17/05/2024 lúc 12:15 (GMT+7)
Breaking News

Bệnh viện ĐK Hải Tiến: Xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho mọi người, mọi nhà

Tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao, Bệnh viện đa khoa Hải Tiến luôn mong muốn mang đến sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo người dân trên địa bàn, xứng đáng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy.
Bệnh viện đa khoa Hải Tiến toạ lạc tại thôn 4, xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Bệnh viện đa khoa Hải Tiến toạ lạc tại thôn 4, xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Với sứ mệnh cung cấp những dịch vụ y tế cao cấp, Bệnh viện ĐK Hải Tiến mang tới cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và an toàn. Tại đây, bên cạnh việc được chăm sóc sức khỏe toàn diện, được tôn trọng và thấu hiểu, người bệnh còn được trải nghiệm những tiện ích hoàn hảo của hệ thống dịch vụ y tế chất lượng; được lựa chọn chế độ thăm khám, phòng nghỉ dưỡng cũng như chế độ chăm sóc theo yêu cầu.

Bệnh viện đa khoa Hải Tiến đặt mục tiêu trở thành Bệnh viện kiểu mẫu, xây dựng và khẳng định thương hiệu, từng bước phát triển trở thành một trong những bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh bằng chất lượng chuyên môn cao, kỹ thuật y khoa tiên tiến và trang thiết bị đồng bộ, hiện đại. Đồng thời, cung ứng dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe, phục hồi chức năng với chi phí hợp lý. Phát triển y tế kỹ thuật cao trong chẩn đoán, điều trị, nâng tầm y tế huyện, tỉnh nhà.

Bệnh viện đa khoa Hải Tiến có quy mô hiện tại là 250 giường, với 16 khoa, phòng ban chức năng.

Được sự tạo điều kiện của chính quyền các cấp, các ban ngành, đoàn thể trong huyện và ngành y tế tỉnh Thanh Hoá. Bệnh viện đa khoa Hải Tiến được xây dựng và thành lập bởi Công ty Cổ phần Medipha từ ngày 26/05/2013 và chính thức đi vào hoạt động như một Bệnh viện từ ngày 22/11/2019. Với tổng diện tích đất hơn 20.000m2, có quy mô hiện tại là 250 giường, với 16 khoa, phòng ban chức năng. Hiện tại, Bệnh viện đa khoa Hải Tiến có 270 cán bộ nhân viên hành chính văn phòng, y bác sĩ, điều dưỡng viên, kỹ thuật viên chất lượng cao và đồng bộ, được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn tận tâm sẽ đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt phù hợp với nhu cầu, từng tình trạng của người bệnh giúp tiết kiệm thời gian, công sức nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao nhất.

Bệnh viện đa khoa Hải Tiến tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho học sinh các cấp.

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe chuyên sâu toàn diện cho người dân, Bệnh viện đa khoa Hải Tiến mang đến các giải pháp y tế chất lượng cao với các dịch vụ từ: Khám ngoại trú, điều trị nội trú, điều trị ngoại trú; Dịch vụ sơ cấp cứu - vận chuyển cấp cứu; Tiêm chủng vắc-xin phòng bệnh; Chăm sóc người bệnh tại nhà; Dịch vụ xét nghiệm khẳng định Realtime RT-PCR, Test nhanh Covid-19; Khám sức khỏe cho người nước ngoài; Khám sức khỏe cho người điều khiển xe ô tô, xe gắn máy; Khám sức khỏe định kỳ cho học sinh các cấp; Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động; Khám sức khỏe tổng quát tầm soát bệnh; Khám bệnh từ xa; Khám bệnh theo yêu cầu cùng Bác sĩ chuyên gia tuyến Trung ương...

Hệ thống phòng mổ hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao đã cứu giúp rất nhiều bệnh nhân.

Bệnh viện đã trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị, dụng cụ hiện đại như: máy CT 32 lát cắt, máy XQuang cao tần, máy siêu âm 5D, hệ thống máy xét nghiệm tự động, hệ thống máy nội soi tiêu hóa, hệ thống phòng mổ hiện đại, hệ thống xe cấp cứu… phục vụ công tác khám chữa bệnh cho Nhân dân. Tổng giá trị trang thiết bị đầu tư cho khám chữa bệnh đến thời điểm hiện tại là hơn 250 tỷ đồng.

Những em bé được sinh ra tại bệnh viện đa khoa Hải Tiến.

Ngoài ra, bệnh viện còn ứng dụng hệ thống quản lý và kết nối dữ liệu trực tuyến đảm bảo toàn bộ hồ sơ bệnh án của khách hàng đều được lưu giữ bảo mật và sắp xếp khoa học. Nhờ đó các thủ tục thăm khám lần sau trở nên đơn giản, nhanh chóng và quá trình điều trị chuyên sâu cũng được diễn ra thuận tiện hơn. Thêm vào đó, thấu hiểu tâm lý của người bệnh, Bệnh viện luôn duy trì tôn chỉ khám chữa bệnh cẩn thận chuẩn xác, rút ngắn thời gian và đơn giản hóa thủ tục đăng ký khám.

Bệnh viện tiến hành xét nghiệm Covid-19.

Nhìn lại chặng đường đã đi qua, Bệnh viện đa khoa Hải Tiến, không khỏi xúc động vì những điều đã làm được. Ban lãnh đạo công ty và ban lãnh đạo bệnh viện sẽ không ngừng nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng cường các hoạt động vì cộng đồng để trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khoẻ cho người dân huyện Hoằng Hoá. Với những ưu điểm vượt trội như trên, Bệnh viện đa khoa Hải Tiến xứng đáng là địa chỉ tin cậy, nơi bệnh nhân an tâm sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng, chất lượng với mức chi phí hợp lý./.

Bệnh viện Đa khoa Hải Tiến.

SĐT: 0706.115.115; Website: medichospital.com.vn

Địa chỉ: Thôn 4, xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Hải Nam