29/03/2024 lúc 18:06 (GMT+7)
Breaking News

CEO Nguyễn Thuỳ Dương - Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022

Cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Thái Bình Dương 2022 được tổ chức tại Malaysia đã chính thức khép lại, ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thùy Dương, hiện đang là Giám đốc của hệ thống Bloom spa, chuỗi Spa chuẩn Nhật

 

Hoa Hậu Thùy Dương trong trang phục dạ hội đêm chung kết

Trước khi tham gia cuộc thi, Doanh nhân Thuỳ Dương được biết đến là một phụ nữ xinh đẹp, hiện đại, thành công với hệ thống chuỗi Spa chuẩn Nhật. Xuất thân là ca sỹ, chị đã từng lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2004. Giờ đây, khi đã làm vợ, làm mẹ và có một sự nghiệp thành công, nữ Doanh nhân tham gia cuộc thi với mong muốn vượt ra khỏi vùng an toàn và lan toả những giá trị tích cực đến cộng đồng của một người phụ nữ tự tin, duyên dáng và tài năng. Dù quản lý chuỗi cửa hàng Bloom Spa trong giai đoạn dịch bệnh hay tập trung phát triển hệ thống theo hình thức nhượng quyền, chị Dương vẫn luôn quan tâm đến rèn luyện nâng cao sức khoẻ và dưỡng tâm với những bài tập Yoga kết hợp với ăn uống khoa học.

Nguyễn Thùy Dương trong tiết mục đạt giải người đẹp tài năng

Ceo Thuỳ Dương là một người cầu toàn. Với tấm bằng cử nhân tiếng Anh và Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh, lại có kinh nghiệm trong kinh doanh khi đảm nhiệm vai trò là Phó Gám đốc của Công ty Cổ phần Công nghệ XNK Sông Hồng nên khi rẽ ngang sang kinh doanh lĩnh vực làm đẹp chị đã “nhìn ra” tương lai đầy hứa hẹn khi kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển. Khi kết hợp với các chuyên gia của Nhật Bản, chị Dương được đối tác dánh giá cao, tin cậy hợp tác cùng phát triển. Sau gần 10 năm, hệ thống Bloom Spa đã có mặt tại các tỉnh thành phố lớn như: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Bắc Giang, Hưng Yên, Tochigi (Nhật Bản)... Cùng với việc đẩy mạnh phát triển hệ thống thông qua nhượng quyền, chắc chắn Bloom Spa sẽ tiếp tục điền tên lên nhiều điểm khác trên bản đồ Việt Nam.

Nguyễn Thùy Dương trong phần thi trang phục áo dài 

Do thói quen làm việc khoa học và cách sắp xếp thời gian hợp lý, chị vừa đảm nhận vai trò phát triển hệ thống Spa, vừa tham gia hoạt động xã hội rất tích cực trong vai trò là Phó Chủ tịch CLB Doanh nhân Vasean nhiệm kỳ 2002 - 2027; Trưởng ban sự kiện Liên đoàn Yoga Hà Nội nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đặc biệt, chị luôn dành thời gian tập Yoga, góp phần nâng cao sức khoẻ. Cùng với việc sở hữu chiều cao ấn tượng (1m70) và thân hình cân đối, chị Dương có thể chinh phục được rất nhiều trang phục đẹp từ công sở đến dạ tiệc.

Nguyễn Thùy Dương trong giây phút đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022 

Nói về lý do tham gia cuộc thi, chị chia sẻ “Tôi muốn lan toả, kết nối với các nữ Doanh nhân không chỉ trong nước Việt Nam mà còn với các nữ Doanh nhân trên thế giới. Tôi muốn học hỏi từ những con người tài giỏi này để mình hoàn thiện hơn mỗi ngày, để có thể phát triển bản thân tốt hơn, để cống hiến nhiều hơn cho xã hội. Thông qua cuộc thi, tôi muốn truyền động lực và cảm hứng cho những người phụ nữ Việt Nam yêu thương bản thân mình để có thể làm được những điều mình yêu thích. Những người phụ nữ không chỉ đảm việc nhà mà còn giỏi việc nước, vươn tầm ra thế giới. Và tự hào khi là người phụ nữ Việt Nam”.

Hoa hậu - Doanh nhân Nguyễn Thùy Dương với nụ cười tỏa sáng giữa đời thường

Ngay từ đầu cuộc thi, Thuỳ Dương đã vô cùng nổi bật với thần thái rạng rỡ và nụ cười thân thiện. Kết quả chung cuộc với vương miện thuộc về Ceo Nguyễn Thuỳ Dương hoàn toàn xứng đáng. Hy vọng, Tân hoa hậu có thể thực hiện thêm nhiều dự án thiện nguyện, đóng góp những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Từ Phương - Đỗ Diệu Hương - Đỗ Hương