28/03/2024 lúc 23:49 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Trần Trí Thành và câu chuyện xây dựng thương hiệu "Phong thủy Trai Thái"

Theo chân phóng viên chúng tôi tìm đến địa chỉ Nhà Hát Bến Thành thuộc Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Do có hẹn với anh Thành  từ trước, chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ trao đổi với anh. Khác với những gì trên ảnh ngoài đời anh thân thiện, nhiệt tình chia sẻ về quá trình xây dựng thương hiệu Phong Thủy Trai Thái.

Theo chân phóng viên chúng tôi tìm đến địa chỉ Nhà Hát Bến Thành thuộc Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Do có hẹn với anh Thành từ trước, chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ trao đổi với anh. Khác với những gì trên ảnh, ngoài đời anh thân thiện, nhiệt tình chia sẻ về quá trình xây dựng thương hiệu Phong Thủy Trai Thái.

Anh Thành chia sẻ: Những năm gần đây, đá phong thủy đang thu hút nhiều sự quan tâm, đặc biệt là giới kinh doanh, buôn bán. Bởi đây là một trong những vật phẩm phong thủy quan trọng trong văn hóa cũng như đời sống sinh hoạt hàng ngày.
Đến với nghề bởi chữ "Duyên” và luôn lấy cái “Tâm” trong việc làm ra các sản phẩm phục vụ cho việc đem lại may mắn, tài lộc, anh luôn mong muốn tạo ra được các sản phẩm đạt chất lượng để phục vụ và mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng.

Ngoài ra đá phong thủy có thể sử dụng để tạo ra nhiều loại trang sức như vòng tay, vòng cổ. Bên cạnh là trang sức làm đẹp, loại đá này còn được nhiều người quan niệm mang đến may mắn, bình an, thu hút tài lộc, công danh thuận lợi, bảo vệ sức khỏe. Trong những năm qua thương hiệu Phong Thủy Trai Thái được nhiều khách hàng tin cậy bởi sự độc đáo, sáng tạo cùng chính sách chăm sóc khách hàng tận tình.

Những vật phẩm mà Phong Thủy Trai Thái cung cấp luôn luôn đa dạng  về mẫu mã, chất lượng sản phẩm, như: đá phong thủy, amulet, đá thạch anh, tỳ hưu, bùa tài phúc khí, bùa nhau voi, sáp dầu hồ ly, vòng tay tài lộc…

Được sự đón nhận, tin tưởng của người tiêu dùng ngày 08/01/2022 thương hiệu Phong Thủy Trai Thái do anh Thành sáng lập đã vinh dự được Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội trao tặng “Top 10 – Thương Hiệu Sản Phẩm Dịch Vụ Tin Dùng” được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - Đài Truyền hình TP.HCM.

Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự nỗ lực cho sự phấn đấu không ngừng nghỉ của anh trong thời gian qua. Là bàn đạp để thương hiệu Phong Thủy Trai Thái ngày càng phát triển hơn nữa.

Chia tay anh Thành, chúng tôi vẫn nhớ mãi câu nói “Để có thể thành công chỉ có đam mê thôi chưa đủ, nó còn cần cả sự kiên trì, quyết tâm, lòng quyết đoán”. Hy vọng với những hoài bão, nỗ lực, kiên trì trong những năm qua sẽ giúp anh luôn gặp may mắn và ngày càng phát triển mở rộng hơn nữa, đưa thương hiệu phong Thủy Trai Thái đến đông đảo khách hàng doanh nghiệp cá nhân trong và ngoài nước./.