25/04/2024 lúc 01:16 (GMT+7)
Breaking News

Chương trình nghệ thuật: "Đắk Nông một tình yêu"

Nhân dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 – 19/05/2022) đời đời nhớ ơn công lao to lớn và cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Đắk Nông tổ chức Chương trình nghệ thuật "Đắk Nông một tình yêu".

Chương trình được diễn ra vào tối 18/05/2022 tại sân vận động tỉnh Đắk Nông (Đường Quang Trung – TP Gia Nghĩa).

Chương trình nghệ thuật "Đắk Nông một tình yêu".

Được biết, chương trình này do nhạc sĩ Huy Tuấn làm Tổng đạo diễn, Giám đốc âm nhạc, Giám đốc sản xuất là nhạc sỹ Hồ Hoài Anh. Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như: Trọng Tấn, Lưu Hương Giang, Văn Mai Hương, Hòa Minzy, Đức Phúc, Đinh Tùng Huy,... Ngoài ra, Chương trình còn có sự góp mặt của diễn viên hài Duy Nam - Trung Ruồi - Dũng Hướng - Thái Dương và Đoàn ca múa nhạc tỉnh Đắk Nông.

Tỉnh Đắk Nông cùng các lãnh đạo hy vọng tất cả nhân dân cùng hòa mình và tham gia lễ kỷ niệm để mãi nhớ về công ơn to lớn của vị lãnh tụ vĩ đại Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Theo Ban tổ chức, Chương trình nghệ thuật sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng của Đài PTTH tỉnh Đắk Nông. Chương trình nghệ thuật này được công diễn, không thu vé để phục vụ người dân trên địa bàn tỉnh. (Từ nguồn kinh phí xã hội hóa).

Võ Hà