14/12/2025 lúc 22:20 (GMT+7)
Breaking News

Giải pháp tuyển dụng và giữ chân nhân tài

VNHN - Với triết lý kinh doanh “khách hàng là trên hết” cùng cam kết “gắn bó dài lâu” ngày 01/08/2020 Văn phòng DFA Đống Đa - Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi life Việt Nam (tọa lạc tại 195 Khâm Thiên) đã long trọng tổ chức Talk show mang tên “Giữ chân nhân tài gắn bó dài lâu” phân khúc dành cho các chủ doanh nghiệp.

Với triết lý kinh doanh “khách hàng là trên hết” cùng cam kết “gắn bó dài lâu” ngày 01/08/2020 Văn phòng DFA Đống Đa - Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi life Việt Nam (tọa lạc tại 195 Khâm Thiên) đã long trọng tổ chức Talk show mang tên “Giữ chân nhân tài gắn bó dài lâu” phân khúc dành cho các chủ doanh nghiệp.

 

Talk show “Giữ chân nhân tài gắn bó dài lâu” phân khúc dành cho các chủ doanh nghiệp do Dai-ichi Life tổ chức

Buổi lễ có sự góp mặt của ông Vũ Hữu Tân - Giám đốc VP DFA Hà Nội; bà Cù Linh Tâm - Giám đốc đào tạo DFA; bà Hà Thị Hằng - Giám đốc kinh doanh DFA, bà Nguyễn Thị Thanh Loan - Giám đốc kinh doanh DFA. Đại diện các chủ doanh nghiệp có bà Nguyễn Thị Vân Anh - CEO Vala Group; Ông Nguyễn Đình Hiếu – CEO Công ty CP Hiếu Nguyễn; Ông Alex Hưng - CEO Công ty cổ phần Kopernik;  Ông Nguyễn Minh Khánh - CEO công ty cổ phần Phú Khánh, cùng đông đảo các chủ doanh nghiệp khác trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Chủ doanh nghiệp - Tầm nhìn và sứ mệnh

“Giữ chân nhân tài gắn bó dài lâu” chắc chắn là điều mà bất cứ một doanh nghiệp nào cũng đều mong muốn trong công tác Quản trị nhân sự. Với sự phát triển của xã hội như hiện nay, nhân viên có rất nhiều sự lựa chọn về nghề nghiệp và nơi làm việc. Nhiều người sẵn sàng ‘nhảy việc” bất cứ khi nào họ muốn nên tình trạng “Chảy máu chất xám” đang rất phổ biến. Các chủ Doanh nghiệp luôn phải đối mặt trong tình trạng “ vô cùng tâm huyết đào tạo nhân viên cả chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng đến lúc cứng cáp, họ lại chuyển đi chỗ khác”.

Vì vậy, điều quan trọng hơn hết đối với các chủ doanh nghiệp hiện nay là phải tìm ra Giải pháp giữ chân nhân tài, khiến họ cảm thấy hạnh phúc, toàn tâm toàn ý và có động lực gắn bó với công ty.

Hiểu được điều đó, bà Nguyễn Thị Vân Anh - CEO Vala Group (Vala Nguyen) luôn hướng tới việc tạo ra môi trường làm việc gắn bó dài lâu với nhân viên xuất phát từ chính cái Tâm của mình, coi nhân viên như người thân. Vala Nguyen là chuỗi các cửa hàng mỹ phẩm hàng hiệu Minisize Tester uy tín, có thâm niên nhiều năm tại Hà Nội. Thương hiệu Vala Nguyen rất nổi tiếng với người tiêu dùng lẻ, các đại lý mỹ phẩm tại Hà Nội và trên toàn quốc. Với những Khách hàng mong muốn mua được Mỹ phẩm hàng hiệu chuẩn xịn chính hãng mà không phải lo hàng giả, hàng nhái thì đến với Vala Nguyen luôn yên tâm hàng đầu.

Gia đình bà Nguyễn Thị Vân Anh đã tham gia 5 Hợp đồng Bảo hiểm cho đại gia đình từ Bố mẹ, vợ chồng, các em, các con và đã được Dai­­-ichi life chi trả bồi thường khi con nằm viện Vinmec nên tôn chỉ trong quản lý doanh nghiệp của Vala Nguyen là “người thân của Vala Nguyen được hưởng Giá trị của Bảo hiểm Dai_ichi life như thế nào thì nhân viên của Vala Nguyen cũng được hưởng như thế”.

Bà chia sẻ “Thực ra, Vala có thể thưởng cho nhân viên bằng việc quy một khoản tiền nhất định, nhưng Vala không làm thế bởi Vala muốn hướng đến bảo vệ sức khỏe, an toàn cho nhân viên của mình một cách dài lâu”. Vì vậy, sau khi tìm hiểu Giải pháp bảo hiểm Doanh nghiệp của Dai-ichilife thì Vala Nguyen đã trang bị các Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Dai-ichilife cho các Nhân viên quản lý, nhân viên gắn bó lâu năm tại Doanh nghiệp. Hơn nữa, Tầm nhìn của Vala Nguyen cho thấy rằng đây cũng là công cụ vô cùng quan trọng để Vala Nguyen thu hút được những nhân sự tài giỏi thực sự xứng đáng với những quyền lợi mà họ được hưởng.

 

Bà Nguyễn Thị Vân Anh – CEO của Vala Group trao tặng bảo hiểm cho những nhân viên ưu tú

Đáng nói, trong rất nhiều các loại bảo hiểm phổ biến như hiện nay, Vala Nguyen lại tin dùng bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi life. Để giải đáp thắc mắc này, bà chia sẻ thêm “Sở dĩ Vala Nguyen tin dùng bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi life bởi tư vấn viên hết sức tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp và các chế độ phúc lợi vô cùng đảm bảo. Chính Vala đã được trải nghiệm thực tế và hiểu rõ Giá trị Bảo hiểm mà Dai-ichi life trao đến khách hàng. Đặc biệt là khi được chị Hà Hằng  - Giám đốc kinh doanh DFA chia sẻ, tư vấn về giải pháp tài chính dành cho Doanh nghiệp thì Vala Nguyen vô cùng tin tưởng và đón nhận.

Hiện tại có thể chưa có nhiều Doanh nghiệp lựa chọn Giải pháp tham gia Bảo hiểm nhân thọ cho người lao động như Vala Nguyen. Điều đó nói lên rằng, khi chủ doanh nghiệp sẵn sàng đầu tư cho sự an tâm, cho giá trị tương lai của nhân viên và tạo nguồn động lực giá trị cho họ và người thân của họ thì nhân viên sẽ sẵn sàng  trả lại lợi ích bằng chính sự nỗ lực trong công việc và gắn bó dài lâu với doanh nghiệp. Điều này xuất phát từ cái TÂM của chủ doanh nghiệp và thể hiện rõ cái TẦM của họ. Tầm nhìn xa của CEO Vala Group sử dụng giải pháp tại Daiichilife còn để thu hút và tuyển dụng được các nhân tài thực sự gắn bó với Doanh nghiệp.

Dai-ichi Life: Nơi các Doanh nghiệp trao gửi niềm tin, đầu tư sáng suốt

Có thể nói, cuộc sống bên cạnh những niềm vui còn tiềm ẩn nhiều rủi ro bất trắc. Con người mỗi chúng ta ngoài những khoản nợ về về tiền bạc, vật chất còn có những món nợ to lớn về tình cảm như: Nợ cha mẹ công sinh thành dưỡng dục, nợ người bạn đời vì lời hứa trọn đời bên nhau, nợ trách nhiệm làm cha làm mẹ với những đứa con còn đang thơ dại. Phải chăng cả cuộc đời chúng ta luôn cố gắng bù đắp chi trả những khoản nợ, nhưng chắc hẳn điều này chỉ có thể làm được khi chúng ta còn khỏe mạnh.

Với tôn chỉ dành đến cho khách hàng “ Sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc Khách hàng đẳng cấp nhất thị trường” Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi là nơi mà khách hàng yên tâm trao gửi niềm tin. Sau 13 năm thành lập, Dai-ichi Life Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc khi đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2019 hơn 13.000 tỷ đồng, Tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam hiện đạt hơn 30.000 tỷ đồng. Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc trên 3 triệu khách hàng vào ngày 18/12/2019 vừa qua. Góp phần trao đi những giá trị tốt đẹp của bảo hiểm nhân thọ đến cộng đồng. Dai-ichi Life Việt Nam hiện là 1 trong những công ty bảo hiểm lớn nhất Việt Nam với 7.700 tỷ đồng vốn điều lệ  290 văn phòng trên toàn quốc, cùng đội ngũ 1.470 Nhân viên và 90.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Với những thành tích xuất sắc, Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh trong Top 4 Doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm lớn nhất Việt Nam.

Dai-ichi Life Việt Nam đã thiết kế, may đo các gói sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ cho rất nhiều Doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam. Điển hình Hợp tác lớn nhất giữa Tập đoàn Mai Linh với Dai-ichi Life Việt Nam để bảo vệ cho 100.000 nhân viên Mai Linh và rất rất nhiều những Doanh nghiệp lớn nhỏ khác khắp các tỉnh thành trong lãnh thổ Việt Nam.

Bà Hà Thị Hằng - Giám đốc Kính doanh DFA Hà Nội

Đặc biệt trong ngành dịch vụ Bảo hiểm phải nhấn mạnh rằng yếu tố con người mang dịch vụ Tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp là yếu tố nòng cốt. Và lý do để các Doanh nghiệp sẵn sàng Hợp tác cùng Dai-ichi life DFA Hà Nội bởi sự kết nối của bà Hà Hằng. Bà Hà Hằng từng tốt nghiệp thạc sỹ Học viện tài chính, với 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, thẩm định và tư vấn tài chính cho rất nhiều khách hàng doanh nghiệp lớn, từng làm Giám đốc tại các ngân hàng như VIB, OCB nên bà rất hiểu thực trạng về Quản lý tài chính, Quản lý nhân sự trong quá trình vận hành phát triển của Doanh nghiệp. Hiện tại với vai trò Giám đốc kinh doanh DFA Hà Nội quản lý phân khúc khách hàng doanh nghiệp, bà đã kết nối rất nhiều doanh nghiệp hợp tác cùng Dai-ichi life DFA Hà Nội, giúp rất nhiều Doanh nghiệp giải quyết được bài toán giảm thiểu chi phí quản lý doanh nghiệp, giữ chân nhân tài, an sinh xã hội, chủ Doanh nghiệp không những tạo động lực cho nhân viên mà làm cho người thân của họ vô cùng yên tâm…..Bà Hà Hằng chia sẻ: “Điều đáng trân trọng nhất khi tôi làm việc cùng các chủ doanh nghiệp chính ở cái TÂM và TẦM NHÌN sắc bén đầu tư bền vững là đầu tư vào con người thông qua các Hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ. Và đây là giải pháp vô cùng hiệu quả cho doanh nghiệp sử dụng tuyển dụng và giữ chân nhân tài”.

Thực chất, việc tham gia bảo hiểm nhân thọ không phải vì ai đó phải ra đi, mà chính vì những người thân yêu của chúng ta cần tiếp tục sống. Mỗi chúng ta đều hiểu rằng cho đi chính là nhận lại, tham gia bảo hiểm nhân thọ ngoài việc bảo vệ thu nhập cho chính bản thân mình chúng ta còn góp một phần nhỏ để bù đắp vào sự bất hạnh của những người khác. Không cần phải làm từ thiện ở đâu xa, với mỗi hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi cũng đã góp phần san sẻ với những mảnh đời bất hạnh khác. Bởi vậy mới nói, bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi có tính nhân văn sâu sắc là vậy!