25/04/2024 lúc 13:19 (GMT+7)
Breaking News

Dần lộ diện Top 10 "Giải thưởng nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam 2022"

Chỉ còn 4 ngày nữa, tại TP Hạ Long (Quảng Ninh) sẽ diễn ra “Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2022”. Đặc biệt, đến thời điểm hiện tại, đã dẫn lộ diện các ứng viên trong TOP 10 của "Giải thưởng nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam 2022".
Các tổ chức, cá nhân xuất sắc nhất sẽ được vinh danh vào đêm Đêm Gala vinh danh Nghề Môi giới được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước đến nay vào ngày 25/06/2022 tại Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Ông Vũ Xuân Thiện - Nguyên Phó Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường Bất động sản, Trưởng ban Ban Giám khảo "Giải thưởng nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam 2022" chủ trì cuộc họp Hội đồng ban giảm khảo để chọn ra các tổ chức, cá nhân hoạt động xuất sắc, tiêu biểu nhất trong lĩnh vực môi giới bất động sản.

Các quy định mới đưa ra chế tài khá nặng đối với các cá nhân môi giới vi phạm sẽ góp phần thanh lọc và loại bỏ những môi giới thiếu trách nhiệm… Đây là những bước tiến giúp cho ngành môi giới Bất động sản tại Việt Nam tiếp tục phát triển bền vững.

Ban giám khảo bao gồm các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực tài chính bất động sản và lãnh đạo các đơn vị bảo chỉ lớn trên cả nước. Tại cuộc họp, Ban Giám khảo đã thống nhất chọn ra TOP 10 Sàn giao dịch Bất động sản xuất sắc Việt Nam: TOP 10 Sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu khu vực Bắc, Trung, Nam: TOP 10 Sàn giao dịch Bất động sản quy mô lớn nhất Việt Nam, TOP 10 Sản giao dịch Bất động sản hiệu quả nhất Việt Nam …

Top 20 nhân vật truyền cảm hứng bất động sản

Các tổ chức, cá nhân xuất sắc nhất sẽ được vinh danh vào Đêm Gala vinh danh Nghề Môi giới được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước đến nay vào ngày 25/06/2022 tại Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Bên cạnh đó, các đơn vị đoạt giải sẽ được vinh danh trên các phương tiện thông tin đại chúng của Hội và các cơ quan báo chí, đài truyền hình. Được nhận cúp và bằng chứng nhân của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam Được khách hàng, cộng đồng đánh giá cao về uy tín thương hiệu và chất lượng cung cấp dịch vụ.

Được sử dụng danh hiệu đã được bình chọn trong hồ sơ của doanh nghiệp, cá nhân khi xây dựng thương hiệu; Được sử dụng danh hiệu trên các sản phẩm và trong các hoạt động quảng bá của doanh nghiệp, cá nhân.

Theo nhận xét của thành viên Ban Giám khảo, các đơn vị tham gia Giải thưởng năm nay đều là những Sàn giao dịch bất động sản và các cá nhân môi giới bất động sản đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có uy tín cao trong cộng đồng và có đóng góp tích cực cho xã hội.

Thay mặt Ban Tổ chức Cuộc thi, ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội môi giới Bất động sản Việt Nam cảm ơn các thành viên Ban Giám khảo đã hỗ trợ và đóng hành cùng Hội thực hiện Kế hoạch tổ chức Chương trình Giải thưởng Nghề môi giới bất động sản Việt Nam 2022; với tinh thần trách nhiệm cao, Ban Giám khảo đã lựa chọn ra những tổ chức và cả nhân xuất sắc để trao giải trong buổi Lễ Vinh danh sắp tới.

Ban Tổ chức sẽ tiếp thu các ý kiến đóng góp của thành viên Ban Giám khảo để điều chỉnh, bổ sung vào Thể lệ Giải thưởng năm 2023 đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao hơn.

Châu Hiệp