28/04/2024 lúc 06:17 (GMT+7)
Breaking News

Gần 1000 tân cử nhân Học viện Hành chính Quốc gia nhận bằng tốt nghiệp

Sáng 29/8/2023, tại Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia trang trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2023 cho 912 sinh viên tốt nghiệp đại học, đại học liên thông hình thức chính quy, hình thức vừa học vừa làm và song bằng.
Tham dự có PGS.TS. Lương Thanh Cường, Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Giám đốc Học viện cùng các lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Học viện; đại diện BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện; Giảng viên, viên chức, cố vấn học tập các lớp đại học, đại học liên thông hình thức chính quy và hình thức vừa làm vừa học có sinh viên tốt nghiệp năm 2023; Sinh viên tốt nghiệp trình độ đại học năm 2023.
PGS.TS. Lương Thanh Cường, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện thay mặt lãnh đạo Học viện phát biểu chúc mừng Tân cử nhân.
Tại Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, ThS. Đặng Thị Hạnh – Phó Trưởng phòng, Phòng Công tác sinh viên, Ủy viên Thường trực Hội đồng Khen thưởng sinh viên đã công bố quyết định của Giám đốc Học viện về việc công nhận tốt nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp đại học, đại học liên thông hình thức chính quy, hình thức vừa học vừa làm và song bằng. Theo đó, có 912 sinh viên thuộc các chuyên ngành đào tạo của Học viện Hành chính Quốc gia đã được công nhận tốt nghiệp và được trao bằng tốt nghiệp lần này.
Chúc mừng các tân cử nhân, PGS.TS. Lương Thanh Cường – Phó Giám đốc Học viện nhấn mạnh, “Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên là một sự kiện quan trọng, không chỉ ghi nhận thành quả đào tạo của Học viện mà còn là một mốc son quan trọng, đáng nhớ trong chặng đường học tập của mỗi sinh viên”.
PGS.TS. Lương Thanh Cường trao giấy khen và bằng tốt nghiệp cho thủ khoa các ngành và chuyên ngành tốt nghiệp năm 2023.
PGS.TS. Lương Thanh Cường trao giấy khen và bằng tốt nghiệp cho thủ khoa các ngành và chuyên ngành tốt nghiệp năm 2023.
Theo PGS.TS. Lương Thanh Cường, Lễ Bế giảng năm nay vô cùng đặc biệt, bởi được tổ chức sau khi Trường Đại học Nội vụ Hà Nội sáp nhập với Học viện Hành chính Quốc gia. Học viện nhận thấy sự nỗ lực đáng ghi nhận của tất cả các sinh viên đồng hành cùng đội ngũ giảng viên Học viện trong việc dạy và học tốt…
PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Giám đốc Học viện trao giấy khen bằng tốt nghiệp cho sinh viên giỏi các ngành và chuyên ngành tốt nghiệp năm 2023.
PGS.TS. Nguyễn Quốc Sửu, Phó Giám đốc Học viện trao giấy khen bằng tốt nghiệp cho sinh viên giỏi các ngành và chuyên ngành tốt nghiệp năm 2023.
Bên cạnh đó, hoạt động nghiên cứu khoa học cũng không ngừng được đẩy mạnh với các công trình nghiên cứu khoa học của sinh viên tăng dần qua các năm. Điều đó khẳng định khóa học 2019 – 2023 bậc đào tạo đại học hệ chính quy của Học viện Hành chính Quốc gia tiếp tục thực hiện hiệu quả, thành công.
PGS.TS. Lương Thanh Cường cũng lưu ý đến các tân cử nhân, kết quả học tập và sự trải nghiệm cuộc sống của các em đến lúc này mới chỉ là bước đầu, phía trước còn rất nhiều cơ hội thuận lợi nhưng cũng rất nhiều thách thức, cả những khó khăn xuất hiện.
Đồng thời, PGS.TS. Lương Thanh Cường mong muốn các Tân cử nhân luôn nuôi dưỡng ước mơ và không ngừng phấn đấu, rèn luyện trở thành công dân có ích, là một thành viên luôn đầy trách nhiệm với gia đình, cộng đồng và xã hội. Suy nghĩ và hành động có trách nhiệm luôn là một giá trị đáng trân trọng đối với mỗi cá nhân trong xã hội.
TS. Lê Thanh Huyền – Trưởng ban, Ban Quản lý đào tạo trao bằng tốt nghiệp
Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia cũng bày tỏ mong muốn, tân cử nhân phải tiếp tục tự học, tự nghiên cứu để không ngừng nâng cao trình độ về mọi mặt vì thực tiễn đang không ngừng vận động và yêu cầu, đòi hỏi ngày càng cao trong mọi hoạt động nghề nghiệp.
Tân cử nhân Nguyễn Thị Tình – lớp Văn hoá du lịch 19B gửi lời tri ân Học viện.
Đại diện cho các tân cử nhân tốt nghiệp đại học, đại học liên thông hình thức chính quy, hình thức vừa học vừa làm và song bằng, sinh viên Nguyễn Thị Tình – lớp Văn hoá du lịch 19B đã gửi lời tri ân đến Ban Giám đốc và các thầy cô Học viện. Đồng thời, hứa sẽ luôn giữ gìn phẩm chất, đạo đức, lối sống và đem kiến thức đã học được học tập vận dụng sáng tạo vào công việc, vị trí công tác trong tương lai của mình để đạt hiệu quả cao nhất.
Tân cử nhân Nguyễn Thị Tình đại diện tặng hoa tri ân các thầy cô giáo. 
Các Tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm tại Lễ Bế giảng.  
Tường Vân