29/03/2024 lúc 06:46 (GMT+7)
Breaking News

'Chị mập' nổi tiếng mạng xã hội Yang Soo Bin sẽ đến Việt Nam vào tháng 9

VNHNO - Nhờ các clip ăn ngon mắt, Yang Soo Bin được đông đảo giới trẻ biết đến. Yang Soo Bin là blogger đến từ Suwon, Hàn Quốc. Cô nàng không chỉ là nhân vật "hot" ở xứ sở kim chi mà còn rất nổi tiếng khắp thế giới, nhất là ở các nước châu Á. Mới đây Yang Soo Bin gây bất ngờ khi thông báo về việc ghé thăm Việt Nam.

VNHNO - Nhờ các clip ăn ngon mắt, Yang Soo Bin được đông đảo giới trẻ biết đến. Yang Soo Bin là blogger đến từ Suwon, Hàn Quốc. Cô nàng không chỉ là nhân vật "hot" ở xứ sở kim chi mà còn rất nổi tiếng khắp thế giới, nhất là ở các nước Châu Á. Mới đây Yang Soo Bin gây bất ngờ khi thông báo về việc ghé thăm Việt Nam.

Yang Soo Bin, blogger ẩm thực đến từ Suwon, Hàn Quốc được biết đến với nhiều nickname như "thánh ăn Hàn Quốc", "Chị mập", "Nàng béo"... Cô nàng sinh năm 1996 tạo nên cơn sốt khắp các quốc gia châu Á và thế giới cách đây vài năm bởi series các video thưởng thức món ăn một cách ngon lành. Soo Bin trở thành một nhân vật giải trí thực sự khi tham gia các sự kiện ẩm thực, chương trình truyền hình trong nước và quốc tế.

Soo Bin có một khuôn mặt rất mũm mĩm và đáng yêu. Những tưởng ngoại hình thiếu đường cong của cô là khuyết điểm, nhưng Yang Soo Bin vẫn diện đồ cực chất, với phong cách không hề kém cạnh một cô gái nào

Sở hữu thân hình đồ sộ 130kg nhưng dường như điều đó không làm cô nàng vơi đi tình yêu với các món ăn ngon. Cô thường xuyên ăn các món thịt gà, bò, lợn, hải sản và uống coca thoải mái không màng tới cân nặng. Chỉ cần nhìn cách cô ăn uống, thưởng thức, xuýt xoa cũng khiến người xem thích thú, ngưỡng mộ.

Mới gần đây trên trang cá nhân của mình, "thánh ăn" viết: “Xin chào! Tôi đến Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 9. Tôi thực sự rất mong đợi chuyến đi này. Hãy giới thiệu cho tôi biết một nhà hàng ngon. Hẹn gặp nhau vào tháng 9 nhé. Tôi yêu các bạn!".

Soo Bin đã cập nhập dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình

Ngay khi dòng trạng thái được đăng tải, hàng nghìn fan của cô nàng ở Việt Nam đã tỏ ra thích thú. Dòng trạng thái nhận được hơn 20 ngàn lượt like và hàng trăm lượt chia sẻ. Bên cạnh việc vui mừng vì sớm thấy được Yang Soo Bin, nhiều người còn gợi ý cho "thánh ăn" những địa chỉ quán ngon hay những món ăn đặc sản. 

Rất nhiều bạn trẻ hào hứng, chia sẻ nhiều món ăn địa phương tới cô nàng

Bạn có nickname T.T.Đinh có bình luận: “Chị có thể thử các đặc sản của Việt Nam như bún đậu mắm tôm, phở, bún chả, bún thang... và rất nhiều món ăn đường phố khác”.

Rất nhiều người tỏ ra thích thú và mong đợi, không giấu nổi niềm vui, bạn A.T chia sẻ: “Chị mập yêu dấu tới Việt Nam thật ư? Thật vui khi biết tin chị sẽ tới Việt Nam và hy vọng chị sẽ thưởng thức hết các món ngon ở Việt Nam nhé”.

Tính cách và khuôn mặt dễ thương, cô nàng đang rất được lòng các fan hâm mộ tại Việt Nam, nhiều bạn trẻ mong muốn sẽ được gặp thần tượng ở ngoài đời. Dưới đây là một số hình ảnh đời thường của "chị mập" Yang Soo Bin, hãy cùng xem qua nhé!

Hi vọng trong chuyến đi tới Việt Nam lần này, Yang Soo Bin sẽ có cơ hội thưởng thức và tìm hiểu về nền văn hóa ẩm thực đa dạng của Việt Nam, và đây cũng là dịp để quảng bá nền ẩm thực tới bạn bè quốc tế./.