27/04/2024 lúc 15:23 (GMT+7)
Breaking News

Chùm ảnh Điện Biên: Hoa ban và Show thực cảnh “Huyền tích UVA”

"Huyền tích UVA"- Chương trình nghệ thuật đặc sắc trong khuôn khổ khai mạc Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên và Lễ hội hoa ban năm 2024. Chương trình do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên phối hợp với UBND huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên tổ chức tại bản Uva, xã Noong Luống, huyện Điện Biên.

Đây là Show diễn do các nghệ nhân dân gian, diễn viên quần chúng tại xã Noong Luống kết hợp với diễn viên múa chuyên nghiệp và một số diễn viên sân khấu kịch thực hiện. Show diễn thực cảnh "Huyền tích UVA", mong đợi sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm mới, lạ, hấp dẫn.

“Huyền tích UVA” được mong đợi sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm mới, lạ, hấp dẫn

Show diễn được tổ chức tại bản Uva, xã Noong Luống, huyện Điện Biên sẽ là điểm nhấn trong Lễ hội Hoa Ban 2024.

Du khách sẽ được thưởng thức Show diễn miễn phí trong thời gian từ 13. 14. 15 và 17/3/2024 tại bản Uva xã Noong Luống, huyện Điện Biên

Hàng năm cứ mỗi độ xuân về, tiết tháng Ba ấm áp tràn ngập đất trời, Hoa ban nở rộ khoe sắc khắp núi rừng Điện Biên và núi rừng Tây Bắc. Từng chùm ban trắng rực rỡ, mang trong mình một sức sống mãnh liệt với vẻ đẹp làm mê hoặc lòng người. Đây là dịp để du khách bốn phương được khám phá, trải nghiệm, ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng cùng Hoa ban bên bạn bè và người thân.

Các thiếu nữ duyên dáng bên Hoa ban Điện Biên

Năm Du lịch quốc gia 2024 với chủ đề “Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận”, chắc chắn sẽ góp phần tăng cường liên kết, tạo động lực hội nhập và phát triển du lịch giữa Điện Biên với các tỉnh Tây Bắc cũng như các tỉnh, thành phố trên cả nước và bạn bè quốc tế.

Ngọc Linh - Bảo Anh