25/04/2024 lúc 22:57 (GMT+7)
Breaking News

Fujifa - Top 10 “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” năm 2021

Ngày 16/01/2022 vừa qua, tại chương trình “Gala Chào Xuân 2022 - Chắp cánh thương hiệu Việt” tổ chức tại Trung tâm Hội nghị - Văn phòng Chính Phủ (số 37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội), Công ty TNHH Fujifa Việt Nam đã vinh dự được bình chọn là Top 10 “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” năm 2021.

Ngày 16/01/2022 vừa qua, tại chương trình “Gala Chào Xuân 2022 - Chắp cánh thương hiệu Việt” tổ chức tại Trung tâm Hội nghị - Văn phòng Chính Phủ (số 37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội), Công ty TNHH Fujifa Việt Nam đã vinh dự được bình chọn là Top 10 “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” năm 2021.

Chương trình do Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý phối hợp với Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển cùng một số cơ quan liên quan phối hợp tổ chức, nhằm ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của cộng đồng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ vì lợi ích người tiêu dùng. Đồng thời, cung cấp thông tin thiết thực, hiệu quả để nâng tầm doanh nghiệp Việt trong cạnh tranh sáng tạo cùng tiến trình hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế toàn cầu - kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0 và trí tuệ nhân tạo.

Các doanh nghiệp trong Top 10 được tôn vinh tại buổi lễ. Ngoài ra còn có hơn 200 doanh nghiệp tiêu biểu trên khắp cả nước

Tiêu chí xét duyệt của giải thưởng rất khắt khe, phải bảo đảm được các điều kiện như được đông đảo người tiêu dùng biết đến; hợp pháp trên thị trường Việt Nam; có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; có mức độ an toàn cao và tiện lợi. Đặc biệt là phải đáp ứng được những tiêu chuẩn về công nghệ, năng lượng, môi trường. Trong số hàng trăm đơn vị doanh nghiệp đăng ký xét duyệt đợt này, thương hiệu Fujifa đã xuất sắc lọt vào Top 10 “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” năm 2021.

Ông Nguyễn Văn Tuấn - Giám đốc công ty TNHH Fujifa Việt Nam vinh dự đón nhận cúp và chứng nhận giải thưởng Top 10 của Ban tổ chức

Ông Nguyễn Văn Tuấn - Giám Đốc Công ty TNHH Fujifa Việt Nam cho biết: “Giải thưởng này là sự nỗ lực của cả tập thể ban lãnh đạo và nhân viên công ty trong 1 năm vừa qua. Đây vừa là niềm vinh dự, nhưng đồng thời cũng là động lực để Ban lãnh đạo công ty đang từng bước đưa Fujifa ngày một phát triển rực rỡ. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triền không ngừng của Fujifa trong những năm tiếp theo”.

Được biết, Công ty TNHH Fujifa Việt Nam là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối và nhập khẩu các thiết bị nâng hạ trong đó có xe nâng tay, máy tời điện thương hiệu Fujifa với bề dày kinh nghiệm trong nhiều năm. Công ty chúng tôi đã đem đến cho khách hàng một giải pháp tối đa, giảm tải sức lao động và sự tiện lợi trong từng khâu sản xuất. Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Fujifa đã và đang không ngừng nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng trong và ngoài nước.

Hình ảnh xe nâng tay thương hiệu Fujifa sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản

Kể từ khi ra đời, Công ty TNHH Fujifa Việt Nam có sứ mệnh là doanh nghiệp lãnh đạo, phục vụ khách hàng, nhân viên, nhà cung cấp và công chúng và bước ra ngoài thị trường toàn cầu để trở thành thương hiệu đẳng cấp thế giới. Công nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và các cổ đông đã cùng nhau tạo ra thiết bị nâng hạ thoải mái hơn, hiệu quả hơn, thân thiện với môi trường hơn, liên tục cải thiện chất lượng cuộc sống và công việc của tài xế lái xe nâng hàng và công nhân vận hành máy tời điện hiệu Fujifa.

Công nhân viên của Fujifa Việt Nam nỗ lực không ngừng để tiến bộ và mở rộng mạng lưới kinh doanh ngày càng lớn mạnh hơn. Mang lại cho xã hội những sản phẩm thiết bị nâng hạ trong đó xe nâng tay và máy tời điện với chất lượng cao nhất với một mức giá hợp lý.

Fujifa xuất sắc lọt vào Top 10 thương hiệu tin cậy sản phẩm chất lượng dịch vụ tận tâm 2021 qua nhiều vòng xét chọn

Ông Nguyễn Văn Tuấn cho biết thêm: “Trong suốt quãng thời gian hoạt động Fujifa luôn khẳng định được uy tín và vị thế của mình đối với người sử dụng. Giải thưởng này là sự ghi nhận của xã hội và cộng đồng doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ vì lợi ích cộng đồng, phấn đấu để thương hiệu Fujifa đủ sức cạnh tranh với nhiều thương hiệu quốc tế”.

Fujifa là thương hiệu uy tín duy nhất trong ngành thiết bị nâng hạ của Việt Nam được vinh danh nhận giải thưởng này

Mục tiêu của Công ty TNHH Fujifa Việt Nam đến năm 2025 sẽ trở thành nhà sản xuất và phân phối thiết bị nâng hạ lớn hàng đầu Việt Nam, trong đó có xe nâng taymáy tời điện được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản cung cấp ra các nước thị trường Đông Nam Á và Châu Âu. Và giữ vững vị trí lãnh đạo ngành sản xuất và phân phối xe nâng tay và máy tời điện ở nội địa. Bên cạnh yếu tố chất lượng thì giá cả hợp lý, thông tin sản phẩm rõ ràng, minh bạch đi kèm chính sách hậu mãi tốt đã là một ưu điểm lớn giúp khách hàng luôn an tâm khi sử dụng sản phẩm của Fujifa.

Video Clip Thương hiệu Fujifa đạt Top 10 Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm 2021

Nếu quý doanh nghiệp, cá nhân đang có nhu cầu sở hữu các giải pháp thiết bị nâng hạ chính hãng Nhật Bản của thương hiệu FUJIFA có thể liên hệ với công ty Fujifa Việt Nam để được tư vấn chi tiết hơn.
Hotline: 0989.506.283
Website: https://fujifa.vn
Địa chỉ: 
- Miền Bắc: Km 2 đường Phan Trọng Tuệ, Xã Tam Hiệp, Huyện Thanh Trì, Tp Hà Nội
- Miền Nam: 8E Đường Số 16A, KP 11, Phường Bình Hưng Hoà A, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh