24/04/2024 lúc 07:32 (GMT+7)
Breaking News

EnZ Global - Nơi ươm mầm những tài năng trẻ

Với Slogan: Bring your energy to the world: “chúng ta mang năng lượng tích cực trên mọi hành trình đi qua”, cùng với tâm huyết của người đứng đầu sáng lập trung tâm: “Đi để trở về với ít nhiều thay đổi” chính là thông điệp mà EnZ Global mang đến với thế hệ trẻ (EnZ: Energetic generation: thế hệ trẻ đổi mới tràn đầy năng lượng). Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp cùng sự tận tình, kỹ năng và chuyên nghiệp đã tạo nên một EnZ Global chất lượng - uy tín, được phụ huynh, học viên gửi trọn niềm tin.

EnZ Global là đơn vị chuyên tổ chức chương trình kỹ năng công dân toàn cầu và du lịch; các hoạt động ngoại khóa sôi nổi, giao lưu bằng tiếng Anh, nâng cao trình độ tiếng Anh cho các em cũng như kỹ năng sống. Giáo dục kỹ năng công dân toàn cầu bằng những hoạt động trải nghiệm được sản xuất riêng biệt. EnZ có một đội ngũ mentor trong mỗi chuyến đi đạt tiêu chuẩn Quốc tế và hội tụ đầy đủ tâm huyết, tri thức và thể lực.

 

Với phương châm “Đi trở về với ít nhiều thay đổi” thông qua những hoạt động được sản xuất đặc biệt của đội ngũ chuyên môn cao. Đó là những chuỗi thử thách liên hoàn. Mỗi thử thách liên quan đến những kỹ năng khác nhau và được lồng ghép một cách bài bản thông qua những game kết hợp giữa học thuật, ngoại ngữ và kỹ năng sống được ứng dụng thực tế.

Trong mỗi hoạt động của chuyến đi là thành quả thu về đa dạng bài học thực tiễn như: Quản trị cảm xúc, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm….

Bên cạnh đó hầu hết chương trình sẽ yêu cầu học sinh có trình độ tiếng Anh vì tiếng Anh là một phần tất yếu của chương trình để rèn luyện ý thức và tầm quan trọng của ngôn ngữ thứ hai sau tiếng mẹ đẻ.

Chương trình trải nghiệm ngoại khóa tại huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An.

Sự kết nối cả một chặng đường sẽ không dừng lại việc đi và về mà EnZ đã tạo ra tính kế thừa đặc biệt, chính là khai thác khả năng của học sinh tạo môi trường hoạt động liên tục. Hiện tại có những bạn lớp 11 sau khi trải nghiệm về đã được EnZ nhận vào chính thức hoạt động như một nhân sự chính của công ty. Hoặc sẽ gửi các em vào những công ty lớn để có môi trường tìm hiểu, trải nghiệm thực tế thì các em mới có đủ lựa chọn đúng hơn về tương lại của mình.

Chương trình trại hè tại quốc đảo Singapore xinh đẹp

Mỗi chương trình, mỗi chuyến đi mà EnZ tổ chức đều có những ý nghĩa nhất định, trong đó nổi bật nhất là chương trình trại hè tại quốc đảo Singapore xinh đẹp. Chương trình được tổ chức mỗi năm một lần vào dịp hè, đến với chương trình này các em sẽ có được những trải nghiệm đầy thú vị bởi: Là chương trình được sản xuất riêng biệt từ đội ngũ có kinh nghiệm và chuyên môn cao; Được khám phá các địa danh nổi tiếng của Singapore; Đặc biệt là trải nghiệm nền giáo dục bậc nhất thế giới hiện nay; Được trải nghiệm nền văn hoá và ẩm thực đa dạng của đất nước Singapore; Được tham gia các thử thách đầy hấp dẫn do BTC tâm huyết xây dựng;  Cơ hội phát triển bản thân, rèn luyện kỹ năng thế kỷ 21;  Nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh; Là chương trình khai phá tiềm năng của mỗi học sinh khi tham gia loạt thử thách của chương trình. Và quan trọng hơn cả là trong suốt chuyến đi các em chỉ nói bằng một thứ tiếng duy nhất là “Tiếng Anh” - đó là cơ hội tuyệt vời để các em có thể nâng cao trình độ ngoại ngữ của bản thân.

Chương trình trại hè tại quốc đảo Singapore xinh đẹp

Với niềm đam mê cháy bỏng mong muốn truyền tải và lan tỏa những giá trị trải nghiệm bằng tiếng Anh đến với thế hệ trẻ, EnZ Global đã ra đời tại địa chỉ số 115 đường Lê Hoàn, phường Hưng Phúc, Thành phố Vinh, Nghệ An.

Người sáng lập EnZ Global - Giám đốc: Dương Văn Long
Vinh danh các trại sinh có thành tích xuất sắc nhất Singapore camp 2022 và nhận học bổng từ EnZ Global
Nguyễn Đức Trung - học sinh chuyên Anh Trường THPT Phan Bội Châu đã có nỗ lực trong vai trò Mentor của mùa Camp Singapore 2022
Nguyễn Phương Anh - Lớp 11 Trường chuyên Phan Bội Châu chính thức trở thành nhân sự của EnZ Global

Tin tưởng rằng với tâm huyết của những người sáng lập; trình độ chuyên môn của đội ngũ chuyên gia, giáo viên; sự học hỏi và sáng tạo của các em học viên EnZ Global sẽ là nơi chấp cánh ươm mầm cho những tài năng trẻ.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

Nhật Quang, Diệp Chi