01/10/2024 lúc 00:27 (GMT+7)
Breaking News

Đất Xanh khai trương căn hộ mẫu dự án Opal Boulevard

VNHN - Khu căn hộ Opal Boulevard nằm trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng, TP HCM, được thiết kế sang trọng với hơn 25 tiện ích đẳng cấp.

VNHN - Khu căn hộ Opal Boulevard nằm trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng, TP HCM, được thiết kế sang trọng với hơn 25 tiện ích đẳng cấp.

 Phối cảnh dự án Opal Boulevard 

Tiếp nối thành công từ hai dự án Opal Riverside và Opal Garden, ngày 21/04/2019, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục giới thiệu ra thị trường khu căn hộ cao cấp Opal Boulevard tại Q. Thủ Đức, TP. HCM. Dự án nằm trong dòng sản phẩm Opal thuộc phân khúc trung cao cấp do doanh nghiệp này phát triển ở khu Đông TP HCM. 

Tập đoàn Đất Xanh khai trương căn hộ mẫu Opal Boulevard

Opal Boulevard gồm hai tòa tháp A và B trên diện tích 14.757 m2 tọa lạc tại đại lộ Phạm Văn Đồng (quận Thủ Đức, TP HCM) - một trong những tuyến đường nội đô đẹp nhất TP HCM. Mỗi block cao 36 tầng gồm 1.446 căn hộ và 22 căn thương mại dịch vụ.

Tại buổi lễ khai trương căn hộ mẫu, ông Bùi Ngọc Đức, Giám đốc điều hành Tập đoàn Đất Xanh cho biết “Opal Boulevard là dự án trọng điểm của Đất Xanh trong năm 2019, chúng tôi đã dành nhiều tâm huyết đầu tư vào dự án này với mong muốn mang đến cho cư dân một phong cách sống năng động, hiện đại và sang trọng. Không chỉ có lợi thế nổi bật về vị trí, dự án còn sở hữu trên 25 tiện ích tầm cao đẳng cấp. Chúng tôi tin rằng, khách hàng lựa chọn Opal Boulevard để an cư sẽ được tận hưởng và trải nghiệm trọn vẹn những giá trị sống tuyệt vời mà dự án mang lại.”

Cũng theo ông Đức cho biết, với sự đầu tư công phu về nội thất và tinh tế trong từng đường nét thiết kế của các căn hộ mẫu Opal Boulevard đã chinh phục hoàn toàn các vị khách khó tính có mặt trong sự kiện khai trương. Với 3 tông màu chủ đạo là vàng hồng, cam đất và xanh dương đậm, căn hộ là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chất liệu và kiểu dáng nội thất cao cấp, mỗi căn hộ như một bức tranh sống động với đầy đủ tiện nghi hiện đại nhằm đáp ứng cuộc sống thượng lưu của cư dân.

Theo đó, các căn hộ mẫu có diện tích từ 74 m2 – 108 m2 gồm 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ được thiết kế tinh tế, hiện đại giúp tích hợp đầy đủ các chức năng như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, logia… trong một không gian liên kết mà vẫn đảm bảo được tính riêng tư. Đặc biệt, tất cả căn hộ đều hướng về thiên nhiên và đón ánh sáng mặt trời. Mỗi căn hộ đều có logia rộng liên thông trực tiếp với phòng khách, giúp ánh sáng và không khí trong căn hộ luôn được đối lưu. Từ bất kỳ nơi nào trong căn nhà, cư dân tương lai cũng có thể phóng tầm mắt, tận hưởng cảnh quan thoáng mát bên ngoài. Khách hàng có thể chọn căn hộ có view hướng ra Quốc lộ 1A để đón trọn nắng và gió, hoặc chọn căn hộ có hướng nhìn bao trọn cảnh quan thành phố sôi động với tuyến đại lộ Phạm Văn Đồng thẳng tắp chân trời.

Bên cạnh thiết kế tinh tế, doanh nghiệp này còn cho biết căn hộ Opal Boulevard được sử dụng các vật liệu xây dựng cao cấp của những thương hiệu hàng đầu thế giới. Đặc biệt, chủ đầu tư đã sử dụng gạch granite 80x80 cho phòng khách và trang bị sàn gỗ nhập khẩu cao cấp cho phòng ngủ nhằm tôn vinh sự sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ.

Dự án Opal Boulevard thu hút nhiều khách hàng đến tìm hiểu trong ngày mở bán

Ngay sau khi khai trương, căn hộ mẫu chính thức mở cửa cho khách tham quan, trải nghiệm thực tế không gian sống tương lai. Với giá tham chiếu chỉ từ 29 triệu đồng/m2 chưa VAT, khách hàng có thể sở hữu căn hộ mặt tiền ngay tuyến đường nội đô đẹp nhất TP.HCM, có giao thông thuận tiện, thông thoáng, kết nối linh hoạt và tiện ích ngay trước cửa mà không cần phải đi đâu xa.