29/03/2024 lúc 20:30 (GMT+7)
Breaking News

Công an Đắk Nông trao tặng nhiều phần quà cho các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2022 - 2023 và đón Tết Trung thu năm 2022, lực lượng Công an Đắk Nông mà nòng cốt là các tổ chức đoàn thể (Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ) đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm động viên, chia sẻ, tiếp thêm động lực để các em học sinh nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống, góp phần lan tỏa những hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an Đắk Nông tận tụy, thân thiện, vì Nhân dân phục vụ.

Trong không khí vui tươi phấn khởi của ngày hội tựu trường, sáng ngày 5/9/2022, Đội Cảnh sát giao thông, trật tự, Công an huyện Krông Nô phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức tặng quà 2 chiếc xe đạp, mỗi xe trị giá 2 triệu đồng cho 2 em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn đạt thành tích cao trong học tập thuộc Trường THCS thị trấn Đắk Mâm và Trường THCS Đắk Sôr. Đồng thời trao tặng 4 suất học bổng (mỗi suất 3,6 triệu/01 năm/01 học sinh) cho 4 em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập thuộc Trường THPT Krông Nô và Trường THPT Trần Phú. Ngoài ra, Đội Cảnh sát giao thông, trật tự, Công an huyện Krông Nô đã trao tặng 30 mũ bảo hiểm cho các nhà trường. 

Đội Cảnh sát giao thông, trật tự, Công an huyện Krông Nô phối hợp trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong sáng 5/9/2022, Hội Phụ nữ Cảnh sát II, Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Phụ nữ Công an Đắk Nông cùng em đến trường” và trao tặng 1000 phần quà gồm bánh Trung thu, lồng đèn và cặp sách cho các em học sinh Trường Tiểu học Tô Hiệu và Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Trần Văn Ơn, xã Đắk Nia, thành phố Gia Nghĩa.

Hội Phụ nữ Cảnh sát II, Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp tổ chức chương trình “Phụ nữ Công an Đắk Nông cùng em đến trường”.

Cũng trong dịp này, Chi đoàn, Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh đã phối hợp với một số đơn vị, doanh nghiệp trao tặng 70 suất quà và 10 xe đạp với tổng trị giá 36 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đạo Nghĩa, huyện Đắk R’lấp và trao tặng 50 suất quà tổng trị giá 35 triệu đồng cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đắk Nia, thành phố Gia Nghĩa.

Chi đoàn, Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh phối hợp trao tặng quà cho các em học sinh.

Trước đó, vào ngày 02/9/2022, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Đoàn Thanh niên Công an huyện Krông Nô, Đoàn Thanh niên xã Đức Xuyên và các nhà hảo tâm tổ chức Chương trình “Trung thu cho em” và trao tặng quà cho các em học sinh trên địa bàn xã Đức Xuyên, huyện Krông Nô. Đây là xã vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn của huyện Krông Nô.

Đoàn công tác và các nhà hảo tâm trao tặng 1 khu vui chơi cho học sinh, 5 kệ sách, 1 bộ giáo cụ đồ chơi học liệu cho Phân hiệu trường Tiểu học Nguyễn Văn Bé ở Bon Choih, xã Đức Xuyên, huyện Krông Nô.

Tại đây, Đoàn công tác đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: Tổ chức Giải bóng đá “Đôi chân trần” cho các em học sinh lớp 5; các gian hàng trò chơi có thưởng; biểu diễn văn nghệ, múa lân; trao tặng 1 khu vui chơi cho học sinh, 5 kệ sách, 1 bộ giáo cụ đồ chơi học liệu cho Phân hiệu trường Tiểu học Nguyễn Văn Bé ở Bon Choih, xã Đức Xuyên; trao tặng 20 phần quà đặc biệt (gồm cặp sách, vở, bút và 500.000đ tiền mặt) cho 20 em học sinh hiếu học, học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi và trao tặng 700 phần quà (gồm bánh trung thu, vở, bút, bánh kẹo, đồ chơi, lồng đèn) cho tất cả các em học sinh lớp 5 trở xuống trên địa bàn xã với tổng kinh phí 200 triệu đồng.

Đoàn công tác đã trao quà và tổ chức hoạt động ý nghĩa cho các em học sinh trên địa bàn xã Đức Xuyên, huyện Krông Nô.

Đây là một trong những hoạt động thường niên, thể hiện sự quan tâm, động viên, chia sẻ và tình cảm của cán bộ, chiến sĩ Công an Đắk Nông dành cho các em học sinh, tạo thêm niềm vui, động lực để các em tích cực nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Hồng Long - Võ Hà