08/05/2024 lúc 07:33 (GMT+7)
Breaking News

Giới trẻ hào hứng với công nghệ bluetooth trên S-Pen

VNHNO - Với việc ứng dụng công nghệ bluetooth, hiện tại người dùng không cần chạm tay vào điện thoại mà vẫn điều khiển được việc chụp ảnh bằng điện thoại thông qua chiếc bút S-Pen.

VNHNO - Với việc ứng dụng công nghệ bluetooth, hiện tại người dùng không cần chạm tay vào điện thoại mà vẫn điều khiển được việc chụp ảnh bằng điện thoại thông qua chiếc bút S-Pen.

Chiếc bút S-Pen được tích hợp trên sản phẩm Galaxy Note9 cho phép người dùng điều khiển điện thoại từ xa. Theo đó, người dùng muốn chụp ảnh chỉ cần chọn góc chụp ảnh và đặt máy theo góc chụp sau đó cầm chiếc bút S-Pen và điều khiển các thao tác chụp ảnh mà không cần chạm tay vào máy như các dòng điện thoại khác.

Bút S-Pen giúp điều khiển điện thoại thông qua Bluetooth

Với thiết kế những phím bấm ngay trên chiếc bút được kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth, ứng dụng này sẽ giúp người dùng chụp nhiều bức ảnh liên tục với những kiểu tạo dáng khác nhau theo thời gian thoải mái chứ không phải gò bó như chế độ hẹn giờ trên các máy chụp thông thường khác. Đồng thời, người dùng có thể tự mình chụp những góc ảnh rộng với những kiểu rất tự nhiên mà không phải nhờ đến ai, cũng như khắc phục những khiếm khuyết về góc máy mà gậy tự sướng không làm được.

Bút S-Pen giúp chụp ảnh mà không cần chạm tay vào điện thoại

Bên cạnh đó, dòng điện thoại Galaxy Note9 có hệ thống camera được tích hợp trí tuệ nhân tạo (Al) giúp tự động nhận diện khuôn mặt, lấy nét cũng như nhận diện khung cảnh để điều chỉnh màu sắc, ánh sáng một cách tối ưu, giúp người dùng có những bức ảnh hài hòa nhất mà không phải chỉnh sửa bằng những công cụ lọc ảnh khác. Ngoài ra với khả năng chống nước IP68 của dòng điện thoại Galaxy Note9 này giúp người dùng thoải mái chụp ảnh bằng S-Pen ở những góc máy thấp mà không sợ bị ướt và hư hỏng do nước.

Tự do chọn những góc máy độc đáo với S-Pen

Đồng thời với chiếc bút S-Pen sẽ giúp người dùng tự chủ được những khoảnh khắc bấm máy, giúp có được những bức ảnh ấn tượng từ những khoảnh khắc chớp nhoáng mà không dễ gì "canh" được với người chụp ảnh. Hệ thống điều khiển không dây sẽ hạn chế tối đa việc chạm vào điện thoại khi chụp, từ đó giải quyết được "vấn nạn" rung, nhòe rất phổ biến khi chụp ảnh bằng tay.

Hạn chế tối đa rung, nhòe khi không phải bấm điện thoại để chụp ảnh

Chính những tiện dụng đó mà gần đây, nhiều bạn trẻ đã tận dụng để ghi lại hình ảnh độc đáo trong cuộc sống và các chuyến du lịch thông qua bút S-Pen ngay cả khi không có sự hỗ trợ của bạn bè. Đồng thời với dung lượng bộ nhớ hỗ trợ "khủng" lên tới 1TB cho phép mọi người thỏa sức chụp ảnh mà không phải lo hết dung lượng./.