18/05/2024 lúc 20:31 (GMT+7)
Breaking News

“DaLat New Year’s Eve Countdown 2024” Sôi nổi các hoạt động nổi bật

Đà Lạt - thành phố nằm ẩn mình giữa dãy núi cao nguyên Tây Nguyên, không chỉ là điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn là nơi mang đậm hương sắc văn hóa, thiên nhiên tươi đẹp của Việt Nam.

Nằm ở độ cao khoảng 1.500 mét so với mực nước biển, Đà Lạt được mệnh danh là "Thành phố ngàn hoa” với khí hậu mát mẻ, không gian xanh ngát và hệ thống hồ nước, thác nước tuyệt vời. Không chỉ có khí hậu đặc biệt, Đà Lạt còn nổi tiếng với kiến trúc Pháp cổ điển, từ những căn biệt thự lịch sự cho đến những công trình tôn giáo rực rỡ.

Toàn cảnh thành phố Đà Lạt

Toàn cảnh thành phố Đà Lạt

Với những lợi thế thiên nhiên và văn hóa độc đáo, Đà Lạt đã trở thành một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn và phổ biến ở Việt Nam, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Đa dạng hóa các sự kiện, lễ hội phục vụ người dân và du khách, xây dựng hình ảnh điểm đến du lịch bậc nhất. Việc được công nhận là Thành phố sáng tạo UNESCO trong lĩnh vực âm nhạc là một tin vui ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, thành phố kỷ niệm 130 năm hình thành và phát triển. Thành phố mong muốn bên cạnh du lịch, tiềm năng của các ngành công nghiệp văn hóa, đặc biệt là âm nhạc sẽ đóng vai trò cốt lõi để thúc đẩy hội nhập quốc tế, phát triển đô thị bền vững, gắn kết các nhóm xã hội, dân tộc và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Ủy ban nhân dân Thành phố Đà Lạt đã ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng chào mừng 130 năm Đà Lạt hình thành và phát triển. Các hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh, vùng đất, con người, bản sắc văn hoá, hoạt động du lịch và ẩm thực đặc trưng của Thành phố Đà Lạt, qua đó lan tỏa niềm tự hào và tình yêu dành cho Thành phố góp phần truyền cảm hứng khám phá điểm đến du lịch Thành phố tới du khách trong nước và quốc tế.

Banner chính thức của chương trình

Banner chính thức của chương trình

Chương trình "DaLat New Year’s Eve Countdown 2024" tại Thành phố Đà Lạt do Ủy ban nhân dân Thành phố Đà Lạt chỉ đạo tổ chức, phòng văn hóa chủ trì phối hợp với công ty Trời Nam Entertainment triển khai thực hiện. Chương trình sẽ diễn ra vào tối ngày 31 tháng 12 năm 2023 tại Quảng trường Lâm Viên – Thành phố Đà Lạt.

Ban tổ chức chương trình tổ chức họp triển khai cùng với quý đối tác

Chương trình "DaLat New Year’s Eve Countdown 2024" là một trong chuỗi hoạt động văn hóa – giải trí – nghệ thuật đặc sắc diễn ra nhằm chào mừng kỷ niệm 130 năm thành phố Đà Lạt hình thành và phát triển, kết hợp với các hoạt động trải nghiệm, các chương trình biểu diễn nghệ thuật và đa dạng các hoạt động hưởng ứng khác.

· Chương trình nghệ thuật đặc sắc: Chương trình sẽ mang đến một đêm nghệ thuật đỉnh cao, kết hợp giữa âm nhạc, ánh sáng và màn trình diễn biểu diễn đa dạng từ nghệ sĩ, ca sĩ hàng đầu.

· Đếm ngược chào năm mới: Không khí hồi hộp và sôi động nhất sẽ bắt đầu với hoạt động cùng nhau đếm ngược những giây cuối cùng của năm cũ, chào đón năm mới đầy triển vọng.

· Tiết Mục Biểu Diễn Nghệ Thuật Đường Phố: Các tiết mục văn nghệ, nhạc sống sẽ tạo nên không gian sôi động và vui vẻ.

· Pháo hoa hoành tráng: Màn bắn pháo hoa lung linh và lấp lánh sẽ là điểm nhấn cuối cùng cho đêm lễ hội, tạo nên bức tranh lung linh và rực rỡ trên bầu trời Đà Lạt.

Sự kiện "DaLat New Year’s Eve Countdown 2024" không chỉ là dịp để chào đón năm mới mà còn là cơ hội để cả cộng đồng kết nối, tận hưởng và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong đêm giao thừa.

Quảng trường Lâm Viên, nơi sẽ diễn ra sự kiện vào ngày 31.12.2023

Chúng tôi rất mong được chào đón tất cả mọi người tới tham gia và tận hưởng không khí đặc biệt của sự kiện này tại Đà Lạt vào đêm giao thừa. Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được cập nhật và thông báo trên fanpage và website của công ty Trời Nam Entertainment.

Mỹ Diệp