20/04/2024 lúc 00:51 (GMT+7)
Breaking News

CEO Nguyễn Thanh Hà và nỗ lực mang tới cái đẹp cho khách hàng

Sinh ra và lớn lên tại Hòa Bình, chàng trai trẻ Nguyễn Thanh Hà có một xuất phát điểm hết sức khó khăn so với bạn bè cùng trang lứa. Thế nhưng với đam mê làm đẹp và với những nỗ lực không ngừng nghỉ, anh đã vươn tới những thành công với Thanh Hà Beauty Natural - một trong những thương hiệu làm đẹp hot nhất hiện nay.

Sinh ra và lớn lên tại Hòa Bình, chàng trai trẻ Nguyễn Thanh Hà có một xuất phát điểm hết sức khó khăn so với bạn bè cùng trang lứa. Thế nhưng với đam mê làm đẹp và với những nỗ lực không ngừng nghỉ, anh đã vươn tới những thành công với Thanh Hà Beauty Natural - một trong những thương hiệu làm đẹp hot nhất hiện nay.
Ấn tượng đầu tiên của chúng tôi khi gặp CEO Nguyễn Thanh Hà chính là vẻ ngoài điển trai và cách nói chuyện rất thu hút. Đặc biệt là nghị lực và kiến thức làm đẹp chuyên nghiệp, nhất là quyết tâm khởi nghiệp từ anh khiến người khác hết sức ngưỡng mộ.
Nhắc đến cơ duyên đến với nghề làm đẹp, anh xem đây chính là một “nhân duyên” được định sẵn. Khi mà cả gia đình anh không ai theo nghề và cũng phản đối khi anh có ý định bước chân và lĩnh vực này. Thế nhưng đam mê đã chiến thắng khi anh thuyết phục được gia đình và nỗ lực học hỏi từ những bước đầu tiên.

Chân dung CEO Nguyễn Thanh Hà

Anh tâm sự: “Nghề làm đẹp học đã khó, muốn tồn tại lại càng khó hơn gấp bội. Chính vì thế Hà đã bỏ ra rất nhiều năm, đi nhiều nơi để mỗi ngày đều nâng cao tay nghề và phát triển bản thân. Để có được thành công như ngày hôm nay, bản thân mình đã chịu không ít thử thách”.
Trải qua những khó khăn trong học tập, làm việc cũng như trong cuộc sống, thế nhưng vượt qua thử thách càng khiến con người thêm vững vàng hơn. Sau những năm tháng nỗ lực học tập, thương hiệu Thanh Hà Beauty Natural đã ra đời và nhanh chóng được những tín đồ yêu thích cái đẹp lựa chọn để gửi gắm niềm tin.

Thanh Hà Beauty Natural sở hữu một không gian chuyên nghiệp với nhiều trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay

Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ làm đẹp, CEO Nguyễn Thanh Hà còn là cái tên được nhiều bạn trẻ yêu thích làm đẹp tìm đến để học tập. Với giáo trình được đào tạo bài bản, cơ sở vật chất ngày càng hoàn thiện, CEO Nguyễn Thanh Hà đã đào tạo ra nhiều chuyên gia tài năng, góp phần phát triển ngành làm đẹp tại Việt Nam. 
Không chỉ được đánh giá cao về tay nghề, CEO Nguyễn Thanh Hà còn được nhiều người quý mến khi thường xuyên tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, trao đi giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

CEO Nguyễn Thanh Hà trong một lần đi từ thiện tại miền Trung

Hiện tại, thương hiệu Thanh Hà Beauty Natural đã gặt hái được không ít thành tựu, thế nhưng CEO Nguyễn Thanh Hà vẫn khiêm tốn cho biết: “Thú thật là mình chưa dám nhận mình là người thành công, bởi tuổi đời và tuổi nghề vẫn chưa nhiều. Chính vì thế mình xác định còn phải nỗ lực để nâng cao trình độ bản thân cũng như phát triển Thanh Hà Beauty Natural ngày càng lan tỏa hơn nữa”.

Thanh Hà Beauty Natural được vinh danh là “Thương hiệu làm đẹp Châu Á - Thái Bình Dương” năm 2020

Với những lời tâm sự chân thành ấy, tôi tin chàng trai trẻ Nguyễn Thanh Hà và thương hiệu Thanh Hà Beauty Natural của mình sẽ ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công với phương châm “luôn đặt uy tín lên hàng đầu”./.