03/05/2024 lúc 04:10 (GMT+7)
Breaking News

Đàm Vĩnh Hưng nhập viện vì kiệt sức

VNHNO - Theo thông tin mới nhất vừa cập nhật, hiện tại sức khỏe Mr Đàm đã ổn định lại sau khi nhập viện do kiệt sức vì chạy show liên tục.

VNHNO- Theo thông tin mới nhất vừa cập nhật, hiện tại sức khỏe Mr Đàm đã ổn định lại sau khi nhập viện do kiệt sức vì chạy show liên tục.

Tối 19/9, đông đảo người hâm mộ cũng như bạn bè của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đều để lại những bình luận chúc anh mong chóng khỏe lại và bộc lộ lòng yêu mến dành cho thần tượng trong bức ảnh anh đang nằm trong bệnh viện được chia sẻ trên trang cá nhân.

Có lẽ vì sợ những người yêu thương mình lo lắng nên ít lâu sau nam ca sĩ đã xóa những dòng trạng thái này, nguyên văn lời tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng: “Phải nằm cùng phòng và chịu đựng cùng bạn ấy. Chăm sóc bạn ấy. Bạn ấy đau thì mình đau. Bạn ấy khoẻ thì mình khoẻ. Bạn ấy vui thì mình vui. Mình rất rất thương bạn! Bạn phải khoẻ và trẻ! Vì bạn chính là cỗ máy để kéo cho đoàn tàu của bạn. Khán giả không cần biết bạn làm gì. Họ chỉ biết dạo này bạn già hay trẻ, mập hay ốm, khoẻ hay yếu, phong độ hay đi xuống. Thế thôi! Mình hay thức khuya và ngủ cùng bạn nên nghe được hết những ước mơ của bạn mà bạn hay mơ và nói vào khoảng không - nơi chỉ có tui với bạn… Mấy ngày nay phải yên một chỗ. Phải ngoan…”

Bức ảnh cùng dòng tâm sự dài được nam ca sĩ đăng tải tối qua. Ảnh: FBNV.

Trưa nay, Mr Đàm  đã cập nhật hình ảnh mới trong bệnh viện nhưng đã có phần bình phục và “hồng hào” hơn. Tuy không nói ra nhưng đây có thể xem là câu trả lời của nam ca sĩ để khán giả yên tâm hơn về tình hình sức khỏe của mình.

Hình ảnh vừa chia sẻ cho thấy nam ca sĩ đã hồi phục sức khỏe. Ảnh: FBNV.

Mr Đàm "cháy hết mình" trên sân khấu ít ngày trước. Ảnh: FBNV.

Được biết trong thời gian này Đàm Vĩnh Hưng đang có chuyến lưu diễn châu Âu khá bận rộn, cộng với lịch trình làm việc vốn luôn dày của anh, sắp tới lại diễn ra sinh nhật của nam ca sĩ với sự tổ chức của fan khắp cả nước…

Với những hoạt động nghệ thuật liên tục và sự “máu lửa” của anh mỗi khi xuất hiện trên sân khấu thì ảnh hưởng sức khỏe là không tránh khỏi, rất may hiện tại nam ca sĩ đã khỏe lại và sẽ sớm trở về Việt Nam sau chyến lưu diễn ở trời Tây này./.