử vong tại chỗ và 1 người khác phải đi cấp cứu. 

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 18h chiều nay 27/9, trên tuyến đường Lê Văn Lương, hướng Lê Văn Lương - cầu vượt đường Láng (gần ngã tư Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy, TP. Hà Nội) khi các phương tiện đang lưu thông trên đường thì bất ngờ một thanh sắt từ một công trường rơi xuống rơi trúng 3 xe máy. Vụ việc khiến một người cô gái trẻ tử vong tại chỗ, một người khác bị thương và đang được đưa đi cấp cứu.

 Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Xác nhận với phóng viên, một lãnh đạo Đội CSGT số 7, Công an Tp. Hà Nội thông tin: Ngay sau khi nhận được  tin báo lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để phân luồng giao thông cũng như bảo vệ hiện trường để phục vụ cho công tác điều tra tìm ra nguyên nhân sự việc. “Vào thời điểm trên cột sắt từ một công trường đang thi công đã bất ngờ rơi xuống trúng vào người đi xe máy. Sự việc khiến 1 cô gái tử vong tại chỗ, còn một người bị thương đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hiện danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định”.

Cột sắt từ công trường đang thi công đã bất ngờ rơi xuống trúng vào người đi xe máy

Công trình có thanh sắt rơi là tổ hợp trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê, gồm 2 tầng hầm và 16 tầng nổi. Chủ đầu tư là Công ty xuất nhập khẩu và đầu tư Sao Mai. Đơn vị thi công là Công ty đầu tư và phát triển Tây Hồ. Tòa nhà nằm trên lô 4.6NO đường Lê Văn Lương.

Nguyên nhân sự việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ./.