29/03/2024 lúc 19:04 (GMT+7)
Breaking News

Đức Cơ: Hội thi "Đoàn viên, công nhân viên chức, lao động với bánh mứt truyền thống”

Ngày 5/1/2023, Liên Đoàn Lao Động (LĐLĐ) huyện Đức Cơ tổ chức Hội thi "đoàn viên, công nhân viên chức - lao động với bánh mứt truyền thống Tết Quý Mão 2023”.

Về dự với Hội thi có đồng chí Siu Thil – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy; đại diện các ban Đảng, Mặt trận và các đoàn thể huyện cùng sự tham của 13 cụm các công đoàn cơ sở với 65 đoàn viên công đoàn đại diện cho 1.784 đoàn viên, công nhân viên chức (CNVC), lao động dự thi.

Đoàn viên, công nhân viên chức, lao động vui vẻ tham dự hội thi.

Hoà chung với không khí toàn Đảng, toàn Quân, toàn Dân đang nô nức đón chào năm mới, xuân Quý Mão 2023. Cán bộ, CNVC, NLĐ đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Công đoàn huyện Đức Cơ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 – 2028. LĐLĐ huyện đã tổ chức Hội thi.

Tham gia hội thi có 13 cụm các công đoàn cơ sở với 65 đoàn viên công đoàn đại diện cho 1.784 đoàn viên, CNVC, lao động. Hội thi đã chọn ra được 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 10 giải khuyến khích. Với sự đoàn kết, cố gắng và sự khéo léo, tài năng của đoàn viên Công đoàn huyện đã dành giải Ba và 01 giải đơn vị trưng bày sản phẩm độc đáo nhất.

Phát biểu tại Hội thi, đồng chí Hồ Đình Kỳ - Huyện uỷ viên - Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động huyện Đức Cơ gửi lời cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện cùng các ban ngành đoàn thể huyện đã động viên khích lệ đoàn viên Công đoàn huyện nhà, cảm ơn lãnh đạo, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Phòng Giáo dục huyện, Hiệu trưởng các trường đã tạo điều kiện cho các đoàn viên tham gia.

Hội thi đã chọn ra được 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 10 giải khuyến khích.

“LĐLĐ huyện Đức Cơ xin chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện cùng các ban ngành đoàn thể huyện đã động viên khích lệ đoàn viên Công đoàn huyện nhà, cảm ơn lãnh đạo, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Phòng Giáo dục huyện, Hiệu trưởng các trường đã tạo điều kiện cho các đoàn viên tham gia. Xin cảm ơn các đoàn tất cả các đồng chí đoàn viên, CNVC, NLĐ huyện nhà đã nhiệt tình tham gia phong trào của huyện nhà” . Đồng chí Hồ Đình Kỳ bày tỏ 

Có thể nói đây là hoạt động rất có ý nghĩa với tết cổ truyền dân tộc đang đến cận kề đồng thời biểu dương, tôn vinh sự khéo léo, đảm đang, phát huy tài năng của đoàn viên công đoàn, đây cũng là cơ hội cho các anh, chị em đoàn kết giao lưu học hỏi, thử tài, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần duy trì nét đẹp tuyền thống của dân tộc Việt Nam. Đặc biệt các sản phẩm các đội thi làm ra đều gửi về LĐLĐ tỉnh để tặng các đoàn viên, CNVC, NLĐ gặp khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023./.

Phương Mai - Võ Hà