20/04/2024 lúc 16:47 (GMT+7)
Breaking News

Ceo Khuất Thị Thảo: Thương hiệu Thahera và khát vọng làm đẹp cho phụ nữ Việt

Ceo Khuất Thị Thảo đã có 20 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang và mỹ phẩm, cùng với ước mơ và khát khao xây dựng cho mình một thương hiệu riêng với các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm cao cấp, giúp cho chị em phụ nữ luôn xinh đẹp và tự tin tỏa sáng hơn.

 

Doanh nhân Khuất Thị Thảo luôn tự tin tỏa sáng 

Khi nói về con đường lập nghiệp và hành trình phát triển thương hiệu Thahera của mình, Ceo Khuất Thị Thảo chia sẻ: “Những giấc mơ sẽ không bao giờ trở thành hiện thực nếu bạn không đi tìm chúng, vì vậy mỗi ngày tôi đều nỗ lực hiện thực hóa ước mơ của mình thông qua nhiều hành trình tiếp nối nhau…”. Đó không chỉ đơn thuần là khát vọng, mà chính là ý chí và quyết tâm cao nhất để thực hiện khát vọng ấy ở người nữ doanh nhân giàu nghị lực Khuất Thị Thảo. 

Doanh nhân Khuất Thị Thảo chia sẻ về bí quyết làm đẹp của chị em phụ nữ

Từ khát vọng cháy bỏng đến tâm huyết trong từng sản phẩm

Đứa con tinh thần đầu tiên ghi nhận tâm huyết, niềm đam mê và đánh dấu sự nghiệp của CEO Khuất Thị Thảo là những sản phẩm dược mỹ phẩm cao cấp. Đó là sự khởi đầu của một hành trình không phải chỉ có thuận lợi, mà thực sự có không ít khó khăn và sự vất vả, nhọc nhằn. Nhưng nghị lực đã giúp cô vượt qua tất cả. Cô đã đặt trọn tâm mình vào trong từng sản phẩm để trân trọng, nâng niu và tự hào khi đưa những sản phẩm ra thị trường và được cộng đồng làm đẹp đón nhận, cùng nhau lan tỏa.

Ceo Khuất Thị Thảo cùng các cộng sự chuẩn bị cho chiến lược kinh doanh sản phẩm

Không mấy ai nghĩ rằng người phụ nữ ẩn sau một thân hình tiểu thư xinh đẹp, nói lời dịu dàng ấy lại là một người có ý chí quyết tâm, kiên định trong tư duy và hành động đến như vậy. Với 20 năm trải nghiệm trong thương trường: Từ kinh doanh xăng dầu, đến kinh doanh mỹ phẩm và ngành thời trang… Cứ thế bén duyên và yêu thích làm đẹp, Khuất Thị Thảo đã quyết tâm đi tìm công thức để cho ra đời bộ sản phẩm dược mỹ phẩm mang tên Thahera với rất nhiều thách thức.

Mỗi sản phẩm ra đời là những tâm huyết và đam mê nghiên cứu của Ceo Khuất Thị Thảo cùng cộng sự

Quyết tâm là đương nhiên, nhưng sự may mắn cũng rất quan trọng. Đó là cô đã gặp được những người cùng chí hướng - là những chuyên gia hàng đầu từ Mỹ về đầu tư mở nhà máy cơ sở 2 tại Việt Nam. Họ đã xây dựng nên một cơ ngơi lớn tại Đông Anh, Hà Nội, là cơ sở để nghiên cứu những dòng sản phẩm dược mỹ phẩm phù hợp với khí hậu và con người tại thị trường Việt Nam. Bằng trí tuệ và niềm đam mê cộng với cái tâm luôn khát khao làm ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất mà giá thành cạnh tranh tại thị trường Việt Nam, để tất cả chị em khắp vùng miền đều có thể dùng và đẹp hơn. Vì vậy, nữ doanh nhân Khuất Thị Thảo đã có những đóng góp không nhỏ để hoàn thiện bộ công thức sản phẩm Thahera, với chất lượng hoàn hảo, có thể nói là ngoài mong đợi, giúp cho làn da của người phụ nữ Việt Nam sáng mịn màng và tự tin mỗi ngày khi sử dụng.

Khuất Thị Thảo và các cộng sự tại nhà máy

Luôn thấu hiểu và coi khách hàng là “điểm đến”, nữ doanh nhân Khuất Thị Thảo tự tin chia sẻ: Bạn không thể chỉ hỏi khách hàng xem họ muốn gì và rồi cố đem cái đó đến cho họ. Vì tới lúc bạn hoàn thiện nó, họ đã muốn thứ mới mẻ khác rồi. Bởi vậy, tôi chăm chỉ đi làm việc và đưa những gì mới nhất tốt nhất đến khách hàng; từ chính kinh nghiệm và những trải nghiệm trong gần 20 năm làm kinh doanh, tôi đủ khả năng làm tốt nhất mọi thứ cho khách hàng của tôi.

Lễ ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược

Hợp tác phát triển - “Sợi chỉ đỏ” kết nối thịnh vượng, tạo dựng hạnh phúc lớn hơn

Thật tự hào khi các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Thahera đã được hàng loạt các thương hiệu Thẩm mỹ viện, Spa…hàng đầu với tuổi đời, tuổi nghề nhiều năm kinh nghiệm chào đón nồng nhiệt và đánh giá cao về chất lượng. Đây được coi là bước phát triển vượt bậc, khẳng định sức ảnh hưởng, tầm phủ sóng của thương hiệu mỹ phẩm Thahera tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Thành công ấy trước hết là nhờ Thahera luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành uy tín, tin cậy của nhan sắc Việt, miệt mài ngày đêm mở rộng phạm vi hoạt động nhằm tạo một mạng lưới chăm sóc sắc đẹp chất lượng, hiệu quả, an toàn, dẫn đầu xu hướng làm đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Những sản phẩm mang thương hiệu Thahera

Xác định sứ mệnh về vai trò làm đẹp, Thahera mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm chất lượng, đem lại hiệu quả cao và tạo nên “cơn sốt” trong thị trường làm đẹp, giúp khách hàng tìm kiếm, khai phá và nuôi dưỡng nét đẹp chuẩn quốc tế. Trong hàng trình đó, Thahera cam kết đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam kiến tạo vẻ đẹp vượt thời gian!

Nhưng sự phát triển không thể dừng lại, Thahera mong muốn mở rộng thị trường, chia sẻ cơ hội đầu tư kinh doanh lợi nhuận cao trong thị trường tiêu dùng Việt đầy hấp dẫn, nên đơn vị chính thức tìm kiếm các nhà đầu tư có tâm và có tiềm lực tài chính để cùng đồng hành phát triển, cùng nhau viết tiếp câu chuyện thương hiệu và nâng lên một tầm cao mới, đưa Thahera trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu thị trường.

Nữ doanh nhân Khuất Thị Thảo tự tin chia sẻ: “Nơi nào có dấu chân Thahera, nơi đó có thành công, sức khỏe và sắc đẹp”. Chúc cho Thahera luôn tự tin tỏa sáng và đồng hành cùng chị em phụ nữ trên mọi hành trình khẳng định vẻ đẹp của phụ nữ Việt.

 

Diệu Hương