01/05/2024 lúc 02:20 (GMT+7)
Breaking News

Emirates hợp tác với Jetstar Pacific mở rộng kinh doanh

VNHNO - Thỏa thuận hợp tác giữa 2 hãng hàng không nhằm kết nối giữa Dubai tới 14 tỉnh thành khác tại Việt Nam. Bên cạnh 2 đường bay hiện có tới TP. HCM và Hà Nội, Việt Nam còn kết nối với các thành phố lớn như Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông và Úc.

VNHNO - Thỏa thuận hợp tác giữa 2 hãng hàng không nhằm kết nối giữa Dubai tới 14 tỉnh thành khác tại Việt Nam. Bên cạnh 2 đường bay hiện có tới TP. HCM và Hà Nội, Việt Nam còn kết nối với các thành phố lớn như Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông và Úc.

Ảnh minh họa

Emirates (hãng hàng không quốc tế có trụ sở tại Dubai) và Jetstar Pacific vừa công bố thỏa thuận hợp tác liên doanh mới, mở rộng mối quan hệ đối tác hiện có giữa hai hãng.

Theo thỏa thuận hợp tác, Jetstar Pacific sẽ giúp hành khách của Emirates dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành tại Việt Nam bên cạnh những đường bay hiện có từ Việt Nam tới Singapore, Thái Lan và Úc.

Sau khi hãng hàng không Emirates vận chuyển hành khách đến TP. HCM hoặc Hà Nội, các chuyến bay liên doanh với Jetstar Pacific sẽ tiếp tục đưa hành khách đến 14 tỉnh thành khác từ TP. HCM và đến 6 tỉnh thành khác từ Hà Nội bao gồm: Ban Mê Thuột, Phú Quốc, Đà Lạt, Quy Nhơn, Tam Kỳ - Chu Lai, Huế, Pleiku, Nha Trang, Vinh, Tuy Hòa, Đồng Hới, Thanh Hóa, Hải Phòng và Đà Nẵng.

Ngoài ra, để bay đến Brisbane, Melbourne hoặc Sydney (Úc) bằng hãng hàng không Emirates, hành khách có thể chọn quá cảnh tại Singapore hoặc Bangkok (Thái Lan) bằng các chuyến bay liên doanh khởi hành từ TP. HCM của hai hãng hàng không.

Ông Adnan Kazim - Phó Chủ tịch cấp cao Bộ phận Kế hoạch chiến lược, tối ưu hóa doanh thu và các vấn đề hàng không của Emirates: “Chúng tôi rất vui khi tiếp tục mở rộng hợp tác với Jetstar Group để triển khai thêm dịch vụ với Jetstar Pacific. Điều này cho phép hành khách của Emirates được hưởng lợi từ khả năng kết nối liền mạch giữa rất nhiều điểm đến tại Việt Nam, hơn thế nữa, họ sẽ được trải nghiệm sự thuận tiện và những phần thưởng trong chương trình khách hàng thân thiết Skywards. Hành khách có thể tích điểm và đổi điểm Skywards Miles cho những chuyến bay liên danh”.

Ngoài các chuyến bay thẳng từ Dubai đến Hà Nội và TP. HCM, hành khách bay đến Việt Nam giờ đây sẽ được nối chuyến hai chiều cả đi lẫn về đến các điểm đến quan trọng khác như Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc. 

Hai hãng hàng không đã cùng nhau đồng bộ lịch trình chuyến bay, giảm thiểu tối đa thời gian đợi nối chuyển nhằm đem đến trải nghiệm thuận tiện nhất dành cho mọi khách hàng, đồng thời bổ sung thêm cho dịch vụ hằng ngày của Emirates giữa Dubai và hai điểm đến tại Việt Nam là Hà Nội và TP. HCM./.