04/05/2024 lúc 03:07 (GMT+7)
Breaking News

Diễn viên Mai Phương xuất viện về nhà trong nụ cười và nước mắt

VNHNO- 10/9 Mai Phương đã chính thức được về nhà với con gái sau khoảng thời gian mạnh mẽ chống chọi bệnh tật tại bệnh viện.

VNHNO- Ngày 10/9, diễn viên Mai Phương đã chính thức được về nhà với gia đình trong nhiều cung bậc cảm xúc sau khoảng thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

Được xuất viện sau thời gian dài điều trị, Mai Phương không nén được xúc động

Sau gần 1 tháng điều trị tại Bệnh viện Quân y 175, hôm nay được sự cho phép của các bác sĩ, diễn viên Mai Phương đã được về nhà trong cảm xúc vỡ òa của bạn bè và những khán giả luôn yêu thương, theo dõi cô.

Mai Phương nghẹn ngào trong ngày ra viện.

Suốt thời gian chịu đau đớn tại bệnh viện, bên cạnh Mai Phương luôn có những đồng nghiệp, bạn bè và sự quan tâm từ khán giả. Được biết MC – diễn viên Ốc Thanh Vân vì quá thương bạn nên đã đem con gái Mai Phương về nhà mình chăm sóc trong những ngày cô phải trị bệnh.

Bác sĩ trực tiếp điều trị cho Mai Phương tiết lộ cô đã có nhiều chuyển biến tích cực trong quá trình điều trị, tuy nhiên sau khi được xuất viện nữ diễn viên vẫn phải thường xuyên quay lại bệnh viện kiểm tra và tiếp tục duy trì các phác đồ điều trị phù hợp.

MC- Diễn viên Ốc Thanh Vân luôn bên cạnh Mai Phương trong giai đoạn điều trị

Hy vọng sau khi về nhà, được gần gũi với bạn bè và gia đình, đặc biệt là cô con gái nhỏ Lavie, Mai Phương sẽ có thêm động lực, được tiếp thêm sức mạnh nhanh chóng đẩy lùi bệnh tật.

Diễn viên Mai Phương vỡ òa cảm xúc trước tình cảm mọi người dành cho cô

Thông tin diễn viên Mai Phương nhập viện đột ngột vì căn bệnh ung thư phổi khoảng giữa tháng 8 đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ và xót thương cho số phận của nữ diễn viên tài năng xinh đẹp và đầy nghị lực.