26/04/2024 lúc 23:07 (GMT+7)
Breaking News

Công ty CP Tư vấn và Đầu tư Bến Thành: "Nắm bắt được nguồn năng lượng lớn nhất"

Ra đời dựa trên tầm nhìn chiến lược và tiềm năng phát triển của thị trường BĐS Việt Nam; cùng với phương châm mang đến cho khách hàng - đối tác những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Công ty CP Tư vấn và Đầu tư Bến Thành (BTI) đã từng bước tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong Ngành. Như ông Trần Hoàng Khải – Giám đốc BTI nhận định đó là "sứ mệnh cao cả". Hãy lắng nghe cuộc trao đổi của PV cùng ông Khải để nhận diện rõ hơn doanh nghiệp này đã nắm bắt và sử dụng những "nguồn năng lượng lớn".

 

Ông Trần Hoàng Khải - Giám đốc BTI

Trải qua hơn 10 năm (20/08/2012 – 20/08/2022) hình thành và phát triển trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh BĐS, BTI đã từng bước khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường Việt Nam?

10 năm không phải là quá dài nhưng cũng đủ để BTI khẳng định được uy tín của mình, trở thành thương hiệu tin cậy đối với khách hàng trong việc lựa chọn một BĐS để đầu tư. Để làm được điều đó, sức trẻ, sự sáng tạo, đam mê và quyết liệt trong từng hành động của từng CBNV là yếu tố quan trọng để tạo nên BTI năng động và phát triển không ngừng như hôm nay. Hiện nay, đơn vị được đánh giá là một trong số ít những doanh nghiệp BĐS sở hữu thế mạnh về tài chính và đi tiên phong trong việc phát triển các dự án BĐS phân khúc bình dân và trung cấp, phù hợp với nhu cầu của đại bộ phận khách hàng.

10 năm hành trình đó BTI ắt hẳn đã trải qua nhiều nốt thăng trầm đáng tự hào?

Trong suốt quá trình 10 năm hình thành và phát triển, đến nay, BTI đã triển khai hơn 25 dự án BĐS, bán ra khoảng 4000 sản phẩm thanh khoản thành công. Trong số đó tôi nhớ nhất là dự án lần đầu hợp tác với chủ đầu tư lớn có tên tuổi trên thị trường là T&T Long Hậu. Đại diện T&T đã bay từ Hà Nội vào để thẩm tra năng lực của Công ty rất khắt khe mới chấp thuận cho chúng tôi phân phối.

Thời điểm đó công ty còn nhỏ nhưng đã tạo "cú hích" khi là sàn phân phối top 1 của cả dự án. Đây là bước ngoặc ghi dấu tên Bến Thành Invest trên thị trường BĐS phía Tây Sài Gòn. Nhờ thắng lợi này chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của các chủ đầu tư lớn và tiếp tục chinh phục các dự án khác như: West Lakes Golf & Villas, The Sol City, Dragon Pearl... Để được khách hàng ngày càng tin tưởng và đồng hành, chúng tôi luôn chú trọng vào việc phân phối các BĐS có vị trí đắc địa, đem đến lợi nhuận cao. Như T&T Long Hậu thời điểm chúng tôi triển khai bán hàng giá bán chỉ 6 triệu/m2, bây giờ đã tăng lên 25 triệu/m2. Các khách hàng mua dự án, ngay thời điểm chuyển nhượng mỗi lô đều có khoản lời vài trăm triệu. Tôi rất vui vì điều này và sẽ luôn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng như vậy cho các khách hàng của mình.

Một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt huyết luôn là điều BTI tự hào?

Đúng vậy, với BTI, nguồn nhân lực hay là yếu tố "con người" đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển bền vững. Bản thân tôi bắt đầu sự nghiệp của mình từ vị trí nhân viên, đã tự mình bước từng bước thang của sự nghiệp. Có thời điểm tôi đã bị đẩy xa khỏi vùng an toàn của mình và buộc phải đối mặt với thực tế rằng cần hết sức nghiêm túc, quyết tâm thành công nếu không tôi sẽ bị đánh mất tất cả. Vì vậy, đối với tôi, để doanh nghiệp phát triển thì mỗi cá nhân cũng cần nâng cấp đi lên. Để làm được điều này chúng tôi thường xuyên mở ra các buổi đào tạo kiến thức, kỹ năng cho nhân viên mới để các bạn tự tin vào nghề BĐS. Còn đối với nhân viên đang phát triển tốt thì chúng tôi tiếp tục bồi dưỡng để trở thành những nhà quản lý và lãnh đạo nòng cốt của Công ty. Chúng tôi thường xuyên có các chương trình thi đua, khen thưởng với những phần thưởng thiết thực để tạo động lực làm việc hiệu quả hơn. Không chỉ vậy, BTI cũng đặc biệt quan tâm tới đời sống tinh thần của nhân viên như: tổ chức các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí, các buổi thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng,…

Có thể tự hào mà nói đội ngũ nhân viên của BTI hôm nay là những người làm việc với phong cách chuyên nghiệp và tận tụy, được đào tạo một cách bài bản và liên tục để cập nhật thường xuyên kiến thức thị trường cũng như kỹ năng làm việc. Mỗi nhân viên đều có một sứ mệnh cho mình và tất cả cùng hợp lực để hướng tới một mục tiêu chung: làm thỏa mãn một cách tốt nhất những yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi tin rằng, bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng, chúng tôi cũng sẽ đáp ứng một cách tốt nhất.

Teambuilding

Được biết ông có quê gốc ở Tiền Giang - xứ miệt vườn, đã ai đến là quên lối về. Ông nhận định sao về vùng đất này?

Là người quê gốc ở Tiền Giang, nơi đây trong mắt tôi đầy "sức hút". Bởi đây là mảnh đất màu mỡ vừa giáp biển, vừa có nhiều kênh rạch sông ngòi nên có tiềm năng lớn về sản xuất nông nghiệp. Hiện nay, tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) Tiền Giang cao thứ 2 vùng ĐBSCL. Hạ tầng giao thông cũng đang từng bước được nâng cấp, mở rộng; các khu vực kinh doanh, buôn bán ngày càng đông đúc; đời sống của người dân cũng được phát triển theo. Cùng với những chính sách, chủ trương đưa ra tác động tích cực đến việc đầu tư các quỹ đất, tạo động lực cho kinh tế - xã hội phát triển bền vững, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Nhờ những lợi thế trên làm cho mảnh đất của quê hương tôi vừa trù phú lại thuận lợi phát triển nhanh chóng. Chắc chắn trong 5 năm tới Tiền Giang sẽ phát triển dẫn đầu khu vực ĐBSCL và là cái tên được nhắc đến nhiều.

Trước đất và người Tiền Giang đầy sức hút đang vẫy gọi, tôi cũng đang có tham khảo một vài quỹ đất đẹp và dự định phát triển trong tương lai tại đây. Mong rằng lúc đó sẽ nhận được sự giúp sức từ chính quyền và người dân địa phương để tôi có thể dùng sức mình đem đến việc làm và cuộc sống ấm no cho người dân, đóng góp phát triển kinh tế cho khu vực.

Là một doanh nhân đã khá thành công trong Ngành, bản thân ông đã có những quan niệm, hay bài học đáng quý nào cần chia sẻ?

BTI quan niệm rằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đạo đức kinh doanh là nền tảng vững chắc trong việc xây dựng mối quan hệ lâu bền và mãi mãi với khách hàng và đối tác. Chính khách hàng và đối tác là những người mang lại thành công cho doanh nghiệp. Vì vậy, chúng tôi luôn mang bên mình một sứ mệnh đó là tạo dựng uy tín công ty trong hoạt động của mình, tạo dựng niềm tin tuyệt đối đối với khách hàng và đối tác. Và chính những dự án phát triển trong quá khứ, đó sẽ là những kinh nghiệm quý báu để chúng tôi phát triển những dự án khác trong tương lai.

Trong thời khắc sắp bước sang năm mới 2023, tôi tự tin nói rằng BTI đã nắm bắt được nguồn năng lượng lớn nhất. Với sức mạnh trí tuệ, niềm đam mê và tinh thần đoàn kết, BTI sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khai thác tốt thị trường và sản phẩm mà Công ty có lợi thế, mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị cao, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đã đề ra.

Trân trọng cảm ơn!

Trí Đức - Hoàng Châu