19/05/2024 lúc 13:20 (GMT+7)
Breaking News

Doanh nghiệp đồng hành "Gặp gỡ Kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí và Kỷ niệm 5 năm thành lập VP Đại diện TPHCM"

Ngày 17/6/2023, tại hội trường khách sạn Victory, số 14 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện "Gặp gỡ Kỷ niệm 98 Năm Ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam và Kỷ niệm 5 Năm Thành lập Văn phòng Đại diện TP. Hồ Chí Minh - Tạp Chí Việt Nam Hội Nhập (2018-2023)" đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự phối hợp tổ chức bởi Công ty Cổ phần Truyền Thông Vinaart và Công ty TNHH Truyền Thông Quảng Cáo SkyHub.

Tạp chí Việt Nam Hội Nhập, Vinaart và SkyHub đã đảm nhận nhiệm vụ quan trọng để đảm bảo thành công của chương trình và lan toả thông điệp tới giới truyền thông.

Toàn thể cán bộ Tạp chí Việt Nam Hội Nhập phía Bắc và chi nhánh TPHCM chụp ảnh lưu niệm

CBPV Tạp chí Việt Nam Hội Nhập tại cuộc gặp gỡ

Để đảm bảo sự lan tỏa thông tin rộng rãi về sự kiện, Vinaart và SkyHub đã phối hợp chặt chẽ với Tạp chí Việt Nam Hội Nhập và hơn 10 đầu báo liên quan cũng như đài truyền hình HTV9 trong việc quảng bá và truyền thông. Đồng thời qua các kênh truyền thông xã hội, thông tin về sự kiện đã được lan tỏa một cách hiệu quả, thu hút sự quan tâm đông đảo của công chúng và đối tượng khán giả.

Ca sĩ Quách Beem cùng các khách mời trong sự kiện kỷ niệm Ngày Báo Chí Cách Mạng Việt Nam
Ca sĩ Quách Beem cùng các khách mời trong lễ kỷ niệm Ngày Báo Chí Cách Mạng Việt Nam
MC Nghệ sĩ Thanh Bạch và các khách mời
MC Nghệ sĩ Thanh Bạch và khách mời

SkyHub chân thành cảm ơn ban lãnh đạo Tạp chí Việt Nam Hội Nhập, Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart, Mc Ngọc Huế, Mc Thanh Bạch và ca sĩ Quách Beem cũng như các đại biểu khách mời đã tin tưởng và phối hợp với SkyHub để mang đến một chương trình đầy cảm xúc, ý nghĩa, giúp tạo nên một sự kiện đáng nhớ và thành công.

MC song ngữ Ngọc Huế dẫn dắt chương trình
MC song ngữ Ngọc Huế dẫn dắt chương trình

Nhờ sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ SkyHub, chương trình sự kiện "Gặp gỡ Kỷ niệm 98 Năm Ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam và Kỷ niệm 5 Năm Thành lập Văn phòng Đại diện TP. Hồ Chí Minh Tạp chí Việt Nam Hội Nhập (2018-2023)" đã thành công tốt đẹp. Sự kiện đã tôn vinh báo chí cách mạng Việt Nam và khẳng định tầm quan trọng của hội nhập trong quá trình phát triển của đất nước.

BTC SkyHub trong chương trình Lễ kỷ niệm Ngày Báo Chí Cách Mạng Việt Nam
BTC SkyHub chạy chương trình Lễ kỷ niệm Ngày Báo Chí Cách Mạng Việt Nam
Backdrop Nhà Tài Trợ Lễ Kỷ niệm do SkyHub thực hiện
Backdrop Nhà Tài Trợ Lễ Kỷ niệm do SkyHub thực hiện

 

SkyHub là đơn vị phối hợp thực hiện cùng Công ty Cổ phần Truyền Thông Vinaart (Đơn vị thực hiện) tổ chức thành công Sự kiện "Gặp Gỡ Kỷ niệm 98 năm ngày Báo Chí Cách Mạng Việt Nam và Kỷ niệm 5 năm thành lập Văn phòng Đại diện TP. Hồ Chí Minh - Tạp Chí Việt Nam Hội Nhập (2018-2023)".

Kim Oanh - Phúc Hậu