14/05/2024 lúc 11:13 (GMT+7)
Breaking News

"Chia sẻ yêu thương và gieo lòng nhân ái" với người dân khó khăn Bình Phước

Sáng 25/3, Công ty TNHH Anh Nguyễn phối hợp cùng nhóm Từ tâm bác ái tổ chức chương trình "Chia sẻ yêu thương - Gieo lòng nhân ái" với 150 phần quà cùng nhiều cặp học sinh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại UBND Xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.

Ông Phù Quốc Hiển đại diện Cty Anh Nguyễn và nhóm Từ Tâm Bác Ái cho biết, chương trình lần này đoàn tổ chức trao tặng quà cho cựu thanh niên xung phong và người dân có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình đã tặng hơn 150 suất quà, chủ yếu là nhu yếu phẩm và cặp học sinh.

Toàn cảnh chương trình "Chia sẻ yêu thương - Gieo lòng nhân ái"

Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ yêu thương, dù giá trị quà về vật chất không lớn lao, nhưng có ý nghĩa giá trị tinh thần là rất lớn, thể hiện sự quan tâm của địa phương cũng như tình yêu thương tình người với nhau, bên cạnh đó đem chút niềm vui đến với bà con trong lúc khó khăn, để bà con có ý chí vươn lên xoá đói giảm nghèo, phát triển hơn trong cuộc sống tương lai, từ đó mở rộng tình tương thân tương ái đối với những hoàn cảnh khó khăn xung quanh. Đại diện Công ty Anh Nguyễn chia sẻ.

Đại diện chính quyền xã, đồng chí Bí thư thường trực xã Thiện Hưng gửi lời chúc sức khỏe đến mọi người trong đoàn. Mặc dù đường xá xa xôi nhưng đoàn vẫn không quản ngại khó khăn, vượt chặng đường xa để mang những phần quà ý nghĩa đến cho mọi người tại địa phương.

Chương trình "Chia sẻ yêu thương và gieo lòng nhân ái" tổ chức trao tặng quà cho cựu thanh niên xung phong và người dân có hoàn cảnh khó khăn với 150 phần quà.

"Với tinh thần "lá lành đùm lá rách" của dân tộc ta, thay mặt lãnh đạo UBND xã cám ơn các đơn vị tài trợ. Chúng tôi sẻ cố gắng lao động tích cực hơn, phấn đấu hơn để cải thiện cuộc sống giảm gánh nặng cho địa phương. Chúc quý lãnh đạo và đoàn thiện nguyện dồi dào sức khoẻ và hạnh phúc", lãnh đạo UBND xã chia sẻ.

Tại địa điểm tổ chức, người dân đến nhận quà chia sẻ rất cảm ơn chính quyền gắn kết đoàn hội và các mạnh thường quân giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi rất xúc động nghĩa cử cao đẹp chia sẻ yêu thương, chúng tôi sẻ cố gắng lao động tích cực hơn, phấn đấu hơn để cải thiện cuộc sống giảm gánh nặng cho địa phương. Chúc quý lãnh đạo và đoàn thiện nguyện dồi dào sức khoẻ và hạnh phúc

Được biết nhiều năm nay Công ty Anh Nguyễn và nhóm Từ tâm bác ái đã hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực như: Tây Nguyên, miền Tây, miền Trung... Để có số tiền hỗ trợ này, Công ty Anh Nguyễn cùng nhóm thiện nguyện trên đã kêu gọi suốt thời gian dài, tặng hàng nghìn phần quà có giá trị hơn nửa tỷ đồng. Qua những việc làm trên, Công ty Anh Nguyễn mong muốn sẽ cố gắng làm nhiều chương trình hơn nữa, đi đến trao tặng tận tay những hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Thế Hùng