29/03/2024 lúc 01:32 (GMT+7)
Breaking News

Chuỗi công nghệ thông minh hé mở cuộc sống 4.0 trong mỗi không gian “Nhà Sunshine”

Là một trong những nhà đầu tư bất động sản dẫn đầu kỷ nguyên số ở Việt Nam, Sunshine Group tiên phong xây dựng giải pháp nhà thông minh - Smart Home cùng hệ sinh thái Smart Living cho từng dự án, trở thành hạt nhân của những đô thị thông minh trong tương lai.

Coi công nghệ là “xương sống”, Sunshine Group luôn khẳng định vị thế tiên phong bằng việc đón đầu thành tựu của cách mạng 4.0, kiến tạo phong cách sống thời thượng vào hàng loạt dự án cao cấp, tiêu biểu như Sunshine City, Sunshine Center, Sunshine Golden River, Sunshine Garden, Sunshine Riverside và Sunshine Green Iconic.

Trong đó, bộ đôi Smart Home - Smart Living được xem là thương hiệu góp phần tạo nên thương hiệu cho “Nhà Sunshine”, với chuỗi giải pháp toàn diện, áp dụng trong từng căn hộ tới tổng thể cả dự án theo 4 nhóm giải pháp chính: nhà thông minh, bãi giữ xe thông minh, an ninh thông minh và quản trị dữ liệu thông minh, mang đến sự tiện nghi cho cư dân và khách hàng.

Nhà thông minh - Căn hộ 1 điểm chạm, vạn quyền năng

Là tiện ích được phát triển dựa trên lợi thế dẫn đầu về công nghệ, Smart Home của các dự án mang thương hiệu Sunshine Homes tạo nên những trải nghiệm sống đặc quyền cho cư dân.Điểm nhấn đặc biệt trong hệ sinh thái Smart Home của Sunshine Group là các thiết bị trong nhà được tích hợp với các loa thông minh và được điều khiển bằng giọng nói của gia chủ. Mọi lúc mọi nơi, chủ nhân căn hộ có thể điều chỉnh các tính năng như: bật/tắt, hẹn giờ, setup kịch bản…, điều khiển hoạt động của hệ thống đèn, điều hòa, bình nóng lạnh… một cách linh hoạt, hoàn toàn phù hợp với nhịp sinh hoạt của gia đình.

Hệ thống công tắc thông minh được sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung, đồng thời kết nối đồng bộ đến máy chủ và app điện thoại, giúp điều khiển bật/tắt đèn chỉ bằng 1 nút chạm

Nhờ công nghệ, mỗi căn hộ Sunshine đều sở hữu một “quản gia” 4.0 thông minh, linh hoạt, dễ dàng cài đặt thời gian bật đèn, nóng lạnh hay tự động kéo rèm giúp gia chủ thảnh thơi đón ngày mới an nhiên hay sẵn sàng khi trở về nhà. Hơn thế, hệ thống kiểm soát môi trường đo đạc các thông số, từ đó “ra lệnh” cho các thiết bị hoạt động ở chế độ tối ưu và tiết kiệm năng lượng.

An ninh thông minh

Bộ khóa cửa thông minh (Smart Lock) được sử dụng trong tất cả các căn hộ của Sunshine Homes, giúp gia tăng sự tiện lợi và tuyệt đối đảm bảo an toàn, an ninh

 

Hệ thống thang máy sử dụng thẻ từ, mã QR, gọi thang bằng app trên điện thoại hay dùng Face ID nhận diện khuôn mặt và nhận diện luôn số tầng cần đến đồng thời điều khiển từ xa cho khách tới thăm đi thang máy. Đảm bảo người ngoài không thể vào bên trong tòa nhà nếu không được cho phép.

Cùng với đó là hệ thống chuông hình kỹ thuật số cho phép chủ nhân có thể quan sát bên ngoài căn hộ cũng như biết trước được vị khách đang ghé thăm nhà và nhận được các thông báo từ ban quản lý tòa nhà.

Sống tại đây, gia chủ hoàn toàn yên tâm tận hưởng cuộc sống khi an ninh khu vực công cộng được đảm bảo nhờ camera theo dõi 24/7 lắp đặt khắp dự án, tạo nên một vành đai giám sát thông minh đa lớp, giữ trọn vẹn niềm tin "nhà là nơi an toàn nhất" của cư dân.

Bãi đỗ xe thông minh

Được áp dụng ở tất cả các dự án của Sunshine Group, bãi đỗ xe thông minh là một trong những tiện ích nổi bật dành cho cư dân.

Với công nghệ này, trong các tầng hầm được lắp đặt hàng loạt camera nhận diện gương mặt và nhận diện biển số. Chỉ qua điện thoại thông minh, gia chủ được đặt trước vị trí trống, hỗ trợ định vị và điều hướng xe tới vị trí đã đăng ký từ trước chỉ trong vài phút.

Nhờ hệ thống check-in tự động ưu việt, tất cả các bước đều diễn ra một cách tuần tự nhịp nhàng khiến việc đỗ xe cũng trở nên nhanh chóng, an toàn, giảm thiểu ách tắc vào những giờ đông đúc, giúp cư dân tiết kiệm thời gian, công sức.

Quản trị dữ liệu thông minh và tiện ích tài chính thông minh

Tối ưu hóa cuộc sống thông minh, tiện lợi, mỗi căn hộ đều được lắp đặt đồng hồ điện nước thông minh, cho phép đọc chỉ số công tơ tại bất kỳ thời điểm nào trên điện thoại, theo dõi và thống kê lượng điện nước tiêu thụ trên app theo thời gian thực.

Bên cạnh đó, cư dân còn được tận hưởng đặc quyền tiện ích tài chính thông minh với ngân hàng số “không ngủ” và máy giao dịch tự động STM

Từ thành công của một tổ hợp công nghệ đa năng trong mỗi căn hộ, Sunshine Group đã triển khai linh hoạt và hiệu quả giải pháp Smart Living, đa dạng hóa trải nghiệm với Smart Villas, Smart Resort, kiến tạo nên những trung tâm tài chính 4.0 và xa hơn là chung tay vận hành thành phố thông minh trong tương lai. Với mảnh ghép quan trọng là công nghệ, “Nhà Sunshine” mở ra những trải nghiệm tiện nghi, tạo giá trị thực cho người dùng cuối.

Nguyễn Lâm