19/04/2024 lúc 13:19 (GMT+7)
Breaking News

Bridgestone Việt Nam ra mắt Premium B-Select Tín Nghĩa

Ngày 04/06, Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam (Bridgestone Việt Nam) đã tổ chức lễ khai trương, ra mắt Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Cao cấp Premium B-Select Tín Nghĩa, buổi lễ có sự tham dự của ông Ê ban Y phu, Nguyên Bí thư tỉnh ủy tỉnh Đắk Lắk; Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Y Giang Gry Niê Knơng; ông Vũ Văn Hưng, Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột.

Về Phía Bridgestone có ông Naoki Inutsuka, Tổng Giám Đốc Bridgestone Việt Nam; Ông Nguyễn Quang Vinh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ Phần Tín Nghĩa Logistics; cùng sự hiện diện của các sở ban ngành, ban lãnh đạo Bridgestone Việt Nam và Tín Nghĩa Logistic; Đặc biệt là sự tham gia của quý đối tác, khách hàng của Tín Nghĩa.

Ông Ê ban Y phu, Nguyên Bí thư tỉnh ủy tỉnh Đắk Lắk tặng hoa chúc mừng.

Phát biểu tại buổi lễ ông Naoki Inutsuka, Tổng Giám Đốc Bridgestone Việt Nam cho biết; Đây là Premium B-Select thứ 4 của Bridgestone tại Việt Nam, cũng là Premium B-Select đầu tiên của Bridgestone tại khu vực Tây Nguyên. Tại Việt Nam, Bridgestone sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống kênh phân phối chiến lược, để thực hiện cam kết “Mở rộng: Cam kết chuyển động và cải tiến không ngừng, để con người và thế giới luôn tiến lên phía trước”.

Ông Naoki Inutsuka, Tổng Giám Đốc Bridgestone Việt Nam.

“Mô hình Premium B-Select ra đời lần đầu tiên vào năm 2020 tại Hà Nội. Trong vòng 2 năm, mặc dù đối mặt khó khăn do dịch bệnh, Bridgestone Việt Nam đã không ngừng nỗ lực để mở rộng mô hình này. Sự kiện ra mắt Premium B-Select tại Đắk Lắk đánh dấu một bước tiến ý nghĩa của Bridgestone cho tương lai, để thực hiện cam kết Extension (Mở rộng) của Tập đoàn Bridgestone. Để phục vụ xã hội Việt Nam với chất lượng tốt nhất, Bridgestone không chỉ mang đến sản chất lốp chất lượng mà còn nâng cao chuẩn dịch vụ. Chúng tôi sẽ thực hiện nhiệm vụ này bằng cách mở rộng mạng lưới liên kết dịch vụ đạt chuẩn cao cấp trên toàn quốc.”

Ban lãnh đạo Bridgestone Việt Nam.

Để có được sự hợp tác lâu dài, bền vững như ngày hôm nay, Tín Nghĩa và Bridgestone đã tạo cho mình những lợi thế cạnh tranh đặc biệt và luôn lấy chữ “tín” đặt lên hàng đầu. Chúng ta cùng chứng kiến chiến lược “thay đổi để tốt hơn” bằng việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Tín Nghĩa mới, với hình tượng biểu trưng cho ý nghĩa “Tròn chữ tín, trọn niềm tin”.

Trong thời gian sắp tới, Bridgestone sẽ còn tiếp tục khai trương nhiều cửa hàng B-Select và Premium B-Select, mở rộng kênh phân phối, và tiếp tục hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng trên khắp Việt Nam, ông Naoki Inutsuka nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Quang Vinh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ Phần Tín Nghĩa Logistics.

Cũng tại buổi lễ, Ông Nguyễn Quang Vinh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ Phần Tín Nghĩa Logistics cho biết: “Tín Nghĩa tạo dựng được uy tín nhờ cung cấp sản phẩm lốp chất lượng, cùng ưu đãi tốt nhất. Tín Nghĩa còn lợi thế ở trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên tư vấn, sửa chữa nhiều kinh nghiệm. Với sự hỗ trợ và gắn kết mạnh mẽ với thương hiệu Bridgestone trong nhiều năm qua, Tín Nghĩa sẽ tiếp tục đồng hành để tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến tay khách hàng.”

Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Tín Nghĩa mới, với hình tượng biểu trưng cho ý nghĩa “Tròn chữ tín, trọn niềm tin”.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh Logistics, vận tải hành khách đi tới 6 tỉnh thành, có 6 trung tâm lốp ô tô được phân phối rộng rãi tại TP Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk và Tín Nghĩa tự hào khi có cửa hàng đầu tiên tại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên trong chuỗi Bridgestone Premium B-Select Việt Nam.

Đại biểu cắt băng tại buổi lễ.

Với vị thế dẫn đầu trong ngành tại tỉnh Đăk Lăk, công ty TNHH Dịch vụ và Vận tải Tín Nghĩa luôn thay đổi để đáp ứng tốt hơn những nhu cầu của khách hàng. Với sự ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Tín Nghĩa Logistics mới, Tín Nghĩa mong muốn đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo chữ tín đặt lên hàng đầu. Lấy màu đỏ làm chủ đạo, tượng trưng cho sự chính trực, khát vọng tiến về phía trước với mức độ tin cậy cao nhất, Tín Nghĩa vẫn sẽ cần mẫn, chuyên tâm trước sau như một, lấy chữ Tín làm giá trị cốt lõi và làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của mình thông theo tôn chỉ “Tròn chữ tín – Trọn niềm tin”.

“Chăm sóc xe”, Bridgestone Việt Nam cùng đối tác Tín Nghĩa, Mobil và Wurth tư vấn chuyên sâu và cung cấp cho khách hàng.

Tại sự kiện ra mắt Premium B-Select, Bridgestone Việt Nam đồng thời tổ chức ngày hội “Chăm sóc xe”, phối hợp cùng đối tác là Tập đoàn Brenntag – Nam Giang, uỷ quyền của ExxonMobil, để phân phối dầu nhớt Mobil tại Việt Nam, cùng thương hiệu chăm sóc xe từ Đức, Công ty Wurth Việt Nam.

Đại biểu tham dự chụp anh lưu niệm.

Trong ngày hội “Chăm sóc xe”, Bridgestone Việt Nam cùng đối tác Tín Nghĩa, Mobil và Wurth tư vấn chuyên sâu và cung cấp cho khách hàng tham dự nhiều dịch vụ thiết thực, như kiểm tra tổng quát xe, bao gồm các dịch vụ liên quan đến lốp, như áp suất lốp, độ sâu gai, hông lốp, bề mặt lốp, van lốp, cân thước lái, cân bằng động...

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Tại buổi lễ Công ty Cổ Phần Tín Nghĩa Logistics đã trao hai căn nhà tình nghĩa.

Nguyễn Hương - Võ Hà