30/04/2024 lúc 17:13 (GMT+7)
Breaking News

Chương trình Piano - Giai điệu mùa thu: Bữa tiệc nghệ thuật đầy hấp dẫn và thú vị

VNHN - Khi ánh nắng mùa hè còn vương vấn ở lại thì câu lạc bộ Xu’s Min đã nhanh chóng lên lịch trình cụ thể cho ngày hội mùa thu với mong muốn tạo ra một bữa tiệc nghệ thuật vui nhộn, lắng nghe giai điệu piano mùa thu ngọt ngào được thể hiện hoàn toàn bởi các học viên của câu lạc bộ Xu’s Min.

VNHN - Khi ánh nắng mùa hè còn vương vấn ở lại thì câu lạc bộ Xu’s Min đã nhanh chóng lên lịch trình cụ thể cho ngày hội mùa thu với mong muốn tạo ra một bữa tiệc nghệ thuật vui nhộn, lắng nghe giai điệu piano mùa thu ngọt ngào được thể hiện hoàn toàn bởi các học viên của câu lạc bộ Xu’s Min.

Vào 20h tối ngày 20/7, tại Chung cư Hemisco, khu đô thị Xala, quận Hà Đông, TP Hà Nội sẽ diễn ra chương trình biểu diễn Piano – Giai điệu mùa thu. Tham dự chương trình biểu diễn Piano lần này sẽ có trên 15 tiết mục do các em nhỏ từ 5 -15 tuổi biểu diễn.

Ceo Tiến Dũng – Giám đốc Công Ty Piano Xusmin

Người nuôi dưỡng âm nhạc

Nhằm trân trọng những cố gắng của các bạn nhỏ, mỗi năm câu lạc bộ Xu’s Min luôn cố gắng tạo ra nhiều sân chơi nghệ thuật để các em thể hiện tài năng, biến ước mơ trở thành hiện thực và biến mình trở thành người nghệ sĩ đích thực trên sân khấu của Xu’s Min .

Giai điệu piano ngọt ngào tựa như vẻ đẹp của mùa thu - mùa đẹp nhất trong năm – khi cái nắng bớt gắt, gió cũng dễ chịu, khoảnh khắc chiếc lá vàng tình cờ chạm khẽ mặt đất cũng khiến mỗi người cảm thấy yêu đời và tình tứ đến lạ. Vì thế khi cộng hưởng với những quãng trầm bổng khác nhau của giai điệu piano chắc chắn sẽ tạo ra nhiều thanh âm cảm xúc cho người xem.

Nghệ sĩ Piano Người Nga : ALENA KONKOVA

Đặc biệt, đến với Piano – Giai điệu mùa thu ngoài những giai điệu tuyệt vời, ấn tượng của các thể loại nhạc Jazz, Cổ điển và những tác phẩm piano Việt Nam do các học viên của Xu’Min thể hiện, khách mời còn được chiêm ngưỡng những tiết mục piano công phu do thầy Tiến Dũng giảng dạy và dàn dựng.

Vốn coi piano là đam mê và nguồn sống của mình, thầy Tiến Dũng đã luôn mang trong mình nhiệm vụ cao quý của âm nhạc là chiếu sáng vào những cõi sâu thẳm trong trái tim con người để giúp cho nhiều thế hệ học trò trưởng thành và có những rung cảm nghệ thuật tinh tế hơn từng ngày.

Tiến sĩ. Đào trọng Tuyên – Trưởng khoa piano cổ điển Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam

Với mong muốn đưa âm nhạc Jazz cổ điển tới gần hơn với công chúng, nhất là đối với các em nhỏ, trong suốt những năm qua, Trung tâm nghệ thuật Xu’min đã ấp ủ tổ chức một chương trình biểu diễn Piano dành cho các em nhỏ có niềm đam mê âm nhạc, từ đó động viên các em tiếp tục cố gắng và theo đuổi ước mơ nghệ thuật của mình.

" Piano - Giai điệu mùa thu " là chương trình xuyên suốt câu chuyên tình về cha mẹ bằng  những giai điệu tuyệt vời, ấn tượng của các thể loại nhạc như Jazz, Cổ điển hay những tác phẩm Piano Việt Nam thời thượng. Các nghệ sĩ piano nhí tham gia biểu diễn Sơn Tùng - Elite Syncopations & Railroad Boogie ,  Anh Thư - Canon In D, Hữu Tấn - My heat will go on Đinh Xuân Hạ - Grand Vasle, Ngô việt khánh - the favorite , Khánh vy - thư gửi elist, Hồng anh -Hungari sonata , Bảo Trâm - Romance , Vũ Nguyên - Đám cứoi tình yêu , Hoàng Thái Minh – Rondo, Đặng Hoàng Nam - Nhật ký của mẹ

 Chương trình có sự xuất hiện của các  thầy cô và những người có chuyên môn trong lĩnh vực giảng dạy thanh nhạc như thầy cô giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Thạc sĩ – Nghệ sĩ Piano Koncova, Giám đốc tập đoàn TMS School Quốc tế,…

Đặc biệt, chương trình còn chào đón sự xuất hiện của nhiều ca sĩ nổi tiếng khác như ca sĩ Ngọc Ánh Sao Mai – Quán Quân , ca sĩ Kid Duy Linh , Hương Thảo – The Vocie Kid, MC Gia Bảo & Hà vy , Nghệ sĩ Violin Phương Vy…… Các model kid chuyên nghiệp : Lưu Bảo Trâm – Á quân Fasshion week Late 4 , Thục Anh - Mẫu nhí thân thiện trong cuộc thi “ The best Style Fashion ”, Zulymiu – Giải mẫu nhí Ikid Khả Ái, Khánh Trang , Thúy Quỳnh , Phương Anh , Minh Châu,…

Ca sĩ Duy Linh – The Vocie Kid 2017

Chương trình biểu diễn Piano – Giai điệu mùa thu năm nay sẽ có 12 bản nhạc piano do các bé thể hiện cách chuyên nghiệp, sáng tạo. Hầu hết các bé tham gia biểu diễn đều đang ở độ tuổi từ 5 tới 15 tuổi.

Với tình yêu và khát khao gìn giữ những nét đẹp đặc trưng của mùa thu Hà Nội, ban tổ chức nghệ thuật Xu'min mong muốn buổi lễ âm nhạc Piano – Giai điệu mùa thu sẽ mang đến những giây phút lắng đọng, khán giả sẽ được đắm chìm vào những âm thanh thánh thót mà sầu lắng, nhẹ nhàng mà trầm tư của mùa thu Thủ đô.

 Được biết, “ Piano – Giai điệu mùa thu “ dự kiến được ghi hình trực tiếp trên LIFETV và được đưa tin trên kênh truyền thông của VTV6, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội 1, báo Laodongthudo.vn, Gioitre.vn, Dantri, Tuoitre, Zing, Kenh14, Beauty Family,…

Model Lưu Bảo Trâm – Á Quân Fashion Week 4 Late

Piano là một môn nghệ thuật, người chơi piano là nghệ sĩ. Bằng sự cảm thụ âm nhạc tinh tế, chơi nhạc bằng đam mê và nghiêm túc đi trên con đường này, các thầy cô và học trò của câu lạc bộ Xu’Min chắc chắn sẽ mang đến một bữa tiệc nghệ thuật tuyệt vời.