27/04/2024 lúc 15:47 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nhân Bùi Đức Trung: Vượt khó vươn lên xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp

Ngày 31/12/2023, tại Khách sạn MerPerle ở Đà Lạt, sự kiện "Gặp gỡ Gala chào Xuân 2024" đã thu hút sự chú ý của cộng đồng doanh nghiệp và thương mại. Được tổ chức bởi Tạp chí Việt Nam Hội Nhập, chương trình này mang đến không khí trang trọng, tôn vinh những doanh nhân và doanh nghiệp có đóng góp lớn vào sự phát triển kinh tế xã hội.

Ông Bùi Đức Trung - Doanh nhân đổi mới sáng tạo

Trong buổi lễ, ông Bùi Đức Trung - Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH TM - DV XNK Thực Phẩm Thăng Long, đã được vinh danh với tư cách là doanh nhân xuất sắc. Ông Trung không chỉ là người đứng đầu một doanh nghiệp thành công mà còn là biểu tượng của sự đổi mới sáng tạo và khả năng vượt qua khó khăn trong hành trình phát triển thương hiệu doanh nghiệp. Sự kiện không chỉ là dịp để tôn vinh thành công của cá nhân, mà còn là nền tảng thúc đẩy tinh thần hội nhập và phát triển bền vững.

 Qua cuộc trò chuyện và gặp gỡ, doanh nhân có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm, tạo ra những cơ hội hợp tác mới và thúc đẩy sự đổi mới trong kinh doanh. Không chỉ giới hạn trong việc tôn vinh doanh nhân, chương trình cũng là nơi thể hiện lòng biết ơn đối với những doanh nghiệp đã tích cực đóng góp vào cộng đồng và xã hội. Điều này thể hiện sự nhìn nhận và đánh giá cao đối với những nỗ lực của các doanh nghiệp, doanh nhân hỗ trợ sự phát triển bền vững.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm, ra mắt ban vận động CLB Doanh nhân Việt Nam Hội Nhập

Với không khí lạc quan và đầy tích cực, chương trình "Gặp gỡ Gala chào Xuân 2024" không chỉ là một buổi lễ tôn vinh mà còn là cơ hội hợp tác phát triển và hội nhập của doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ  đổi mới.

Bùi Bày