07/05/2024 lúc 10:53 (GMT+7)
Breaking News

Cty TNHH Trời Nam Entertainment tổ chức thành công Dalat New Year’s Eve Countdown Gala 2024

Tối ngày 31/12/2023, Hơn 20.000 người dân và du khách có mặt tại Quảng trường Lâm Viên thành phố Đà Lạt, đã có một đêm bùng nổ cùng Countdown GaLa 2024 đáng nhớ.

Không khí Quảng trường Lâm Viên đêm 31/12/2023.

Trời Nam Entertainment là đơn vị thực hiện chương trình “DaLat New Year’s Eve Countdown Gala 2024”, đã tạo nên một sự kiện hoành tráng ấn tượng giữa bầu trời se lạnh của Tp. Đà Lạt.

Ông Nguyễn Phúc Hậu, Tổng đạo diễn chương trình.

Với cương vị là tổng đạo diễn thực hiện chương trình này, Ông Nguyễn Phúc Hậu với đôi lời bày tỏ.

“Trong nhiều năm kinh nghiệm làm ngành sự kiện, tôi cảm thấy tự hào và rất vinh dự, khi được Uỷ Ban Nhân Dân thành phố Đà Lạt cũng như ban giám đốc Công ty Trời Nam Entertainment, đã tin tưởng trao nhiệm vụ cho tôi thực hiện điều phối trong chương trình này. Và tôi cũng xúc động khi chương trình diễn ra rất thành công với gần 100 đại biểu, cùng hơn 20,000 khán giả xem trực tiếp cũng như hàng triệu khán giả xem qua kênh livestream, và Truyền hình trực tiếp trên kênh LTV”.

Bên cạnh đó, Ông Đoàn Mạnh Phương, Tổng Biên tập Tạp chí Việt Nam Hội Nhập cho biết thêm.

“Tôi rất vui khi Công Ty Trời Nam Entertainment mời Tạp chí Việt Nam Hội Nhập tham gia vào chương trình với tư cách là bảo trợ truyền thông chính. Tôi cảm nhận được sự chuyên nghiệp của một ekip, sự tài trí của lãnh đạo, đã cho ra một chương trình chất lượng, hoành tráng và đáng nhớ trong chương trình Countdown này. Tôi đại diện Tạp chí Việt Nam Hội Nhập, hứa sẽ ủng hộ và đồng hành với Công Ty Trời Nam Entertainment trong chặng đường phát triển sắp tới, đặt biệt là chuỗi sự kiện lớn tại các tỉnh thành mà Trời Nam Entertainment đã lên kế hoạch.”

Chúng tôi cảm ơn UBND Tp. Đà Lạt đã tin tưởng và trao nhiệm vụ cho Trời Nam Entertainment thực hiện chương trình này. 

Trao Bằng khen cho các đơn vị, có thành tích xuất sắc trong một năm qua.

Cảm ơn hơn 250 chiến sĩ: KSQS, Công an tỉnh, công an phường, công an giao thông, cảnh sát cơ động, cảnh sát PCCC, dân quân và đội ngũ y tế... cùng các phòng ban khác đã góp phần hỗ trợ về mặt an ninh trật tự một cách an toàn trong suốt quá trình diễn ra chương trình.

 Cảm ơn Tạp chí Việt Nam Hội Nhập là đơn vị bảo trợ truyền thông cho chương trình, Đài TH LTV đã phát sóng trực tiếp cho chương trình, cùng vời nhiều đơn vị báo đài đưa tin, lan tỏa thông điệp tới người dân cả nước nói chung và tỉnh Lâm Đồng nói riêng.

 Chúng tôi xin cảm ơn sự nỗ lực của tất cả mọi người, từ anh em đoàn đội trong ekip Trời Nam Entertaiment cùng nhau đồng hành trong suốt 3 tháng để chuẩn bị cho sự kiện lần này.

 Cảm ơn các ca nghệ sỹ: Rickystar, Quang Hùng Master D, Duy Anh, Fin Nguyên Hy, Lâm vũ, Mỹ Ngọc, Minh Huyền, Cao Sỹ Hùng, Đan Ngọc, ca sĩ kid Tuệ Mẫn, ca sĩ kid Quỳnh Anh, Nhóm nhạc Sóng Xanh và Dj Kwang đặt biệt là MC Minh Duy và cả sự góp mặt của người dân Đà Lạt cùng Du khách tham quan đến từ mọi miền tổ quốc có mặt trong đêm Coutndown làm nên sự thành công cho sự kiện. Chúc Mọi Người Năm Mới Vạn Sự Như Ý!

Chương trình không chỉ là dịp đón giao thừa năm mới, mà còn mang dấu ấn về văn hoá nghệ thuật,  là cột mốc nhìn lại những chặng đường nỗ lực phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh… trong năm qua của Đà Lạt, bước sang một năm mới, với nhiều hy vọng cho tương lai tốt đẹp hơn.

Khắc Từ - Nguyễn Sơn