29/03/2024 lúc 18:18 (GMT+7)
Breaking News

Chủ đầu tư dự án Athena Complex Pháp Vân tổ chức đối thoại với cư dân

Để tìm tiếng nói chung với cư dân trong việc xử lý các vấn đề còn tồn đọng tại dự án Athena Complex Pháp Vân, Chủ đầu tư dự án đã tổ chức đối thoại với các khách hàng mua nhà tại đây.

Ngày 01/07/2022, Công ty TNHH Phát triển Đô thị & Xây dựng 379 – Chủ đầu tư dự án Athena Complex Pháp Vân cùng hàng trăm cư dân của dự án đã tổ chức đối thoại nhằm cùng nhau tìm ra giải pháp tháo gỡ, khắc phục khó khăn để đẩy nhanh tiến độ dự án. Buổi đối thoại được diễn ra tại văn phòng Công ty 379 và được chứng kiến bởi đại diện các cơ quan chức năng của phường Hoàng Liệt và quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Các cư dân đã yêu cầu Công ty 379 cho biết khối lượng xây dựng của dự án hiện đã đạt bao nhiêu phần trăm, các hạng mục như thi công thang máy, phòng cháy chữa cháy, cơ điện,…đã đạt được kết quả ra sao. Đại diện lãnh đạo Công ty 379 đã giải đáp lần lượt những thắc mắc của người dân và khẳng định rằng dự án vẫn tiếp tục được thi công các hạng mục hoàn thiện.

Công ty 379 cũng đã giải thích rằng sở dĩ tiến độ xây dựng dự án bị chậm là bởi thời gian qua, do tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp khiến công trình phải ngừng thi công để đảm bảo giãn cách xã hội. Ngoài ra, giá nguyên vật liệu xây dựng đặc biệt là các nguyên vật liệu hoàn thiện tăng cao đột biến cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình thi công dự án. Công ty 379 cũng khẳng định bằng mọi giá sẽ hoàn thành dự án trong thời gian sớm nhất để bàn giao cho cư dân.

Tuy nhiên, cũng trong buổi đối thoại, một số đề xuất do Công ty 379 đưa ra để giải quyết quyền lợi cho khách hàng nhưng chưa nhận được sự đồng thuận của cư dân dự án. Vì vậy, các cư dân này đã yêu cầu Công ty 379 phải xem xét, đánh giá và đưa ra các phương án hợp lý hơn.

Đại diện cơ quan chức năng có mặt tại đây cũng đã đề nghị tổ chức cuộc họp trong thời gian tới giữa các bên liên quan để tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp và cư dân dự án tìm tiếng nói chung. Điều này được tất cả người dân có mặt và đại diện Công ty 379 đồng ý. Các cư dân của dự án cũng bày tỏ thiện chí muốn lắng nghe và cùng nhau tháo gỡ khó khăn với Công ty 379 để sớm đưa dự án về đích.

Thanh Bút