19/04/2024 lúc 15:13 (GMT+7)
Breaking News

Cà Mau: Cháy cửa hàng kinh doanh đồ chơi, vợ chồng bế con tháo chạy

VNHNO – Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ tài sản căn nhà, đồng thời ảnh hưởng đến 3 căn liền kề, ước tính thiệt hại gần 1 tỷ đồng.

VNHNO – Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ tài sản căn nhà, đồng thời ảnh hưởng đến 3 căn liền kề, ước tính thiệt hại gần 1 tỷ đồng.

Vụ cháy xảy ra vào rạng sáng nay 17/10, tại cửa hàng kinh doanh đồ chơi nhà ông Trần Tuấn Kiệt, phường 2, TP Cà Mau phát ra một tiếng nổ lớn phát khiến mọi người xung quanh hoảng hốt. 

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn

Hàng xóm chạy đến, phát hiện khói lửa bốc lên từ phòng khách của căn nhà nên hô hoán cho người nhà biết. Lúc này, nghe tiếng đập vách tường, vợ chồng ông Kiệt vội ôm 2 con chạy ra cửa sau và được mọi người phá rào kẽm gai đưa ra ngoài.

Phía trước căn nhà được sử dụng để kinh doanh đồ chơi trẻ em nên có rất nhiều chất liệu dễ bén lửa khiến ngọn lửa lan rất nhanh, cột khói đen bốc lên ngùn ngụt. 

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC khu vực cùng nhiều xe chữa cháy đến hiện trường chữa cháy. Sau một giờ, vụ cháy mới được khống chế.

Vụ hỏa hoạn may mắn không có thiệt hại về người. Tuy nhiên, toàn bộ hàng hóa, tài sản trong nhà bị cháy rụi, đồng thời ảnh hưởng đến 3 căn liền kề, ước tính thiệt hại gần 1 tỷ đồng.

Toàn bộ tài sản bị ngọn lửa thiêu rụi

Ông Triệu Tấn Phát - Phó chủ tịch UBND TP. Cà Mau cho biết, hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ. Tỉnh Đoàn đã đến thăm hỏi, hỗ trợ bước đầu cho các gia đình bị thiệt hại./.